Rocker Nguyễn là ai mà được cộng đồng mạng quan tâm đến như vậy?

Rocker Nguyễn khuấy động mạng xã hội sau khoảng thời gian dài im ắng.

Rocker Nguyễn (sinh năm 1993) tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long. Anh chàng đã từng làm cả cộng động mạng trong nước và Đài Loan ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, vẻ điển trai khi xuất hiện trong chương trình "Đại lộ ngôi sao". Thậm chí, báo chí Đài Loan còn ưu ái gọi chàng trai bằng biệt danh "Nam thần ngây thơ".

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng với thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng 1m83 và gu ăn mặc "chất" khiến Rocker Nguyễn nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Ngoài ca hát, chàng trai này còn biết đánh trống, chơi được đàn guitar và thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh trên vài trang tạp chí dành cho tuổi teen. Rocker Nguyễn cũng từng thử nghiệm với một vai trò hoàn toàn khác, đó là đạo diễn cho MV "Ngày gần anh" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Rocker Nguyễn từng đạo diễn cho MV "Ngày Gần Anh" của Văn Mai Hương.

Cuối năm 2016 và cả năm 2017 là một khoảng thời gian thành công của Rocker Nguyễn, nhạc phim "Khi tôi là tôi" do chính mình thể hiện đã nhanh chóng trở thành hit, đạt được trên 12 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và 12 triệu lượt xem MV. Tháng 10/2016, Rocker Nguyễn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, đó là ca khúc "Quá khứ còn lại gì". Ca khúc này được viết theo thể loại R&B và đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem MV bài hát, đồng thời có tới hơn 39 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Anh chàng từng có khoảng thời gian khá thành công.

Ngay sau đó, Rocker đã tiếp tục cho ra mắt single "Em yêu" được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiến Minh. Đây cũng chính là ca khúc do nhạc sĩ, nhà sản xuất Huy Tuấn chọn lựa để phát hành. 'Em yêu' đã đạt trên 40 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và 3 triệu lượt xem MV. Nối tiếp những thành công trước đó, Rocker Nguyễn đã cho ra mắt single tiếp theo "Dù chỉ là mộng mơ" và rồi là ca khúc "Sắc đẹp ngàn cân" OST. Forever N Ever (F.N.E).

Không chỉ dừng chân ở lĩnh vực ca hát, Rocker Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với phim ngắn "Khi tôi là tôi", phim chiếu rạp "Sắc đẹp ngàn cân". Cũng trong năm 2017, Rocker Nguyễn may mắn được thử sức với phim truyền hình "Glee Việt Nam".

Ngoài ca hát, Rocker Nguyễn còn dấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Ngoài ra anh còn được gây chú ý bởi vẻ bề ngoài của Rocker Nguyễn khá giống Sơn Tùng.

  Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của Rocker Nguyễn khiến cộng đồng mạng "tóa hỏa". Trong đoạn video bị rò rỉ, anh đứng trước một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, có những biểu hiện và lời nói mất kiểm soát. Vẻ ngoài hiện tại của chàng trai thay đổi rất nhiều so với trước đây. Bất ngờ là vì hình ảnh của chàng diễn viên/ ca sĩ vạn người mê đã được thay bằng một chàng trai với ngoại hình gầy gò, ốm yếu. Da dẻ và thần thái của Rocker có phần khá nhợt nhạt, xanh xao. 

Rocker Nguyễn "xuống sắc" với làn da đen, thân hình gầy rộc.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/16/Rocker Nguyễn gầy gò, xuống sắc không nhận ra trong hình ảnh mới nhất.mp4[/presscloud]

Clip Rocker Nguyễn gầy gò, tiều tụy khiến nhiều người choáng váng.

 Đoạn clip tuy chỉ dài vỏn vẹn 30 giây nhưng đã phần nào cho thấy được hình ảnh hiện tại của Rocker Nguyễn. Không ít người tỏ vẻ xót xa với nhan sắc của anh chàng. Một số fan đã để lại lời động viên và chúc cho Rocker sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm lấy lại hình ảnh của mình.
 
 
Nhiều fan nuối tiếc, ước Rocker Nguyễn được trở lại như xưa.
 
 Trước đó, nam ca sĩ điển trai khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi dọa sẽ đánh sập một page lớn vì tung tin đồn thất thiết về đời tư. Cùng với việc đá xoáy MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng trong ngày ra mắt, Rocker Nguyễn khiến nhiều người không hài lòng.
 
Thịnh Hữu