Sao Việt 24h: Anh rể Hòa Minzy bị tố "phông bạt" tiền từ thiện, chị gái là MC VTV lên tiếng phân trần

Ngoài ra là những thông tin: Bị dân mạng "tấn công" vì không nhắc đến mẹ, Hoa hậu Ngọc Châu đáp lại 1 câu gây xót xa; Bảo Anh khoe giây phút bình yên bên ái nữ, cuộc sống của mẹ đơn thân khiến mọi người ngưỡng mộ,...

Chị gái Hòa Minzy viết tâm thư đính chính vì nghi vấn chồng "phông bạt" tiền từ thiện, khoe chuyển 300 triệu nhưng thực tế là 10 nghìn

Thời gian vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tung ra các hàng chục nghìn trang sao kê tiền chuyển ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu thiên tai, bão lũ. Nhiều cá nhân bị "soi" vì hành vi photoshop số tiền chuyển khoản, để đăng trên mạng xã hội nhưng thực tế lại chuyển ít hơn rất nhiều. 

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ bài đăng với nội dung "tố" 1 phòng nha khoa tên S "phông bạt" tiền từ thiện. Theo đó, nha khoa S này từng đăng thông báo đã chuyển khoản số tiền 300 triệu đồng, tuy nhiên khi dân mạng "check var" thì số tiền hiển thị chỉ có 10.000 đồng.

Cư dân mạng "soi" ra 1 phòng khám nha khoa "phông bạt" tiền từ thiện.

Ngay sau khi bị “bóc phốt”, Fanpage của phòng khám nha khoa này đã ngay lập tức bị khóa. Thấy vậy, một bộ phận netizen tràn vào trang cá nhân của người được cho là chủ của phòng khám - vợ chồng chị gái Hòa Minzy (MC Nguyễn Hằng - Chị Kính Hồng đình đám một thời). Các bài viết với tiêu đề "Chị gái Hòa Minzy phông bạt tiền từ thiện" cũng được chia sẻ, ảnh hưởng không nhỏ tới nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Chị gái Hòa Minzy lên tiếng đính chính tin đồn liên quan đến việc từ thiện.

Trước những thông tin sai lệch đang ngày càng lan rộng trên mạng xã hội, chị gái Hòa Minzy - MC Nguyễn Hằng ngay lập tức phải lên tiếng. Trong bài đăng, nữ MC VTV cho biết cô không phải chủ của nha khoa S. như thông tin đã đăng tải. Chị gái Hòa Minzy phủ nhận liên quan đến vụ việc "fake" tiền từ thiện. Nữ MC chia sẻ cô chỉ khóa bình luận, không khóa trang cá nhân vì nếu ai không tin có thể vào xem Facebook của mình chỉ là cuộc sống thường nhật, từ trước đến giờ không hưởng thụ xa hoa thì "phông bạt để làm chi".

MC Nguyễn Hằng viết: “Mùa trăng năm nay, các chị Hằng khác ế show mà chị Hằng Kính Hồng này lại được mọi người quan tâm quá mức. Mấy ngày qua mình vẫn đi làm, đi sự kiện, chạy deadline mệt nghỉ, chưa kể chuyện chăm con cái. Có nhiều bạn hỏi han quá, thấy mình im ắng được nước nói lung tung, còn lân la đủ chốn, nên ở đây mình xin chia sẻ chút để mọi người đỡ khẩu nghiệp vạ thân.

Hiện mình làm việc fulltime và là nhân sự cấp cao tại một doanh nghiệp (đã làm hơn 8 năm), vẫn cộng tác với đài truyền hình, thi thoảng đi dẫn event phù hợp. Ngoài ra mình là bà mẹ của 2 đứa nhỏ, 1 đứa năm nay mới vào lớp 1, tối nào không phải đi công tác, mình cũng kèm cháu học. Việc nước việc nhà đã quá đủ nên mình không tham gia hoạt động kinh doanh nào khác, do vậy là không liên quan đến topic các bạn đang chia sẻ. Ai quan tâm thêm thì cứ lội một vòng facebook của mình xem cuộc sống của mình ra sao, những mối quan tâm trong cuộc sống của mình là gì. Vì không liên quan nên mình không phải là kênh thông tin các bạn cần khai thác. Khóa comment vì các bạn dễ kích động quá, chửi bới linh tinh mình không thích đọc, cũng không muốn các bạn vì chính nghĩa mà đi gieo hạt xấu.”

Chị gái Hòa Minzy khóa bình luận trang cá nhân để tránh những bình luận kích động, chửi bới cả gia đình mình.

Cô cũng khẳng định, chồng mình chỉ là cổ đông của phòng khám nha khoa trên, không liên quan đến việc chuyển khoản ủng hộ. Cô chia sẻ thêm: “Dù không đâu tự dưng có sao quả tạ rơi vào đầu, nhưng mình vẫn khá bình tĩnh vì biết bản thân và ông xã xưa nay không làm gì khuất tất, trái lương tâm, vợ chồng mình đều làm PR, marketing, nên cũng không đến nỗi 'ngu' để dùng truyền thông bẩn đi PR một cái ngành nghề cần có y đức. 

Mình khẳng định là không liên quan đến sự vụ các bạn bàn luận và đi đòi công lý. Chia sẻ thêm, chồng mình là một trong các cổ đông của phòng khám. Sự vụ này mấy ngày qua chậm đính chính với dư luận vì phải tìm hiểu lại với phía ngân hàng (do nghỉ cuối tuần) và phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Hiện đã tìm ra được người ‘gieo hạt’ thối này. Fanpage nha khoa sẽ sớm có thông báo cụ thể sự việc.

Nữ MC cũng khẳng định sẽ gửi cơ quan chức năng những tài khoản xuyên tạc và xúc phạm nhân phẩm, danh dự của gia đình cô: "Còn các Fanpage, hội nhóm, cá nhân dùng hình ảnh của mình và gia đình để giật tít, câu view, xúc phạm danh dự nhân phẩm và thậm chí đến cả trẻ con không tha, người già không bỏ, đòi công lý khi chưa rõ sự việc, mình đã cap màn hình và sẽ làm việc với cơ quan chức năng để thấy rằng MXH là ảo nhưng hậu quả là thật, nếu không biết phân biệt phải trái để bị dắt mũi, hoặc nhận tiền của kẻ xấu để trù dập người khác, sẽ phải trả giá thích đáng!".

Chị Kính Hồng khẳng định chồng là cổ đông nhưng không liên quan đến việc chuyển khoản ủng hộ vừa qua.

Phía dưới bài đăng của chị gái Hòa Minzy, nhiều người đều để lại lời nhận xét bày tỏ sự tin tưởng đối với 2 vợ chồng cô. Đồng thời, MC Hằng Nguyễn cũng cho biết, mình sẽ không làm gì sai trái để ảnh hướng tới hình tượng “Chị Kính Hồng” đã là tuổi thơ của bao người.

Hoà Minzy sinh ra trong gia đình có 5 chị em: 4 gái, 1 trai. MC Hằng Nguyễn sinh năm 1992, hơn em gái 3 tuổi. Cô chính là Chị Kính Hồng cuối cùng trong chương trình Chúc bé ngủ ngon từng được khán giả nhí đón chờ mỗi tối. Trở thành MC nổi tiếng từ rất sớm nhưng Nguyễn Hằng không tiến sâu vào giới giải trí như em gái mà lựa chọn một cuộc sống không ồn ào. Nữ MC có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên chồng và 2 con.

Gia đình Hòa Minzy có 5 người con đều xinh đẹp, giỏi giang.

Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ là từ thiện nhất giới showbiz. Vừa qua, nữ ca sĩ đã quyên góp 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Ngoài ra, cô cũng muốn nhận nuôi em bé bị mất người thân do trận lũ lụt ở Làng Nủ. Hành động của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ nể phục, ngưỡng mộ. 

XEM VIDEO: Hòa Minzy luôn là nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Tít và Kiến (2 con của NSND Công Lý) đã đến thăm bố và liên tục có những hành động quan tâm, hỏi thăm đến tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Trên gương mặt NSND Công Lý lộ rõ niềm vui, sức khỏe của anh đã cải thiện hơn nhiều so với trước. Hành động của 2 con dành cho bố Công Lý khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng và ngưỡng mộ.

NSND Công Lý sinh năm 1973 là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả qua chương trình Táo Quân và nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Vài năm qua, nam diễn viên bị đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Nam nghệ sĩ có 2 người con là Thục Anh (tên thân mật là Kiến), hiện 23 tuổi - là con gái của nam nghệ sĩ và người vợ đầu; con trai của Công Lý tên Gia Bảo (tên thân mật là Tít), hiện 19 tuổi - là con của anh và MC Thảo Vân.

Tạm gác lại những tranh cãi về việc làm từ thiện, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có buổi lên chùa cầu nguyện. Kèm theo hình ảnh, vợ chồng nam ca sĩ chia sẻ: “Rằm tháng 8 âm lịch, con kính nguyện mười phương chư Phật, nguyện an lạc đến với gia đình con và mọi người”.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Võ Kim Cương kết hôn năm 2012. Trước khi cưới nam nghệ sĩ, Kim Cương từng là người mẫu thâm niên trong nghề, giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và đã có 1 con trai riêng. Hiện cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên 3 con. Ưng Hoàng Phúc nuôi con riêng của vợ suốt 10 năm và thân thiết như ruột thịt. 

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường đã có những chia sẻ trong ngày sinh nhật con gái. Cụ thể, nam diễn viên háo hức khoe visual xinh đẹp hết nấc từ thuở bé đến năm 16 tuổi của ái nữ. Ở thời điểm hiện tại, Chip ngày càng lớn phổng phao và nữ tính hơn. Mạnh Trường cũng gửi lời chúc đặc biệt tới ái nữ: "Mới ngày nào bé tí mà giờ chị cả Chip đã bước sang tuổi 16. Chúc chị cả Chip hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ nhá".

Đồng thời trên Facebook, vợ Mạnh Trường đăng tải hình ảnh gia đình và chúc mừng sinh nhật chồng cùng con gái cưng: “Em Bon mua chiếc bánh xinh xinh mừng sinh nhật anh bố, chị Chip và đón trung thu luôn. Siêu tiết kiệm mà vẫn vui”.

Mạnh Trường sinh năm 1985. Anh được biết là diễn viên nổi tiếng khi  xuất hiện trong các bộ phim lên sóng giờ vàng VTV như: Đừng nói khi yêu, Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân... 

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Đến hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 người con lần lượt là Bé Chíp, bé Bon và Bi. Con gái lớn của nam diễn viên từng được khán giả quen mặt khi tham gia show Bố ơi, mình đi đâu thế.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn, Bảo Anh khoe giây phút yên bình bên con. Vào buổi sáng sớm, 2 mẹ con nữ ca sĩ đã ra ngồi bên bể bơi cùng tận hưởng không khí trong lành. Bảo Anh chẳng make up, mặc trang phục ngủ đơn giản, còn con gái Misumi ngồi ngoan ngoãn cho mẹ buộc tóc. Khoảnh khắc giản dị nhưng lại khiến ai nấy ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của 2 mẹ con nhà Bảo Anh.

Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Hơn 10 năm ca hát, Bảo Anh gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau,...

Cuối tháng 4/2024, Bảo Anh bất ngờ công khai chuyện có con, cô không tiết lộ danh tính bố của ái nữ. Con gái của nữ ca sĩ tên là Nguyễn Bảo Thiên Di (tên thân mật là Misumi). Cô bé Misumi vừa tổ chức sinh nhật 1 tuổi vào tháng 6/2024.

Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh chúc mừng sinh nhật em trai. Khoe ảnh 2 chị em đẹp như tranh, nàng hậu viết: "Happy birthday em trai chị. Chúc em tuổi mới an yên, mạnh khỏe và mọi điều như ý. Bao giờ chị em mình lại được thong dong du lịch như ngày xưa này nhỉ. Yêu em". 

Em trai Hoa hậu Hà Kiều Anh tên Vương Anh, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, tuấn tú khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Ngọc Châu đăng clip vui chơi cùng các em nhỏ trong một chuyến từ thiện. Ngoài những bình luận tích cực, mừng vì trông nàng hậu đã thoải mái hơn sau biến cố mất mẹ thì xuất hiện lời "tấn công" đáng phẫn nộ: "Mình thấy lạ, bạn này không đăng bài về mẹ mà toàn thấy đăng mấy bài vui cười hớn hở nhỉ". Trước bình luận nhắc về người mẹ quá cố, nàng hậu bất bình đáp lời: "Mình không đăng không có nghĩa là mình không đau. Có những nỗi đau không thể diễn tả thành lời. Những gì thuộc về riêng mình mình xin phép giữ cho riêng mình".

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ngày 13/8/2024, mẹ ruột của cô đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Ba của Ngọc Châu qua đời khi Ngọc Châu còn nhỏ, nàng hậu có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với mẹ. 

MC Mai Ngọc cho biết mẹ cô đang gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện. Trong thời gian chăm sóc mẹ, nữ MC nhận ra tầm quan trọng việc ăn uống khoa học, tập thể thao đều đặn. Người đẹp chia sẻ: "Mỗi ngày cố gắng thêm một chút. Những ngày ở trong viện chăm mẹ mới càng thấy giá trị của sức khỏe quan trọng đến thế nào. Làm việc chăm chỉ, ăn uống khoa học, thể thao đều đặn, dành thời gian đọc sách tìm hiểu thêm những kiến thức mới... Bởi ai rồi cũng đến lúc sinh lão bệnh tử, mong rằng đến khi nằm trên giường bệnh không có gì phải hối tiếc".

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội, cô được biết đến là MC của đài VTV và sở hữu nhan sắc nổi bật. Nữ MC từng có chuyện tình kéo dài 17 năm với chồng doanh nhân nhưng đến năm 2024, cặp đôi tuyên bố chia tay. Hiện Mai Ngọc đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe và công việc.

Quỳnh Thư khoe ảnh ở những tháng cuối thai kỳ: “Hành trình dưỡng thai một cách thật hưởng thụ, vui vẻ, hạnh phúc, ăn ngon, mặc đẹp, khám phá đây đó của Mẹ bầu xin khép lại đây. Chuẩn bị lâm bồn bất cứ lúc nào rồi, chắc sẽ bước vào thời kỳ đầu bù tóc rối tập trung nuôi con thật tốt thôi nè. Chúc mọi người Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp!”.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hoạt động ở vai trò người mẫu, diễn viên. Đầu năm 2024, nữ diễn viên bất ngờ thông báo được bạn trai cầu hôn và đang mang thai con đầu lòng. Hiện tại, cô đang ở Đức cùng bạn trai chờ lâm bồn. 

Dù nổi tiếng với mức thu nhập khủng nhưng vợ chồng Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tự làm lồng đèn cho con. Theo đó trên trang cá nhân, nam thủ môn khoe đã tự tay làm lồng đèn từ lon sữa cho quý tử và viết: "Hôm nay ba mẹ tự tay làm lồng đèn từ lon sữa cho Danil. Chúc mọi người có 1 mùa Trung thu đầm ấm bên gia đình".

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây kết hôn năm 2022. Vợ của nam thủ môn tên Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraine, cô hiện là người mẫu tự do. Năm 2023, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Danil (tên thật là Bùi Tiến Đan). 

TRẦN ANH