SaKa Trương Tuyền tiếp tục chinh phục đường đua Vpop sau \'lễ ăn hỏi\' vui buồn lẫn lộn

Tạm gác lại những chuyện không vui sau 'lễ ăn hỏi' được cư dân mạng hiểu sai lệch, Cháu ruột NSƯT Kim Tiểu Long ra sản phẩm mới tiếp tục chinh phục đường đua Vpop.
Sau khi đăng đàn chia sẻ những cảm xúc không vui khi cộng đồng mạng cho rằng 'lễ ăn hỏi' chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, nữ hoàng nhạc Dance Saka Trương Tuyền tạm gác lại mọi chuyện và chỉ tập trung tối đa vào con đường ca hát phía trước của mình.
"Lễ ăn hỏi" của Saka Trương Tuyền gây hiểu nhầm cho công đồng mạng.
Ngày 19/7 vừa qua, SaKa Trương Tuyền đã chính thức cho ra mắt MV với tựa đề “Yêu Đến Quên Mình”. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng được nhạc sĩ Khánh Đơn viết riêng cho SaKa Trương Tuyền. Được biết, “Yêu đến quên mình” là bản Ballad buồn với phần MV xúc động và không thể không lấy đi nước mắt của người xem.
Nữ hoàng nhạc dance tung MV “Yêu Đến Quên Mình” và thể hiện quyết tâm chinh phục Vpop.
Nội dung MV là câu chuyện về cuộc tình đầy cay đắng của SaKa Trương Tuyền sau khi lấy chồng. Người chồng của SaKa Trương Tuyền được diễn viên Luân Nguyễn vào vai. Cuộc tình chỉ hạnh phúc được những ngày đầu, về sau SaKa Trương Tuyền nhận thấy được sự nhạt nhòa từ người chồng, sự vô tâm luôn giành cho cô. Kịch bản đã đẩy MV lên tới cao trào của sự đau khổ là vào ngày sinh nhật của SaKa Trương Tuyền, cô đã thấy người chồng của mình có một người thứ ba.
Một cảnh trong MV “Yêu Đến Quên Mình”.
Cuối MV là cảnh tai nạn khi SaKa Trương Tuyền chạy với tốc độ khá nhanh, lúc sắp ngất đi cô ngước lên bầu trời và nhớ lại những kỷ niệm vui và buồn khi bên chồng mình. Cô ước mọi thứ có thể quay trở lại, quay lại nơi bắt đầu thì cô sẽ không chấp nhận lời cầu hôn đó.
“Tình yêu có thể xuất phát từ một phía, nhưng hạnh phúc thì không” – đây chính là thông điệp từ MV mà SaKa Trương Tuyền muốn truyền tải.
MV “Yêu Đến Quên Mình” nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Đây chính là sản phẩm mà SaKa Trương Tuyền tâm đắc nhất. Sau sản phẩm này nữ ca sĩ SaKa Trương Tuyền sẽ cho phát hành một MV ca khúc Ballad nữa và cô sẽ song ca cùng chồng chính thức của mình – Khưu Huy Vũ. Có thể nói SaKa Trương Tuyền là ca sĩ có “cường độ” ra MV đến chóng mặt và nhiều nhất trong Showbiz khi thường xuyên có MV mới. Nữ hoàng nhạc dance thể hiện sự quyết tâm chinh phục đường đua Vpop trong năm nay.
Chí Bình
hà giang hà giang gian lận điểm thi gian lận điểm thi ở hà giang gian lận điểm thi ở sơn la gian lận điểm thi gian lận điểm thi ở hà giang gian lận điểm thi ở sơn la mâm cơm giá rẻ mâm cơm giá rẻ mâm cơm gia đình mâm cơm mâm cơm gia đình mâm cơm cúc ơi nsut tố nga ngã ba đồng lộc nữ liệt sĩ thanh niên xung phong chiến thắng đồng lộc kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ cúc ơi nsut tố nga ngã ba đồng lộc nữ liệt sĩ thanh niên xung phong chiến thắng đồng lộc kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ ung thư dạ dày thuốc tim mạch thu hồi thuốc và mỹ phẩm ung thư dạ dày thuốc tim mạch thu hồi thuốc và mỹ phẩm hà giang hà giang hà giang hà giang điểm thi bất thường gian lận điểm thi vũ trọng lương điểm thi bất thường gian lận điểm thi vũ trọng lương người yêu cũ người yêu cũ có ai thương em như anh có ai thương em như anh hoa hậu việt nam 2018 hoa hậu việt nam 2018 thí sinh hoa hậu việt nam 2018 nhặt rác dự án “giữ cho biển xanh” thí sinh hoa hậu việt nam 2018 nhặt rác dự án “giữ cho biển xanh” hà tĩnh hà tĩnh tăng giá tăng giá sau bão rau xanh khan hiếm sau bão rau xanh khan hiếm cháu ruột nsưt kim tiểu long cháu ruột nsưt kim tiểu long saka trương tuyền cưới chồng saka trương tuyền ra mv mv “yêu đến quên mình” saka trương tuyền cưới chồng saka trương tuyền ra mv mv “yêu đến quên mình” rằm tháng 7 rằm tháng 7