Sao Việt 24h: Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trổ mã cao to, cưng chiều em gái chung nửa dòng máu

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Vợ trẻ hé lộ khoảnh khắc nghệ sĩ Công Lý tại phim trường. Hoa hậu Diễm Hương than thở 3 ngày nằm viện tốn 100 triệu...

XEM VIDEO: Phạm Quỳnh Anh khoe cận mặt con gái thứ 3.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bên 3 con, ái nữ đầu gây chú ý vì lớn phổng phao và đã biết ăn mặc điệu đà

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải loạt ảnh bên 3 con gái của mình. Trong ảnh, 3 mẹ con đều tươi tắn và có những khoảnh khắc chơi cùng nhau rất đáng yêu. Bạn bè dí dỏm bình luận rằng "nhà có 4 nàng tiên". 2 cô chị Tuệ Lâm và Tuệ An ra dáng làm chị, rất quấn quýt Zoey, biết cưng chiều cô em cùng mẹ khác cha.

Ngoài biểu cảm dễ thương của thiên thần nhí thì ánh mắt dân mạng cũng dành sự chú ý vào cô “công chúa” đầu nhà nữ ca sĩ. Cô bé Tuệ Lâm ở tuổi thứ 10 nay đã lớn phổng phao và đã biết chưng diện nên có phong cách ăn mặc khá điệu đà.

Phạm Quỳnh Anh nô đùa vui vẻ bên các cô công chúa nhà mình.

2 cô chị dành nhiều sự quan tâm cho cô em gái chung nửa dòng máu.

Tuệ Lâm nay đã lớn phổng phao, trông to không kém mẹ dù chiều cao chưa bằng.

Trong ảnh, Tuệ Lâm diện một chiếc áo trắng cách điệu bồng xòe rất nữ tính và đẹp mắt. Dù là kết hợp với chiếc quần ngủ còn chưa hợp lý song việc biết làm điệu cho thấy cô bé Tuệ Lâm nay sắp thành thiếu nữ. Dưới bài viết của Phạm Quỳnh Anh, nhiều người cũng để lại bình luận, tấm tắc khen con gái đầu của cô ngày càng lớn nhanh, ngoại hình trổ mã cao to.

Tuệ Lâm đã biết cách làm đẹp và ăn diện khá điệu đà.

Ai cũng khen Tuệ Lâm càng lớn càng xinh, càng ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh còn từng chia sẻ, cô bé rất hiểu chuyện và tình cảm. Luôn biết thấu hiểu mẹ và giúp đỡ mẹ chăm sóc các em.

Được biết, Phạm Quỳnh Anh có 3 con gái, trong đó 2 người con đầu với chồng cũ Quang Huy và bé út của bạn trai bí ẩn chưa lộ diện. Con gái đầu của nữ ca sĩ lên 10 tuổi có tên là Tuệ Lâm, bé thứ hai 5 tuổi tên Tuệ An và "công chúa" thứ 3 mới hơn 4 tháng tuổi có tên ở nhà là Zoey.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi cùng con trai kèm nội dung: “Một ngày bình thường của cha con nhà Đàm và Polo Huỳnh tại trung tâm mua sắm vui chơi”. Trong loạt ảnh, Polo Huỳnh tỏ rõ sự thích thú và phấn khích khi được đi chơi cùng bố. Còn Mr Đàm đúng chuẩn ông bố bỉm sữa khi luôn theo sau quý tử chăm sóc từng chút một. Đặc biệt, Polo còn có nhiều biểu cảm hài hước cưng xỉu khiến mọi người phải bật cười.

Vì 2 bé chào đời gần ngày nhau nên vợ chồng Mạc Hồng Quân đã quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật chung cho các nhóc tì để mời bạn bè, người thân đến dự. Trong ảnh được nam cầu thủ đăng tải, gia đình nhỏ của anh quây quần thổi nến, nâng ly cùng khách mời. Cặp đôi lên đồ xuyệt tông trắng, 2 quý tử cũng có sự ăn nhập về trang phục với vest họa tiết.

Dân mạng đặc biệt chú ý đến Kỳ Hân khi cô xuất hiện với mái tóc bạch kim, khác lạ hẳn mọi ngày. Dù ảnh có trong điều kiện thiếu sáng khiến cả gia đình bị dìm nhưng có thể thấy Kỳ Hân vẫn khá xinh đẹp.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ về sức khỏe của mình không được tốt khiến mọi người lo lắng. Nàng hậu còn than thở 3 ngày nằm viện hết 100 triệu làm ai nấy càng thêm choáng váng: "Không bệnh thì thôi… chứ bệnh là phải liên tục. Khó thở và ho, cảm gì khi trời nắng thế này, tôi lạ thế đấy các bác. Thôi ai là anh chị bạn bè bình thường bảo thương quý em thì cho em vay ít chuẩn bị cơn địa chấn sắp tới nhé. Chứ nằm 3 ngày viện, em mất 100 triệu…"

Vừa qua, khoảnh khắc Hòa Minzy đoàn tụ bên bé Bo sau thời gian công tác không chỉ khiến dân tình thích thú bởi quá đỗi dễ thương mà còn vô tình hé lộ cách nuôi dạy con tinh tế của nữ ca sĩ. Cụ thể, trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip bên cạnh con trai. Trong clip, cô liên tục dành cho con nhiều hành động tình cảm để thỏa sự nhớ nhung suốt nhiều ngày qua. Còn với bé Bo, khi được mẹ Hòa hỏi có nhớ mẹ không, cậu bé liền nhanh chóng đáp: "Con nhớ mẹ" khiến mọi người tan chảy.

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn gây chú ý với cách giáo dục con từ những điều nhỏ nhất trong từng câu nói. Khi được nữ ca sĩ hỏi tiếp theo sẽ đi đâu, bé Bo liền nói đi nhà bóng nhưng thiếu chữ "ạ". Sau đó, Hòa Minzy liền lặp lại câu nói có đầy đủ chữ "ạ" phía sau để con nói theo.

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc xúc động cảm ơn chồng vì luôn đối xử tốt với con trai riêng của mình. Giọng ca Vầng trăng khóc đăng tải hình ảnh con trai và chồng hiện tại của mình thân thiết với nhau kèm dòng trạng thái: "Hai người đàn ông của chị 7. Không chung dòng máu nhưng anh ấy đã là người cha tuyệt vời trong mắt Kuni Nguyễn (bé Nhật Huy) từ lâu. Biết ơn anh!"

Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh gia đình 3 người từ phía sau lưng cực tình. Trong ảnh, nữ ca sĩ cùng chồng đại gia và con trai đang đứng ngắm hoàng hôn trước ban công nhà. Lần đầu tiên thấy hoàng hôn đẹp đến nao lòng, Bảo Thy phải thốt lên: “Lần đầu tiên Thy thấy hoàng hôn toả ra từng tia đẹp như thế này luôn!!!”

Trên trang cá nhân mới đây, vợ trẻ nghệ sĩ Công Lý vừa khoe ảnh nam nghệ sĩ ngồi tại một phim trường. Trong ảnh, Công Lý vô cùng chăm chú và theo dõi tỉ mỉ từng phân đoạn thông qua máy quay bên cạnh đồng nghiệp. Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ khi ngắm nhìn khoảnh khắc chồng say mê với nghề: "Vẫn còn yêu nghề vô cùng. Chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Lý già".

Sau ly hôn chồng đại gia, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo dần trở lại cuộc sống, làm việc và nuôi con. Mới đây, nàng hậu khoe ảnh bị "đánh bầm dập" khi đi đóng phim mới: "Người ta cuối năm như thế nào thì tui không biết. Còn tui từ giờ tới cuối năm ngày nào không bầm dập là ngày đó ăn cơm nuốt không trôi".

Linh Chi chia sẻ hình ảnh Lâm Vinh Hải cầm kim chỉ khâu lại chiếc quần cho mình ngay tại tang lễ ông nội cô. Cô còn cho biết, chồng mình cưng chiều vợ hết mực. Lâm Vinh Hải không chỉ mua tặng vợ những món quà đắt đỏ mà còn tự nguyện vào bếp, nấu những món ăn ngon..

Bạn thân của Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Thật ra lâu nay mình ít nói về ảnh trên mạng xã hội chứ bao công chuyện trong nhà anh làm và lo cho mình hết. Bởi vậy hầu như mấy chương trình mời tụi mình quay chung hầu như tụi mình từ chối hết, vì tụi mình không muốn ca ngợi nhau quá nhiều trên mạng xã hội vì có nhiều khoảnh khắc ngay lúc này đây chúng ta hạnh phúc nhưng ở một khoảnh khắc khác có thể nó sẽ trái ngược hoàn toàn.

Cuộc sống mà chẳng ai nói trước được điều gì, nên tụi mình tập trung ở công việc của bản thân nhiều hơn là múa mép trên mạng xã hội. Đi ra ngoài xã hội anh như thế nào không cần biết, nhưng đi làm về đến nhà là anh xắn tay áo làm hết việc trong nhà, chả cho mình làm gì. Ngoài đi làm ra, ở nhà anh chỉ kêu mình ăn và ngủ với chơi với mấy đứa con thôi. Họ hàng bên ngoại ấy kể cả bố mẹ mình ai cũng nói anh chiều chuộng mình quá nên mình hư. Nhưng phụ nữ mà, được yêu thương, trân trọng là cả sự may mắn.

Như đám tang ông nội mình, anh lo toan hết, chạy đôn chạy đáo lo cho ông cùng gia đình mình. Hạ huyệt ông mình xong, là đêm hôm đó anh bay ngược vào Sài Gòn tiếp tục công việc. Mất ngủ cả trước và sau khi ông mình mất nhưng không một lời kêu than. Người ta tới viếng ông dành cho anh hết lời khen ngợi. (Con rể đâu phải ai cũng được như vậy). Đâu phải ai lấy chồng cũng được hạnh phúc, được chồng chăm lo, yêu chiều quan tâm từng chút một dù anh ta bận cả trăm công ngàn việc, nhưng luôn dành thời gian cho bạn và duy nhất mình bạn.

Thôi tái bút: Chỉ mong chị em sẽ tìm được người yêu thương, trân trọng mình. Nào có duyên mình kể chị em nghe nhiều điều về ảnh. Hạnh phúc nha và đừng quan tâm ai nói gì, cứ sống cho bản thân và hiện tại, biết quan tâm mọi người vậy là tuyệt vời rồi".