Sao Việt 24h: Minh Hằng loay hoay mở quà sinh nhật của chồng đại gia, há hốc mồm khi thấy hộp vàng nguyên khối

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Lệ Quyên khoe chuyến đi tới Mỹ cùng tình trẻ và con trai, tiện tay "flex" căn biệt thự 400m2 ở trời Tây; Con gái Đông Nhi càng lớn càng xinh, loạt biểu cảm khi xin ăn khiến mọi người "lụi tim",...

Minh Hằng được chồng tặng cả cục vàng nguyên khối trong ngày sinh nhật, cười "không khép nổi miệng"

Mới đây, Minh Hằng "xả" loạt ảnh trong ngày sinh nhật. Trước đó, nữ ca sĩ và gia đình đã có chuyến du lịch dài ngày. Trong ảnh, Minh Hằng lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ bên ông xã và con trai. Sinh nhật năm nay của sao phim Vừa đi vừa khóc được tổ chức trong sân vườn của biệt thự nghỉ dưỡng, theo phong cách cắm trại.

Minh Hằng có sinh nhật đáng nhớ bên gia đình, người thân. 

Đặc biệt, trong ngày đặc biệt này, chồng đại gia của nữ ca sĩ không quên chuẩn bị món quà độc đáo khiến người xem trầm trồ.

Cụ thể, ông xã tặng Minh Hằng món quà được gói thành nhiều lớp, mở từ to đến nhỏ dần. Nữ ca sĩ hồi hộp ngồi bóc từng chiếc hộp để "tìm quà". Đến chiếc hộp giấy cuối cùng, người đẹp phát hiện bên trong là... vàng nguyên khối. 

Minh Hằng bất ngờ khi nhận được quà là vàng nguyên khối từ chồng doanh nhân.

Minh Hằng chia sẻ về tiệc sinh nhật: "Sinh nhật thì năm nào cũng có quan trọng là ta có nhau. Năm nay cả nhà dắt tay nhau ra đảo, cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa hoàng tử trong lâu đài là chính. Con vui là mẹ hạnh phúc nên không nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho mình vào ngày sinh nhật.

Ai dè bất ngờ không tưởng, chẳng những quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi là cồng kềnh. Em rất chi là thích cái cách anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà. Nói chung tháng 6 của em luôn rực rỡ".

Nữ diễn viên bật mí về món quà: "Hú hồn chưa mấy bà... Tưởng có cái hộp không nhưng không nha, là vàng nguyên khối thiệt".

Người đẹp vừa có sinh nhật tuổi 37 rực rỡ dù không tổ chức hoành tráng như mọi năm.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân Quốc Bảo sau 6 năm hẹn hò. Năm 2023, cô hạ sinh thành công quý tử đầu lòng và đặt tên thân mật cho nhóc tỳ là bé Mỡ.

Ban đầu, nữ ca sĩ giấu kín mặt ông xã. 1 năm sau ngày cưới, cô mới khoe diện mạo chồng trong một clip kỷ niệm ngày cưới. Minh Hằng cho biết chồng luôn tôn trọng mọi sở thích, đặt vợ lên trên hết. 

XEM VIDEO: Minh Hằng có cuộc sống viên mãn sau khi lấy chồng, sinh con.

Sau thời gian tập trung chăm sóc con cái, Minh Hằng tiết lộ đang chuẩn bị quay trở lại công việc, tái xuất bằng các dự án mới. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân riêng của con gái, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cập nhật loạt khoảnh khắc mới nhất của Winnie. Nhóc tỳ được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Đặc biệt, biểu cảm nũng nịu khi xin ăn của Winnie khiến các cô chú "tan chảy" vì quá dễ thương.

Winnie là con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô bé chào đời năm 2020. Hiện Đông Nhi đang mang thai con gái thứ 2. 

Cường Đô La đi công tác, Đàm Thu Trang tranh thủ đưa các con đi Đà Lạt du lịch cùng hội bạn thân. Tất nhiên, nữ người mẫu không bỏ qua "tiết mục" chụp ảnh check-in: "Cầu xin mãi bạn mới chụp cho tấm hình để đăng cho bằng chúng bạn". Bà mẹ 2 con khéo khoe vóc dáng thon gọn cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ. 

Được biết, Đàm Thu Trang kết hôn với doanh nhân Cường Đô La vào năm 2019. Sau 5 năm về chung nhà, cặp đôi có 2 con "đủ nếp đủ tẻ" là Suchin (sinh năm 2018), Sutin (sinh năm 2023).

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh bên con trai và tình trẻ trong chuyến đi Mỹ. Quý tử Kỳ Anh gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài trưởng thành cùng chiều cao vượt trội ở tuổi 13. Đặc biệt, Lệ Quyên còn khoe sự thân thiết của con trai với Lâm Bảo Châu, gọi 2 người là "cặp bạn thân".

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn hào hứng khoe một vài góc của căn biệt thự rộng 400m2 ở bang California, Mỹ. Được biết, căn biệt thự được cô mua vào cuối năm 2017 với giá trị khoảng 1,5 triệu USD (tức hơn 38 tỷ đồng).

Căn nhà có khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh mang lại cảm giác thư thái. Đây là nơi Lệ Quyên mua để con trai ở khi sang Mỹ du học, cũng là chốn nghỉ ngơi của nữ ca sĩ khi đi lưu diễn. 

Xuân Bắc là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì làng hài miền Bắc, giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam nhưng có gu ăn uống rất giản dị.

Mới đây, nam diễn viên hài đăng tải bữa cơm đạm bạc, chỉ có đậu rán và dưa chuột khiến nhiều người ngạc nhiên. Không những vậy, Xuân Bắc còn hài hước cho biết: "Từ sáng chưa làm ra đồng nào nên... bữa trưa thế này là phù hợp các bác nhỉ".

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền khoe đang cùng chồng con đi nghỉ dưỡng tại Maldives. Nhân dịp con trai nghỉ hè, nữ diễn viên đã ngay lập tức thưởng cho nhóc tì chuyến đi sang chảnh. Trong ảnh, gia đình cô diện đồ đồng điệu, cùng tạo dáng tại nơi cảnh đẹp như tranh. Lã Thanh Huyền viết: "Vì chúng ta bên nhau nên cảnh vật nào cũng tươi đẹp vô cùng. Xin chào mùa hè Maldives với 2 tình yêu của tui".

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, từng là Quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, người đẹp tham gia phim Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng… Hiện, cô tập trung cho công việc kinh doanh.

Năm 2011, Lã Thanh Huyền lên xe hoa cùng ông xã hơn cô 12 tuổi. Cặp đôi có 1 con trai tên Chum, sinh năm 2013.

Trang Trần chúc mừng sinh nhật chồng, không quên khoe anh là người đàn ông "phụ nữ nào cũng muốn": "Điều đúng nhất trong cuộc đời là được gặp anh và được anh thương! Cảm ơn anh vì một tương lai tươi sáng. Người đàn ông nói không ít, lườm cũng nhiều nhưng luôn thấu hiểu em. Cách anh bảo vệ mẹ con em là cách phụ nữ ai cũng muốn người đàn ông của mình như vậy. Duy nhất 1 lần anh quát em lần đó em hú hồn. Nhưng giờ anh phải trả giá vì em quát anh mỗi ngày!".

Chồng Trang Trần là Louis Trần - một Việt kiều Mỹ. Năm 2013, cặp đôi tổ chức đám cưới ở Đà Lạt. Hiện Trang Trần đã đưa con gái 9 tuổi là bé Kiến sang Mỹ định cư cùng ông xã.

Mới đây, Đạt G chia sẻ ảnh chụp tin nhắn của bạn gái Cindy Lư. Trong cuộc trò chuyện, Cindy Lư bày tỏ mong muốn Đạt G làm album về cuộc đời anh, chia sẻ về những cột mốc trong cuộc sống. 

Đáng chú ý, vợ cũ Hoài Lâm khuyên bạn trai nên viết bài hát cảm ơn bạn gái cũ Du Uyên. Trước lời khuyên từ Cindy Lư, Đạt G bày tỏ: "Sự tử tế của em là 1 điều rất giá trị đối với người sống đầy cảm xúc như anh".

Đạt G và Du Uyên hẹn hò năm 2018. 3 năm sau, cặp đôi tuyên bố chia tay. Du Uyên tiết lộ từng bị bạn trai bạo hành. Đạt G sau đó đã lên tiếng xin lỗi. 

Hiện Đạt G đang hẹn hò cùng Cindy Lư. Cả 2 gặp gỡ năm 2021, từng tan hợp nhiều lần nhưng đến nay vẫn hạnh phúc bên nhau. Cindy Lư là vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm. Cặp đôi ly hôn năm 2020, 2 con gái là Nguyễn Lư Võ Vy Lâm (bé Gà, SN 2017) và Nguyễn Lư Võ Vy Lam (bé Cún, SN 2018) ở với mẹ.

Trên trang cá nhân, Vân Trang đăng tải tấm hình ái nữ chăm chỉ ngồi học bài. Nữ diễn viên cho biết, đang trong kỳ nghỉ hè nhưng con gái vẫn say sưa, tự giác ngồi học từ 4-5 giờ sáng. Vân Trang kể: "Có một em bé hiếu học hết sức, 5 giờ sáng ngày hè đã thức dậy đọc sách mà không có ai đồng ý thức chơi cùng. Hôm qua còn dậy từ 4 giờ sáng nữa chớ".

Vân Trang kết hôn với doanh nhân Hữu Quân vào đầu năm 2016. Sau hơn 8 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 cô con gái là Queenie (sinh năm 2016) và cặp sinh đôi Quinisha - Quianna (sinh năm 2021).

MC Diệp Chi đang cùng bố ruột và con gái du lịch Nhật Bản. Bố của nữ MC gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, năng động. Con gái của Diệp Chi thì "ghi điểm" bởi sự xinh xắn và đôi chân dài. 

Nữ MC tâm sự: "Những ngày vui lang thang. Nghĩ lại thì từ năm 18 tuổi xa nhà đi học đến giờ chưa khi nào được bên bố suốt từ sáng tới tối, ngày qua ngày hạnh phúc như lúc này. Ngắm ảnh mà ngỡ như mẹ đang ngồi cạnh bố vậy đó".

Con gái Diệp Chi tên Sumo (tên thật là An Nhiên, sinh năm 2011). Năm 2020, mẹ cô qua đời, bố ruột hiện vẫn sống tại quê nhà Nghệ An.  

Ở những tuần cuối của thai kỳ, Thanh Trúc háo hức chuẩn bị mọi thứ để đón thiên thần nhỏ. Trên trang cá nhân, cô khoe chiếc cũi mới mua để đón con gái. Dù ở những tuần cuối của thai kỳ, nữ diễn viên không tăng cân quá nhiều, bụng gọn và sắc vóc vẫn khiến chị em trầm trồ.

Đầu năm 2023, diễn viên Thanh Trúc cho biết đã đăng ký kết hôn nhưng giấu mặt chồng. Đến tháng 3/2024, nữ diễn viên chia sẻ đang mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người bất ngờ. Thanh Trúc sinh năm 1986, là ca sĩ, diễn viên được khán giả yêu mến. Cô từng tham gia các bộ phim như: Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Tình án...

Trên Facebook của mình, "Vua cá koi" Thắng Ngô đăng tải đoạn clip nghi lại hình ảnh tháo nhẫn cưới thả xuống nước kèm lời tâm sự đầy ẩn ý: "Số phận con người vốn dĩ không ai giống ai. Chính vì vậy nhiều người đi vào con đường tăm tối vì họ không có sự lựa chọn, đó là cách duy nhất để họ có thể thay đổi số phận. Nhưng cũng có nhiều người đi vào con đường tăm tối, chỉ đơn giản đó là sự lựa chọn. Nhẹ lòng".

Tháng 5/2022, Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới với "Vua cá Koi" Thắng Ngô, gặp nhiều rào cản dư luận. Chỉ sau 1 năm, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của bạn bè và khán giả.