Sao Việt 24h: Chồng Ấn Độ U50 của Võ Hạ Trâm lộ ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến người xem "choáng váng"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ 4 thế hệ trong nhà có chung gen trội trên gương mặt; Đoàn Di Băng hớn hở khoe mang thai được chồng tặng cho món quà lớn, "xin đẻ hết trứng",...

Võ Hạ Trâm khoe ảnh chồng cơ bắp khiến dân mạng phát sốt

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh của chồng kèm dòng trạng thái: "Xưa chồng tôi cũng mlem lắm, giờ đỡ rồi".

Trong ảnh, chồng nữ ca sĩ đang tập luyện tại một phòng gym. Nam doanh nhân người Ấn Độ diện chiếc áo tank top khoe khéo cơ thể cường tráng, vùng ngực săn chắc và bắp tay to khỏe khoắn. Nhìn hình ảnh này, các chị em không khỏi hâm mộ Võ Hạ Trâm vì có chồng vừa giỏi kiếm tiền, vừa yêu chiều vợ con, còn rất biết cách chăm sóc cơ thể.

Võ Hạ Trâm khiến chị em trầm trồ khi khoe ảnh cơ bắp của chồng.

Võ Hạ Trâm và chồng Vikas rất chăm chỉ đi tập gym cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những vlog nhỏ trên trang cá nhân để khoe quá trình tập luyện hàng ngày. Kể cả khi mang bầu con đầu lòng là bé Moon thì Võ Hạ Trâm cũng lựa chọn các bài tập phù hợp để duy trì sự dẻo dai, khỏe mạnh của cơ thể.

Nữ ca sĩ ca ngợi chồng Ấn Độ chỉ chuyên tâm làm việc và chăm sóc vợ con, chưa từng khiến cô phải ghen. Võ Hạ Trâm chia sẻ về lịch trình của chồng: "365 ngày như 1, anh đi làm rồi về nhà, không tiệc tùng, nhậu nhẹt với bạn bè. Hôm nào anh phải tiếp đối tác sẽ nói với tôi, mặc dù tôi chưa bao giờ yêu cầu anh báo cáo. 6h anh rời ra khỏi nhà đi làm, 17h sẽ về ăn cơm, đi tập gym rồi đi ngủ. Giờ giấc cứ đều đặn như thế khiến tôi cũng muốn ghen mà không ghen được".

Võ Hạ Trâm từng chia sẻ chồng doanh nhân rất quy củ trong công việc và tập luyện. 

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2019. Cặp đôi đón con gái đầu lòng đặt tên thân mật là Moon hồi tháng 7/2021. Vào cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2 khiến doanh nhân Vikas Chaudhary vỡ oà trong hạnh phúc. 5 năm qua, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hạnh phúc viên mãn. 

XEM VIDEO: Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ tập luyện thể thao cùng nhau.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây bà Tuyết Hồng - mẹ ruột Bảo Anh vừa đăng tải khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau gây chú ý. Trong ảnh, 4 thế hệ cùng chụp ảnh kỷ niệm gồm bà ngoại, mẹ ruột, em gái và con gái của Bảo Anh. Các thành viên cùng mặc áo dài truyền thống, biểu cảm rạng rỡ, vui vẻ và có điểm chung là lúm đồng tiền trên má. Mẹ Bảo Anh tự hào chia sẻ: "Gia đình 4 thế hệ, team đồng tiền. Gen trội".

Con gái Bảo Anh tên thân mật  Misumi, hiện đã hơn 1 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ giấu kín chuyện mang bầu và danh tính cha đứa trẻ, chỉ mới công khai ảnh con gái vào tháng 4/2024. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng hớn hở khoe món quà được chồng tặng khi mang thai con gái lần 4. Cô viết: "Xin có 2 mà chồng cho hẳn 3 tòa. Chàng cứ thế này thiếp nguyện đẻ hết trứng cho chàng". Sau đó, người đẹp chia sẻ thêm hình ảnh về 3 căn nhà khiến mọi người thi nhau "xin vía".

Vừa qua, khi thông tin Xoài Non ly hôn "phủ sóng" khắp mạng xã hội, một số trang tin bỗng đưa ra nội dung như phát ngôn trực tiếp của Diệp Lâm Anh: "Diệp Lâm Anh: Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó, tôi thấy mừng cho em ấy".

Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh chia sẻ lại bài viết này lên trang cá nhân, khẳng định chưa từng phát ngôn như mạng xã hội đã đăng tải: "Các bạn lại nhét chữ vào cái miệng xinh của chị Diệp Lâm Anh rồi. Mà nếu chị có phát ngôn thì nó cũng phải lắng đọng hơn chứ giọng văn không nông nổi tuổi dậy thì như thế được đâu". 

Đước biết, Xemesis là anh họ chồng cũ Diệp Lâm Anh - doanh nhân Đức Phạm. Chuyện hôn nhân của nữ ca sĩ cũng không suôn sẻ, cô ly hôn năm 2022. Khi Xoài Non xác nhận hôn nhân tan vỡ, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé".

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ hé lộ hình ảnh nắm tay "nửa kia" vô cùng ngọt ngào. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Lần này, cặp đôi mang đồ cặp, như ngầm khẳng định mối quan hệ. Người hâm mộ để lại lời chúc phúc cho Hương Tràm vì đã tìm thấy "bến đỗ" sau quãng thời gian sóng gió. 

Ngoài ra, trên trang cá nhân, người đẹp còn đăng ảnh bên cha và gửi lời chúc: "Chúc mừng ngày của bố, người đàn ông làm con ngã vào lòng đầu tiên và người luôn bên cạnh con trong mọi ngày khó khăn và ngày hạnh phúc nhất. Chúng con yêu bố rất nhiều và kính chúc bố sức khỏe để mãi cống hiến cho xứ Nghệ yêu thương!!!".

Được biết, bố Hương Tràm là NSƯT Tiến Dũng. Ông chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc Đi trong hương tràm.

Nhân Ngày của Cha, vợ Đức Tiến - Hoa hậu Bình Phương đăng tải hình ảnh con gái thân thiết bên chồng quá cố khiến không ít người xót xa. Dưới bài viết, bạn bè và khán giả để lại nhiều lời chia sẻ, động viên cô và con gái sớm vượt qua nỗi đau.

Vợ cũ Đan Trường đăng tải loạt ảnh của chồng và con trai từ nhỏ đến lớn. Kèm theo đó, cô không quên chúc mừng Ngày của Cha: "Happy Father’s Day, Daddy Đan Trường. 7 năm trôi qua, con đã được làm con của Ba và đó là niềm hạnh phúc nhất của con".

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến tháng 7/2021, cả 2 thông báo ly hôn. Cặp đôi có 1 bé trai Mathis Thiên Từ sinh năm 2017. Sau khi "đường ai nấy đi", họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì con, nhiều lần đi ăn, đi chơi chung.

Lam Trường chia sẻ hình ảnh con gái đang ôm ba thắm thiết và nói một câu khiến anh xúc động. Nam ca sĩ hạnh phúc tiết lộ: "Em ôm hôn Ba rồi nói... Con thương Ba".

Con gái nhỏ của Lam Trường tên thật là Tiêu Yên Lam, tên tiếng Anh là Phoebe. Cô bé là con của nam ca sĩ với bà xã Yến Phương kém anh 17 tuổi.

Lương Thế Thành hiếm hoi có dịp "hẹn hò" với Thúy Diễm sáng sớm vì cùng đưa con trai  học. Nam diễn viên viết: "Lâu rồi mới cafe đàm đạo với người ấy. Nhờ sáng sớm đưa con đi học mới có cơ hội cafe chung, nếu không là ngủ nướng tới trưa rồi". Trước đó, Thúy Diễm bận rộn với lịch đóng phim, phải xa nhà suốt 6 tháng. Nam diễn viên đảm nhận việc chăm con và ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. 

Á hậu Hoàng My hiếm hoi khoe ảnh em bé và hạnh phúc tâm sự: "Mỗi ngày được bên cạnh em bé là mỗi ngày hạnh phúc vô bờ của mẹ". 

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 chào đón nhóc tỳ tên Ayla vào giữa tháng 4/2024 tại Áo. Bé gái là kết quả tình yêu của Hoàng My và bạn trai Việt kiều Áo. Hiện nàng Á hậu dành thời gian chăm con, chưa có kế hoạch trở lại showbiz. 

Không gian sống của diễn viên Kim Hiền tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi rộng rãi, thoáng mát, lại còn tràn ngập sắc hoa cỏ như trong truyện cổ tích. Mới đây, người đẹp còn khoe loạt ảnh hoa trái trong vườn. Kèm theo đó cô viết: "Hạnh phúc của người làm nông".

Phan Hiển chúc mừng sinh nhật con gái lớn Anna Vương Diễm nhưng không quên "nịnh" vợ. Anh chia sẻ hình ảnh của con gái lúc nhỏ và hiện tại rồi viết: "Cô công chúa của ba đã lớn lắm rồi. Mới ngày nào còn nằm lồng kính mà giờ 6 tuổi rồi. Ngày càng xinh đẹp như mẹ con".

Phan Hiển - Khánh Thi kết hôn năm 2022. Đôi vợ chồng hiện có 3 con là Kubi (5 tuổi), Anna (2 tuổi) và Lisa (9 tháng Tuổi). Bé Anna từng sinh non, chỉ nặng 1,9kg và phải nằm theo dõi trong lồng kính.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm lôi cả dàn xe ra cầu cúng để chạy xe bình an. Nhìn hình ảnh bé Bảo Ngọc lập đàn cúng và thái độ khấn vái cực chuyên nghiệp, dân tình "cười xỉu". 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Tới hiện tại, cặp đôi có với nhau 3 người con sau 5 năm chung sống. Các bé lần lượt là Bảo Nhi (sinh năm 2018), Bảo Ngọc (sinh năm 2020) và cậu út Dĩ Kha (chào đời vào tháng 8/2022).

Trên trang cá nhân, Cindy Lư đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Đạt G và 2 con gái chung với Hoài Lâm. Kèm theo loạt ảnh gia đình tình cảm, cô không quên gửi lời ngọt ngào đến người yêu: "Cảm ơn anh vì những sự hy sinh thầm lặng, những sự cố gắng của anh để xây dựng gia đình nhỏ này. Cảm ơn vì sự tuyệt vời của hiện tại, mẹ con em yêu anh - ông daddy già của mami và Gà Cún".

Bảo Ngọc (Cindy Lư) là vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Chị lớn - bé Gà tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lâm, sinh năm 2017; còn cô em - bé Cún tên là Nguyễn Lư Võ Vy Lam, sinh năm 2018. 

Cindy Lư và Đạt G có chuyện tình ồn ào, chia tay - tái hợp nhiều lần. Hiện cặp đôi sống hạnh phúc, thường chia sẻ hình ảnh gia đình 4 người cùng đi chơi.