Sam và Ngô Kiến Huy trở thành "ông mai bà mối", Trấn Thành làm quân sư tình yêu

Trấn Thành giữ vai trò quân sư tình yêu, trong khi Ngô Kiến Huy là ông mai tai hại thì Sam lại được mệnh danh là bà mối rắc rối ở gameshow truyền hình "Vô lăng tình yêu" sắp sửa lên sóng.
Vốn được người hâm mộ tích cực “chèo thuyền”, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Sam luôn tạo được hiệu ứng tích cực khi đứng cùng sân khấu.
Không chỉ sở hữu ngoại hình xứng đôi, cặp đôi còn là một nửa hoàn hảo của nhau trong các màn tung hứng trong vai trò dẫn chương trình.
Góp mặt tại "Vô Lăng Tình Yêu", cặp đôi tranh thủ tạo dáng ghi lại những khoảnh khắc sánh đôi tình tứ bên nhau.
Sam cũng từng thừa nhận bản thân thích làm chương trình cùng Ngô Kiến Huy nhất, vì cả hai có khả năng hiểu ý nhau gần như tuyệt đối, luôn hỗ trợ nhau trong các mảng miếng hài hước.
Ngô Kiến Huy xác nhận sẽ xuất hiện cùng Sam trong tất cả các số phát sóng của chương trình. Bằng kinh nghiệm yêu đương của mình, cả hai sẽ trở thành những cố vấn tình yêu đưa ra nhận đình và lời khuyên cho từng người chơi.
Cùng với đàn anh Trấn Thành, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Sam thử sức ở vai trò mới mẻ này. Sự kết hợp của bộ ba khiến khán giả có niềm tin vào những pha “chặt chém” thú vị và nhắng nhít trong suốt những tập phát sóng.
Trong những buổi quay đầu tiên, bộ ba đã hoàn thành xuất sắc vai trò cố vấn của mình, khi liên tục đưa ra những bài học bổ ích về tình yêu, vừa khuấy động không khí phim trường bằng những mảng miếng duyên dáng.
Qua những tiết lộ trên cũng có thể đoán được Trấn Thành sẽ là chuyên gia phân tích về tình yêu, còn Ngô Kiến Huy và Sam sẽ giữ vai trò phá bĩnh, tạo tiếng cười cho chương trình.
Hiện tại, ekip "Vô lăng tình yêu" đang thu hình khoảng 50% số tập và đang ráo riết bấm máy ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chương trình sẽ phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 11/10.