Sao nhập ngũ 2023 tập 8: Nhã Phương khui hũ cà pháo Trường Giang làm, trổ tài marketing

Tập 8 Sao Nhập Ngũ 2023 đang bắt đầu cho các khán giả thấy được sự khác biệt, mới lạ ở format so với những mùa trước.

Không còn là cuộc trải nghiệm môi trường quân ngũ đơn thuần của các nghệ sĩ, ở mùa này, Sao Nhập Ngũ có sự phân tranh khốc liệt, những người có thành tích yếu phải rời đi. 

Sau khi kết thúc các nội dung huấn luyện, Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng một lần nữa nhắc lại nội dung đã thông báo trước đó vào đầu giờ sáng: Qua ngày hôm nay sẽ giữ lại 4 đồng chí có thành tích tốt nhất, 4 đồng chí còn lại phải di chuyển khỏi đơn vị thực hiện các nhiệm vụ khác.

sao-nhap-ngu-2023-tap-8-nha-phuong-khui-hu-ca-phao-truong-giang-lam-tro-tai-marketing-24-copy-1677414049.jpg
 

Theo bảng kết quả tổng kết, 4 cái tên xuất sắc đạt được thành tích cao bao gồm: Diễm My - Quỳnh Mai - Hoàng Yến và Minh Trang sẽ được ở lại đơn vị.

Bốn đồng chí còn lại gồm Ngọc Linh - Thiên  Ân - Nhã Phương và Thùy Anh phải nhanh chóng chuẩn bị quân tư trang để di chuyển khỏi đơn vị thực hiện nhiệm vụ khác khi có lệnh của cấp trên.

Khoảnh khắc các chiến sĩ của Mũi đặc công 1 vừa gặp gỡ, làm quen rồi lại phải chia tay nhau khiến ai cũng đầy tâm trạng.

sao-nhap-ngu-2023-tap-8-nha-phuong-khui-hu-ca-phao-truong-giang-lam-tro-tai-marketing-17-1677414049.jpg
 

Chứng kiến khoảnh khắc này, Tiểu đội trưởng Vân Anh bày tỏ: ' Với những nội dung huấn luyện của đặc công nước vốn rất khó. Tôi nghĩ là bản thân tôi sẽ đi gặp đồng chí Đội trưởng để xin làm sao có thể giữ lại được cả 8 đồng chí. Tôi tin là các đồng chí sẽ quyết tâm cùng nhau vượt qua và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ tiếp theo'.

Nghe đến đây, Nhã Phương hy vọng: 'Nếu như mọi người cho chúng tôi cơ hội thì chúng tôi sẵn sàng để làm tất cả mọi thứ'.

Tuy nhiên, kết quả lại không như ý, cấp trên không đồng ý, kế hoạch phân tuyến vẫn diễn ra. Đi cùng 4 chiến sĩ mới là tiểu đội trưởng Vân Anh và nữ chiến sĩ Hải Linh để hỗ trợ, giúp đỡ.

Trở về sau một ngày dài huấn luyện trên thao trường, giờ cơm tối có thể nói là khoảnh khắc vui vẻ nhất của các chiến sĩ Mũi đặc công 1.

sao-nhap-ngu-2023-tap-8-nha-phuong-khui-hu-ca-phao-truong-giang-lam-tro-tai-marketing-28-1677414049.jpg
 

Bữa cơm tối càng thêm phần đậm vị với sự xuất hiện của hũ mắm cà pháo - món quà do Nhã Phương mang vào tặng đơn vị vào ngày đầu nhập ngũ.

Khoảnh khắc nhìn thấy hũ mắm cà pháo, theo mô tả của Thiên Ân đó là: 'Khi ấy ai cũng mừng rỡ, mắt sáng trưng hết cả lên. Tâm trạng đang rất xuống nhưng thấy hũ mắm là tự nhiên lên lại. Rất là high. Tối hôm đó mình ăn xong 3 bát cơm với cà mắm, nó ngon cực kỳ'.

Còn Võ Hoàng Yến thì thêm thông tin: 'Vừa hay mâm cơm toàn là những món luộc, ăn với cà mắm thì còn gì bằng. Xuất sắc'.

Trong khi Linh Ngọc Đàm không giấu được sự phấn khích: 'Đẳng cấp. Ăn dính ơi là dính. Chị Nhã Phương quả thực là một người vợ tuyệt vời'.

Trang Hý thì chia sẻ: 'Mình thấy mọi người ăn uống ngon miệng, món cà mắm đó ăn chung với thịt này kia rất phù hợp. Chị Phương mang đồ của chồng làm lên chia sẻ với mọi người, đó là một cảm giác rất gần gũi, gắn bó'.

Không chỉ mang tới một hũ mắm cực kỳ chất lượng, trong bữa ăn, chính chủ của món quà đặc biệt này còn rất nhiệt tình làm chân chạy phục vụ đồng đội. Nhã Phương chạy hết bàn này đến bàn khác, đồng chí nào muốn ăn thêm cà mắm cô lại nhiệt tình tiếp tế. 

sao-nhap-ngu-2023-tap-8-nha-phuong-khui-hu-ca-phao-truong-giang-lam-tro-tai-marketing-25-1677413995.jpg
 
sao-nhap-ngu-2023-tap-8-nha-phuong-khui-hu-ca-phao-truong-giang-lam-tro-tai-marketing-30-1677414049.jpg
 

Nhìn thấy cảnh này, các đàn em của cô như Trang Hý hay Mai  Âm Nhạc không khỏi bật cười.

'Chồng ở nhà làm mắm, vợ đi marketing. Đây là màn marketing dễ dàng nhất từ trước đến nay' - Mai  Âm Nhạc hài hước nhận xét, trong khi các đồng đội cùng mâm cơm đều gật đầu đồng ý. 

Được biết, hộp cà pháo ngâm mắm này là do đích thân Trường Giang tự tay chế biến để vợ mang vào quân ngũ làm quà tặng cho đơn vị.

Trên thực tế, Trường Giang vốn nổi tiếng với kỹ năng nấu ăn điêu luyện đã được thể hiện qua chuỗi chương trình ẩm thực hay nhà hàng của nam danh hài, nên việc hũ mắm này nhận được lời khen nức nở của dàn chiến sĩ trong Mũi đặc công 1 cũng là điều không hề khó hiểu.