Sao Việt 24h: Con gái Mai Phương "tiến thân vào showbiz", nhan sắc hiện tại giống hệt người mẹ quá cố

Ngoài ra là những thông tin: Con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đáng yêu trong vòng tay chị cả, hiếm hoi xuất hiện mà không bị che mặt. Con gái Lê Phương làm mọi người "tan chảy" vì độ lém lỉnh khi quan tâm mẹ...

XEM VIDEO: Diện mạo hiện tại của bé Lavie - con gái Mai Phương.

Con gái cố diễn viên Mai Phương làm mẫu nhí, khuôn mặt ngày càng giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh bé Lavie làm mẫu nhí. Được diện những bộ váy bồng bềnh, cộng thêm chiếc vương miện trên mái tóc buông dài, con gái Mai Phương trông như cô công chúa nhỏ bước ra từ truyện cổ tích.

 Con gái cố diễn viên Mai Phương được trang điểm, mặc váy đẹp, trông không khác gì một nàng công chúa nhỏ.

Từ nhỏ, Lavie đã khá nhút nhát khi xuất hiện trước đám đông. Đây là lần hiếm hoi cô bé thử sức với vai trò mẫu nhí. Thời gian gần đây, con gái Mai Phương có vẻ dạn dĩ hơn khi được đi học nhảy, đàn hát, tiếp xúc nhiều hơn với ống kính.

Lavie ngày càng tự tin, dạn dĩ hơn.

Quan sát bộ ảnh, dân tình không khỏi trầm trồ trước ngoại hình đáng yêu của bé Lavie. Nhiều người cho rằng càng lớn em càng giống mẹ. Trong mỗi bức ảnh, hình bóng của Mai Phương lại xuất hiện qua từng đường nét trên gương mặt con gái, đặc biệt là đôi mắt to tròn trong sáng.

Nhóc tì càng lớn càng có nhiều nét giống người mẹ quá cố.

Ngoài chụp ảnh, mỗi cuối tuần Lavie đều thích được đi xem kịch thiếu nhi, thể hiện đam mê và năng khiếu nghệ thuật "di truyền" từ bố mẹ. Đặc biệt, con gái Mai Phương còn có thành tích học tập ở trường khá tốt, khiến mọi người xung quanh vừa yên tâm, vừa tự hào.

Ngoài thể hiện rõ đam mê nghệ thuật, Lavie còn chăm chỉ học hành, đạt thành tích tốt. Hiện con gái Mai Phương vẫn đang ở cùng 2 cô bảo mẫu.

Ngoài ra là những hình ảnh đags chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên Facebook cá nhân, Đông Nhi đăng loạt ảnh mới nhất của con gái. Trong ảnh, Winnie được bố mẹ cho diện váy hoa nhí nữ tính siêu cưng, hóa thành "nàng thơ" tung tăng giữa khu vườn phủ đầy màu xanh. Cùng một chiếc váy nhưng trước đó cô bé bị mẹ tung khoảnh khắc "dìm hàng" không thương tiếc. Dù trong hoàn cảnh nào, thì loạt biểu cảm đáng yêu của con gái Đông Nhi cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Công an Quận 8, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý trên địa bàn. Trước đó vài ngày, công an đã ập vào kiểm tra một căn hộ ở chung cư thuộc Phường 5, Quận 8. Qua kiểm tra, phát hiện có một số đối tượng sử dụng chất ma tuý. Đáng nói, trong số những người này có diễn viên hài nổi tiếng Hữu Tín. 

Hữu Tín (sinh năm 1987, ngụ TP.HCM) là một trong những diễn viên hài trưởng thành từ sân khấu kịch của "bà bầu" Hồng Vân. Anh nổi tiếng sau khi giành giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016.

Trên Instagram riêng của các con, Hồ Ngọc Hà chia sẻ video ngắn ghi lại khoảnh khắc "chị 3" Lisa đang thích thú cười tít mắt, âm thanh phát ra giòn tan khiến ai xem cũng thấy vui lây. Đáng chú ý, con gái Hà Hồ cực kỳ lễ phép, được hỏi gì cũng trả lời rất đáng yêu dù chỉ mới bập bẹ, nói chưa rõ lời. 

Ngoài ra, cô bé còn không ngần ngại trổ tài làm "mẫu nhí", hết chống hông đi catwalk hài hước lại khoanh tay tạo dáng điệu nghệ hệt dân chuyên.

Vừa qua, Hải Tú chia sẻ khoảnh khắc đang nở nụ cười rạng rỡ trên Facebook cá nhân, nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, chỉ khoác lên mình bộ trang phục dạo phố đơn giản nhưng "bạn gái Sơn Tùng" vẫn rất xinh đẹp. Cô nàng còn để lộ phần xương quai xanh lấp ló quyến rũ để tăng thêm độ thu hút.

Vợ trẻ của Công Lý vừa chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô và ông xã cùng những người bạn đi ăn tối gần nhà. Ngọc Hà vui mừng tiết lộ chồng mình đã có thể tự đi xuống trung tâm thương mại ăn mà không cần đến sự hỗ trợ của xe điện. Cụ thể, người đẹp viết: "Cuối tuần của anh Lý. Thật ngưỡng mộ khi anh Lý xuống dưới trung tâm thương mại đi ăn mà không đòi đi xe điện đến chỗ ăn".

Lê Phương vừa kể lại câu chuyện đời thường của con gái, trong đó cô bé có cách thể hiện tình cảm với mẹ cực đáng yêu.

Nữ diễn viên viết: "Một cô bé 2 tuổi 9 tháng rưỡi! Đang ăn cơm, em ợ một tiếng làm mẹ giật mình, em bật cười. Xong em giả bộ ợ lần nữa, mẹ buồn cười xong vẫn giả bộ: 'Ủa cái gì vậy?', em khoái chí định làm tiếp thì ba nhắc: 'Thôi con, đang ăn cơm không được làm vậy!', 'Ủa, con chỉ làm cho mẹ mắc cười thôi mà!', 'Mẹ ơi, mẹ uống thuốc đi không thôi là mẹ bệnh nữa đó! Để con đi rót nước cho mẹ uống thuốc nha', 'Mẹ ơi, mẹ đừng có xem ti vi nhiều nhé! mẹ sẽ bị đau mắt đó! Mẹ mở hoạt hình cho con xem đi'... Em chỉ cái quạt, em nói hình tròn. Em chỉ cánh cửa, em nói hình vuông. Em chỉ vòi nước rửa chén, em nói con vịt".

Vừa qua, trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ câu chuyện cũ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo đó, nữ ca sĩ khi ấy nhận được câu hỏi của MC Trấn Thành mà đến giờ cô vẫn nhớ: "Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?".

Trước câu hỏi của Trấn Trành, Phạm Quỳnh Anh đã trả lời: "Đúng, với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, khi nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường mười mấy năm, Quỳnh Anh vẫn luôn tin ở phía trước tình yêu sẽ đến một lần nữa và có một người thực sự dành cho mình".

Trên Instagram cá nhân, Phượng Channel khoe ảnh 2 cô con gái "cành vàng lá ngọc". Được mẹ cho đi ăn, chị cả Susu và em út Sumi liên tục có những hành động thân mật khiến mọi người "lụi tim". Đặc biệt, trong loạt ảnh này, con gái Quách Ngọc Ngoan không bị mẹ che mặt như thường lệ.

TRẦN ANH