Rời VTV, nữ MC từng bị mặt lệch vì sửa răng nay đẹp như nữ thần, U40 quyến rũ từng centimet

CTV
Ít ai biết rằng, trước khi có được ngoại hình này, Minh Hà từng trải qua giai đoạn "đau đớn" khi bị thẩm mỹ lỗi.

MC Minh Hà (sinh năm 1987) tại Hà Nội, là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình khi dẫn dắt các chương trình Cà phê sáng của VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ,... Không chỉ gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, gu thời trang thời thượng, cô còn được đánh giá cao về học vấn khi là Thạc sĩ ngành Xã hội học.

MC Minh Hà từng là từng ghi dấu ấn khi đảm nhận vai trò "cầm trịch" trong chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

Tháng 5/2022, Minh Hà khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi quyết định rời nhà đài sau hơn 10 năm gắn bó. Đến hiện tại, cũng đã 1 năm kể từ khi nói lời tạm biệt với nhà đài, Minh Hà tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do. Được biết, cô vừa kinh doanh thời trang vừa là khách mời diễn thuyết của nhiều trường đại học, công ty lớn. Thông qua các bài đăng trên trang cá nhân, có thể thấy hiện tại người đẹp vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, thường xuyên đi du lịch và "đá sân" sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, mỹ phẩm.

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, MC Minh Hà từng bày tỏ rằng mình vẫn đang tận hưởng sự "tự do" và luôn dành thời gian cho bản thân. Đặc biệt, ngắm nhìn những hình ảnh được Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp mặn mà ở tuổi U40. 

Hình ảnh mới nhất được MC Minh Hà cập nhật trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, ở tuổi 36, người đẹp vẫn giữ nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc của nữ MC. Nhiều người cũng không ngại dành những lời khen hoa mĩ cho nữ MC như: "Nữ thần lòng em cân mọi style", "Như nữ thần" hay "Toàn bộ bức hình không có một góc nào thiếu hoàn hảo cả",...

Quả thật, dường như càng ngày MC Minh Hàng càng sắc sảo, mặn mà hơn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi có được ngoại hình này, Minh Hà từng trải qua giai đoạn "đau đớn" khi bị thẩm mỹ lỗi. Cụ thể, cựu MC VTV cho biết khi ngay khi các dịch vụ về thẩm mỹ răng mới xuất hiện khoảng hơn chục năm về trước, Minh Hà là một trong các nghệ sĩ, ngôi sao, tín đồ mê làm đẹp hưởng ứng đầu tiên. Tuy nhiên, cũng ngay từ lần đầu tiên này cô nàng đã thiếu may mắn. Chỉ một thời gian ngắn sau khi làm răng nữ MC đã muốn đi… sửa răng bởi cảm giác khó chịu, mọi cử động đều thiếu tự nhiên, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Cô chia sẻ: “Ngay sau lần làm thẩm mỹ răng đầu tiên thì Hà đã cảm thấy nó rất khác so với răng tự nhiên, có lẽ vì bộ răng sứ rộng hơn răng thật nên gây cứng. Khi Hà nhai, nói, cười đều cảm thấy khó. Chưa đầy hai tháng sau Hà đã phải đi “sửa răng”. Hà phải bỏ hết hàm răng đầu đi và làm lại răng mới nhưng khổ nỗi răng mới cũng không cải thiện được là bao. Vẫn nguyên cảm giác khó chịu cộng với việc hai lần thẩm mỹ răng liên tiếp làm răng khiến Hà không chỉ phiền toái mà còn đau đớn”.

Minh Hà cho biết, gần 10 năm người đẹp không chỉ sống trong cảm giác khó chịu mà còn phải luôn chụp hình, ghi hình ở các góc nghiêng.

Nhìn lại những hình ảnh thời đó, dễ nhận thấy gương mặt của cô trông lệch hẳn sang một bên. Lý giải về nguyên nhân gây lệch mặt, bác sĩ cho biết: " Vì bộ răng sứ cũ không khớp với răng tự nhiên nên gây ra lệch khớp cắn của Hà, khiến gương mặt cô bị biến dạng, lệch hẳn về một bên".

Từng đi khám nhiều nơi và được khuyên làm răng lần thứ 3 là rất mạo hiểm nên trong hơn 7 năm, nữ MC đã chấp nhận “giữ nguyên hiện trạng” và cô từng nghĩ sẽ phải sống chung với khuôn mặt “méo, lệch” và những cơn đau âm ỉ vĩnh viễn. Tuy nhiên, may mắn là cuối cùng cô cũng đã tìm được cơ sở phù hợp và làm lại "bộ răng"

“… Để chữa cho Hà, việc đầu tiên là cần… trị trước. Đó là phải trả khớp cắn về vị trí cũ để không chỉ trả lại sự tự nhiên, dễ chịu, thuận chiều khi chuyển động mà còn để trả lại sự cân bằng cho gương mặt. Vì bộ răng sứ cũ lớn nên cũng khiến mặt Hà to ra, không thon gọn. Thế nên bộ răng mới cần dài hơn để gương mặt cô được thuận đúng theo hình dáng tự nhiên... Do vậy mà đúng một ngày sau khi phủ răng sứ thì Minh Hà đã có thể sinh hoạt bình thường. Đặc biệt hơn, cô ấy đã lấy lại được nụ cười “nguyên bản”, sự tự tin vốn có của một diễn viên, MC, người đẹp, biên tập viên nhà đài…”, bác sĩ phụ trách của Minh Hà chia sẻ. 

​​​​​Hiện tại, người đẹp 8X đã lấy lại được gương mặt cân đối và nụ cười tự tin.

Minh Hà ngày càng đẹp sắc sảo ở tuổi U40.

Bên cạnh việc cải thiện gương mặt, vóc dáng của Minh Hà cũng luôn khiến nhiều người trầm trồ.

Được biết, người đẹp rất thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Bộ môn yêu thích của cô chính là golf.

Song song đó, có nhiều thời gian cho bản thân hơn, Minh Hà cũng tận hưởng nhiều chuyến đi du hí. Tại đây, cô cũng tranh thủ nhiều dịp và thử sức với những môn thể thao vận động mạnh như trekking, bơi lội, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.