Trong một sự kiện diễn ra vào tối 31/7, S.T Sơn Thạch lần đầu trình diễn live ca khúc "Phiếu bé ngoan" mà lẽ ra đã ra mắt MV vào 29/7.
Trước đó, S.T Sơn Thạch cùng ekip dự định phát hành MV "Phiếu bé ngoan" vào ngày 29/7. Đây là sản phẩm được anh đầu tư cực khủng cho màn comeback của mình trong năm 2020. Cùng với tổ chức fan meeting ở hai miền Nam - Bắc, nam ca sĩ sẽ debut ca khúc mới này trong một chương trình âm nhạc tại Tp.HCM.
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 chuyển biến phức tạp, nam ca sĩ quyết định dời toàn bộ kế hoạch của mình từ ra mắt MV đến gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội, thay vào đó, anh dùng số tiền tổ chức fan meeting để ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng 200 bộ quần áo bảo hộ y tế, “Mong rằng hành động nhỏ này của S.T và Rockin sẽ đóng góp phần nào cho các chiến sĩ ở tuyến đầu” – nam ca sĩ chia sẻ.
Riêng về sự kiện âm nhạc, phía ban tổ chức của chương trình cũng tuân thủ luật lệ, ngay lập tức thông báo thay đổi việc sẽ không có khán giả tham gia, giới hạn số lượng dancer của một nghệ sĩ tham dự. Tuy vậy, S.T Sơn Thạch vẫn đầu tư đặc biệt hoành tráng cho tiết mục của mình phục vụ cho người xem trực tuyến.
Trong các dự định đã thực hiện cho sự trở lại lần này của S.T Sơn Thạch có một chương trình đã dự định để thể hiện ca khúc "Phiếu bé ngoan" lần đầu tiên không thể thay đổi.
Dù phục vụ khán giả online, tiết mục của nam ca sĩ cũng mang một phần concept trong MV "Phiếu bé ngoan" để người hâm mộ đã phần nhìn, thoả mãn phần nghe khi xem anh trình diễn.
Phần trình diễn của S.T Sơn Thạch nhận được nhiều lượt tim và bình luận tích cực từ khán giả khi "Phiếu bé ngoan" vừa mang giai điệu bắt tai vừa có ý nghĩa xã hội rất lớn.
“Thời điểm hiện tại, tất cả mọi người đều cố gắng để tuân thủ đúng những nguyên tắc bảo vệ bản thân, việc trình diễn trên sân khấu lớn nhưng không nghe được tiếng hò reo từ khán giả, S.T cũng buồn, mà không vì thế mà mình không đầu tư cho mỗi lần xuất hiện của mình, đó cũng là cách S.T thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả” - nam ca sĩ chia sẻ.
"Phiếu bé ngoan" là ca khúc được S.T ấp ủ từ rất lâu, bởi từ ca khúc đến MV đều là tất cả những gì nam ca sĩ muốn thực hiện từ khi bắt đầu sự nghiệp solo.
Mặc dù tạm hoãn thời điểm ra mắt MV, nhưng S.T cũng bật mí sắp tới sẽ biến tấu vũ điệu “Ai là em bé ngoan” để khán giả vẫn có thể giải trí, lan toả thêm tinh thần lạc quan, cổ động cả nước trong công cuộc chống dịch hiện tại.
Hiện tại, S.T Sơn Thạch dự kiến ra mắt MV "Phiếu bé ngoan" vào ngày 15/8/2020.
Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tự hào vì tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025 với Giải thưởng “Doanh nghiệp có những hoạt động ESG tích cực”, ghi nhận các hoạt động bền vững. Bốn năm liên tiếp được nhận thưởng đã ghi nhận sự nỗ lực trong việc duy trì chiến lược của AB InBev và những hoạt động đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, “Hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn”.
“Mình ít khi nào khóc lắm. Nhưng có cảm xúc này vì mình biết mình sẽ không còn gần mẹ mình nhiều được nữa, không còn nhiều thời gian nữa”, nam đạo diễn cho hay.
Từng bị xem là lạc hậu, Việt phục từng có nguy cơ bị thế hệ trẻ “bỏ quên” giữa làn sóng thời trang nhanh và xu hướng toàn cầu hoá. Nhất là khi gu thẩm mỹ hiện đại ngày càng đề cao sự tối giản, tiện dụng và quốc tế hóa. Thế nhưng, ngược lại với mọi dự đoán, những năm gần đây, chính giới trẻ đang là lực đẩy đưa Việt phục trở lại.
Trong bối cảnh giáo dục đang từng bước chuyển mình theo hướng hiện đại, vai trò của trí tuệ nhân tạo ngày càng trở nên rõ nét trong lớp học. Ngày 19/4 vừa qua, hai trường THPT Thanh Sơn và THPT Thanh Thủy (Phú Thọ) đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo của chuỗi hội thảo miễn phí “Ứng dụng AI trong giảng dạy” do cô Đào Hằng – CEO Trung tâm Ngoại ngữ AZ, Giám đốc Công ty tư vấn du học EMI Group – cùng đội ngũ cộng sự tổ chức. Chương trình thuộc khuôn khổ dự án “Lòng biết ơn” đã phản ánh rõ nét sự chuyển mình trong tư duy giáo dục – nơi nhà trường và giáo viên cùng chủ động thay đổi để bắt kịp thời đại.
Trong thời đại công nghệ lên ngôi, việc đi chợ mỗi ngày cũng đang được “nâng cấp” để trở nên nhanh – tiện – tiết kiệm hơn bao giờ hết. Không chỉ mua thực phẩm tươi ngon mỗi ngày, giờ đây các chị em còn có thể rủ bạn bè đi chợ chung để cùng tiết kiệm và nhận hàng loạt phần thưởng hấp dẫn từ Sendo Farm.