Sao Việt 24h: Nam Thư xuất hiện sau khi bị Sở TT&TT phạt, tiếp tục nhận "bão" phẫn nộ khi đăng ảnh xinh đẹp

Ngoài ra là những thông tin: Nam diễn viên hài 3 đời vợ công khai bạn gái kém tuổi gây chú ý; Con trai Đàm Vĩnh Hưng nhất quyết để dành đồ ăn cho bố,...

Sau cuộc họp báo gây xôn xao, Nam Thư bất ngờ đăng loạt ảnh mới lên mạng xã hội   

Vào tháng 7, Nam Thư bất ngờ bị 1 tài khoản mạng xã hội là Z.D liên tục tố là "người thứ 3". Người này nói nữ diễn viên đã ngoại tình với chồng cô. Khi scandal nổ ra, đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, phía nữ diễn viên khẳng định những thông tin đang được lan truyền là sai sự thật và mang mục đích hạ bệ, gây ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín của cô. 

Dù vậy, Nam Thư vẫn phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực, bị cộng đồng mạng chất vấn, kêu gọi tẩy chay. Sau đó, cô liên tục ẩn rồi mở lại tài khoản Facebook cá nhân, khóa phần bình luận trong các bài đăng cũ. Trong hơn 1 tháng qua, Nam Thư không cập nhật thông tin mới trên mạng xã hội. 

Ngày 14/8, trên trang cá nhân, Nam Thư bất ngờ chia sẻ loạt ảnh "tự sướng" xinh đẹp đi kèm với 3 icon trái tim 3 màu, khiến dân tình khó hiểu. Vì nữ diễn viên sử dụng tính năng tắt bình luận, cư dân mạng đã liên tục thả "bão" icon "phẫn nộ" dưới bài đăng của cô. 

Nam Thư bất ngờ khoe loạt ảnh chụp mới giữa "bão" scandal.

Bài đăng của Nam Thư nhận hàng loạt icon "phẫn nộ".

Chưa xử lý triệt để tin đồn “tiểu tam”, Nam Thư đã rục rịch quay trở lại showbiz khiến dân tình bức xúc.

Trước đó, Nam Thư cũng đăng story Facebook, trong ảnh, nữ diễn viên đang tập trung viết vào 1 cuốn sổ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mắt mở hết lên rồi, thôi đi ngủ. Nợ 2 trang nha, mai trả đủ". 

Trước đó, Nam Thư khoe ảnh đang ngồi viết rất chăm chú.

Ngày 5/8, Nam Thư tổ chức buổi gặp gỡ phóng viên các cơ quan báo chí tại TP.HCM. Cô trình bày và cung cấp cho báo chí các bằng chứng về việc bị tài khoản mang tên Z.D dựng chuyện để tống tiền 500 triệu đồng. Nữ diễn viên công bố kết quả xét nghiệm âm tính với 12 chất gây nghiện thực hiện ngày 4/8/2024. Cô cũng phủ nhận thông tin là "người thứ 3".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Công ty TNHH Nam Thư Entertainment đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt hành chính 2 triệu đồng, vì tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo Nam Thư, vụ việc vừa qua ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô lẫn công ty. Các hợp đồng truyền thông, quảng cáo, các buổi ghi hình gameshow bị hủy; các dự án truyền hình, diễn xuất cũng bị cắt. Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó là những thiệt hại từ hình ảnh, danh dự và uy tín.

Phía Nam Thư cho biết ủy quyền luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý. Đơn vị này cũng mong khán giả, người dùng mạng có cái nhìn đa chiều về vụ việc.

Nam Thư liên tục gửi đơn tố cáo đến nhiều địa phương để khẳng định mình vô tội.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, bạn cùng lớp Trấn Thành, Lê Bê La. Cô tham gia các phim truyền hình Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà... hay phim điện ảnh: Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính, Quỷ cẩu...

XEM VIDEO: Nam Thư chia sẻ quan điểm về tình yêu. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Kha Ly đăng tải hình ảnh cùng bố mẹ ruột trong ngày đầy tháng con gái. Nữ diễn viên có nhiều nét giống mẹ. Kha Ly viết dòng trạng thái: “Lita cùng ông ngoại, bà ngoại. Con cảm ơn ông bà ngoại, cùng các ông bà cô chú bác đã đến mừng đầy tháng của con. Một buổi tiệc gia đình ấm áp với nhiều tình yêu thương của mọi người dành cho Lita”. 

Kha Ly và diễn viên Thanh Duy kết hôn năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 7/2024, cặp đôi đón con gái đầu lòng tên Lita. 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cực tình cảm bên con trai Polo Huỳnh, kèm theo dòng trạng thái: “Mỗi ngày đều để dành phần quà xế, đợi ba đón rồi tặng cho ba. Cô giáo khuyên con cứ ăn đi, ba Hưng không đói đâu! Nhưng em vẫn nhất quyết để dành đợi ba. Hạnh phúc đích thực là em ấy!”.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971. Anh nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 2000 và được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". Năm 2022, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi công khai con trai ruột 3 tuổi tên Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân). Anh cũng thừa nhận mình là người "nghiện" con và rất thích khi con cũng bám mình. Đàm Vĩnh Hưng không công bố danh tính mẹ ruột của con trai.

Mới đây, diễn viên Lan Phương khoe hình ảnh đưa con gái 5 tháng tuổi đi chơi xa. Trong ảnh, ái nữ Mia ngày càng lanh lợi, sở hữu đôi mắt to tròn, vẻ đẹp lai khiến dân tình “lụi tim”. Lan Phương viết: “Bên nhau đi khắp Việt Nam”.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn, cặp đôi có 2 con gái, Lina 6 tuổi và Mia 5 tháng tuổi.

Vừa qua, diễn viên Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh thân thiết cùng 1 người phụ nữ xinh đẹp và gửi nhiều lời "có cánh" tới đối phương. Qua các bài đăng, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên hài đang công khai bạn gái mới. 

Mới đây, Hiệp Gà thừa nhận đang hẹn hò bạn gái kém 3 tuổi. Cặp đôi có hơn 1 năm tìm hiểu và mới chính thức yêu nhau. "Cô ấy tên là Thu Hà, sinh năm 1980, làm bất động sản và cùng quê Hưng Yên với tôi. Chúng tôi cùng cảnh ngộ, đều đổ vỡ nên đến với nhau bằng sự đồng cảm. Hà có 1 cô con gái lớn sinh năm 2002, vừa tốt nghiệp đại học. Từ lâu, tôi cũng không để ý chuyện tình cảm vì muốn con gái lớn yên bề gia thất, nay con đã lấy chồng và có em bé. Các con ủng hộ và nhiệt tình 'đẩy thuyền' nên chúng tôi mới mạnh dạn đến với nhau".

Hiệp Gà sinh năm 1987, là nghệ sĩ hài quen mặt với khán giả. Anh từng kết hôn 3 lần nhưng đều đã chia tay. Nam diễn viên có 2 người con, con gái lớn với người vợ đầu tiên. Ái nữ tên Huyền Hân sinh năm 2004, hiện đã kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Con trai thứ 2 của Hiệp Gà tên Đông Hải, hiện 8 tuổi. 

Trên trang cá nhân, Tăng Thành Hà tung loạt ảnh mới. Nữ diễn viên khoe phong cách thời trang tối giản, thanh lịch và làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ. Khán giả để lại nhiều lời khen cho vóc dáng mảnh mai của bà mẹ 3 con. 

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm như Mỹ nhân kế, Đẹp từng centimet, Vừa đi vừa khóc... Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. Tăng Thanh Hà có 3 con gồm là Richard (sinh năm 2015), con gái Chloe (sinh năm 2017) và cậu út Mason (sinh năm 2021).

Á hậu Vũ Hoàng My xót xa khi mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu qua đời. Cô đăng bài viết chia buồn: "Mẹ không phải là mẹ ruột của con, và con cũng chưa tiếp xúc nhiều với mẹ ngoài đời, nhưng sao nghe tin mẹ đột ngột ra đi con đau lòng và choáng váng quá. Vì mẹ mang đến cho con cảm giác một người mẹ hiền từ, lương thiện, nhân hậu và ấm áp chỉ qua hình ảnh và câu chuyện của mẹ, bằng sự đơn sơ thuần khiết của mẹ. Con hạnh phúc cho em Châu vì có mẹ, và đau lòng cho những đứa con vừa mất mẹ, một sự mất mát lớn của chúng con khi không còn được gặp hình ảnh của mẹ nữa.

Biết cuộc đời không ai thoát khỏi 2 chữ ‘vô thường’, nhưng nỗi đau này sao đau quá. Con nghĩ tới mẹ con, con nhìn con gái mình. Không nỗi đau và sự mất mát nào lớn hơn không còn mẹ trên đời. Con tin ở trên cao, mẹ luôn dõi theo và bảo vệ cho các em. Con cám ơn mẹ đã đến với chúng con".

Ngoài Hoàng My, người đẹp Cao Thiên Trang cũng gửi lời chia buồn tới Ngọc Châu. Cô kể lại lần đầu được gặp mẹ Ngọc Châu: “Mình vẫn nhớ buổi sáng hôm ấy tại Phú Quốc, Châu và mẹ nắm tay nhau đi dạo trên biển. 2 người song song, không trước không sau. 2 má con nhìn nhau nói nói cười cười. Hình như đó cũng là lần đầu tiên cô Bảy được đi máy bay. Lần đầu mình được gặp cô Bảy, cũng nhờ hôm đấy mình hiểu được rằng tính cách hiền hoà và đôn hậu của Châu từ đâu mà ra. Hôm nay con đến chào cô Bảy lần cuối, rất nhiều anh em bạn bè của Châu cũng ở đó, có mặt cho cô Bảy. Châu có nhiều người bạn tuyệt vời lắm, nên con mong cô đừng lo lắng”.

Ngọc Châu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022 tổ chức ở Mỹ. Ngày 13/8, thông tin mẹ ruột của cô qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều người bàng hoàng. 

Hoàng My là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, còn Cao Thiên Trang vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023. Cả 2 đều là người bạn tham gia nhiều sự kiện cùng Ngọc Châu. 

Hồng Diễm đăng tải hình ảnh xinh đẹp bên bờ biển kèm chú thích đầy dí dỏm: "Một ngày biển đầy gió, bỗng có cô cá heo bị mắc cạn. Càng đi xa mới thấy biển Việt Nam ta đẹp tuyệt vời".

Hồng Diễm sinh năm 1983 tại Hà Nội, từng là người mẫu có tiếng trước khi lấn sân sang diễn xuất. Nữ diễn viên từng 2 lần nhận cúp VTV Awards với các tựa phim Hoa Hồng Trên Ngực TráiHướng Dương Ngược Nắng. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu danh hiệu Diễn viên nữ chính xuất sắc tại giải Cánh Diều Vàng 2020.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe trọn thân hình nóng bỏng vạn người mê. Qua ảnh có thể thấy, nàng hậu sở hữu làn da mịn màng, nhan sắc cuốn hút dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Dưới bài viết, Tiểu Vy đã nhận được vô số lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ.

Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

TRẦN ANH