Sao Việt 24h: Nữ diễn viên phim "giờ vàng" VTV vừa sinh con đã "đu trend" chơi pickleball, thân hình trên sân gây chú ý

Ngoài ra là những thông tin: Xôn xao hình ảnh được cho là diễn viên hài Hiệp Gà cưới vợ lần 4, nam nghệ sĩ lên tiếng; Nhã Phương gây bất ngờ khi tiết lộ chồng có 1 điểm giống với con trai cưng,...

Thu Quỳnh gây chú ý khi chọn chơi bộ môn pickleball, quyết tâm “đánh bay” 10kg để về dáng sau sinh

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh chuẩn bị trở lại với công việc sau quãng thời gian ở cữ. Nữ diễn viên đang trong quá trình lấy lại vóc dáng hậu sinh nở. Người đẹp lựa chọn môn thể thao đang hot pickleball để tập luyện.

Trong buổi đầu tập luyện, có vẻ nữ diễn viên vẫn chưa quen với việc cầm vợt. Cô không ngần ngại chia sẻ về việc mình đánh bóng hụt liên tục: "Buổi đầu vợt thủng liên tục". Sao phim Về nhà đi con cũng đặt mục tiêu sẽ giảm 10kg trong thời gian tới. Cô chia sẻ: “Quyết tâm giảm 10 cân nhé Quỳnh béo”.

Diễn viên Thu Quỳnh quyết tâm giảm cân sau khi sinh.

Diễn viên Thu Quỳnh lựa chọn chơi môn thể thao pickleball để giảm cân hậu sinh nở.

Dưới phần bình luận, Huyền Lizzie khen ngợi về khả năng chơi pickleball trong lần đầu tiên của đàn chị. Tuy nhiên, Thu Quỳnh bối rối cho biết bản thân còn vụng về và toàn "đánh hụt": "Hay thủng vợt lắm em, chị nhìn mãi không thấy bóng".

XEM VIDEO: Thu Quỳnh thử sức với môn pickleball sau khi sinh con. 

Đặc biệt, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn hỏi cô nàng: "Sao mặc đồ kín đáo thế". Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp trả: "Tôi không đẹp bạn ạ".

Thu Quỳnh tự nhận thân hình vẫn chưa đẹp và đang trong quá trình giảm cân.

Trước đó, Thu Quỳnh cho biết khi mang thai lần 2 đã tăng 13kg. Dù tăng khá nhiều xong có thể thấy thân hình cô chỉ đầy đặn hơn một chút, gương mặt không bị vỡ nét. Qua clip mới nhất, nàng “My Sói” có mũm mĩm hơn trước song trông cô vẫn rất xinh đẹp và khỏe khoắn. 

Thu Quỳnh cho biết, cô đang dần quay trở lại với công việc sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 2. Mặc dù cuộc sống bận rộn hơn, nhưng nữ diễn viên cân bằng được giữa công việc và việc chăm con. Hiện tại, cô lựa chọn đi tập thể thao để nhanh chóng về dáng, sớm quay lại màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 ở Hà Nội. Cô được khán giả truyền hình biết đến qua hàng loạt bộ phim giờ vàng ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến...

Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014 và chia tay năm 2015, cả 2 có con trai tên là Be hiện 9 tuổi. Đến 5/2024, cô vừa hạ sinh con gái Tuệ An với bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên quyết định một lần nữa làm mẹ đơn thân. Dù vậy, cô khẳng định bạn trai vẫn ở bên hỗ trợ, chăm sóc cho 2 mẹ con. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau một thời gian tạm nghỉ để sinh con gái thứ 2, diễn viên Lan Phương dần quay trở lại với công việc bận rộn của mình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đưa con gái mới sinh cùng đi làm. Trong ảnh, Lan Phương dù đang bận make up chuẩn bị cho sự kiện sắp tới nhưng không quên ôm con trong lòng. Kèm theo đó, cô còn viết: “Bên nhau mọi phút giây”.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Hiện tại, cô có 2 con gái, bé lớn Lina 6 tuổi, Mia gần 6 tháng tuổi. 

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng ảnh cùng ông xã Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên cho biết chồng đã sụt cân, cằm không còn nọng: "Rồi tới công chuyện, dạo này bé Nọng đi đâu mất tiêu, bớt giống Hope rồi". Qua hình ảnh thấy được, sau khi giảm cân, Trường Giang trông khá phong độ và đẹp trai, nhưng Nhã Phương dường như lại thích khi chồng mũm mĩm giống con trai Hope.

Về phía Trường Giang, sau thời gian dốc sức đi quay chương trình truyền hình thực tế, anh đã tạm gác lại công việc để cùng vợ đi chơi. Hào hứng đăng hình ảnh bên bà xã, nam danh hài cho biết: “Được vợ dắt đi chữa lành sau những ngày banh chành vì quay đến tận khuya”.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. Đến nay sau hơn 6 năm về chung nhà, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Mới đây, một số trang mạng xã hội rần rần đưa thông tin diễn viên hài Hiệp Gà đã làm đám cưới lần 4. Trong ảnh, nam nghệ sĩ hài mặc bộ vest màu xanh, cười tươi bên khách mời, trên phông ở sân khấu ghi Lễ thành hôn và tên của anh. 

Trước những tin đồn lan truyền chóng mặt, Hiệp Gà ngay lập tức lên tiếng phủ nhận trên báo chí. Nam diễn viên hài cho hay: "Hiện tại tôi rất bận, tôi và Thu Hà (bạn gái anh) đang sửa lại nhà, mọi thứ còn đang ngổn ngang nên không có thời gian lên mạng xã hội. Bức ảnh được lan truyền là tôi chụp cách đây 10 năm rồi. Ngày đó, tôi làm chủ hôn cho anh áo trắng đứng phía trái của bức ảnh, không hiểu sao bây giờ có người đưa ra để đùa cợt như vậy...".

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Kim Động, Hưng Yên. Anh từng là nghệ sĩ hài được yêu thích trên các show truyền hình. Sau này, nam diễn viên vướng vào vòng lao lý, mất sự nghiệp. Hiện Hiệp Gà thường đi diễn ở tỉnh, tập trung quay clip chia sẻ trên kênh cá nhân.

Hiệp Gà từng kết hôn 3 lần nhưng đều đã ly hôn. Mới đây, nam diễn viên xác nhận đang trong mối quan hệ với người mới, đó là 1 cô gái không trong showbiz. 

Phan Như Thảo vừa tiết lộ tình trạng của ông xã sau khi bị vợ cũ tố thiếu 6,3 triệu USD tiền trợ cấp cho 2 con gái ở Mỹ. Theo đó trên trang cá nhân, cô cho biết doanh nhân Đức An hào hứng làm 1 bài thơ có nội dung như sau: "Cuộc sống còn 30 năm. 10 năm đầu thay tã ôm con. 10 năm sau lo con khôn lớn. 10 năm cuối hết còn lon ton". Cô nói thêm: "Dạo này người ấy cứ xuất khẩu là thành thơ, cười xỉu". 

Đại gia Nguyễn Đức An sinh năm 1962, là một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Ông trải qua 4 đời vợ, gây chú ý bởi vụ kiện tranh chấp tài sản với vợ cũ là cựu người mẫu Ngọc Thúy kéo dài nhiều năm qua.

Năm 2015, Đức An gặp gỡ và nên duyên với người mẫu Phan Như Thảo. Đã bên nhau hơn 8 năm nhưng nam doanh nhân và cựu mẫu vẫn chưa tổ chức đám cưới cũng như đăng ký kết hôn. Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái xinh xắn tên Bồ Câu, sinh năm 2016.

Sau gần 1 tuần sinh con, Đông Nhi đã xuất viện về nhà. Trên trang Facebook, nữ ca sĩ đăng tải ảnh bên chồng con và chia sẻ: "Hôm nay là ngày Hannie xuất viện để lần đầu được về với ngôi nhà nhỏ của mình. Trộm vía con sẽ măm măm thật giỏi cho mau lớn để chơi cùng chị Winnie ạ".

Sau khi về nhà, mẹ bỉm cùng chồng không quên làm sinh nhật muộn cho ái nữ Winnie. Trong ảnh, gia đình 4 người đầy hạnh phúc khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Thay lời con gái, Đông Nhi viết: “Cảm ơn ba mẹ và em Hannie đã tặng bánh kem cho con”.

Năm 2019, Đông Nhi kết hôn cùng Ông Cao Thắng sau gần 1 thập kỷ yêu đương, Anh sinh năm 1986, là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng. Năm 2020, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên thật là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Vào ngày 23/08, Đông Nhi thông báo sinh con lần 2, nhóc tì có tên Hannie. 

Mới đây, Dương Cẩm Lynh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai Will gặp sự cố dẫn đến gãy tay, phải nhập viện băng bó. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng đi làm mà nghe tin anh nhỏ chạy té gãy tay mẹ mất cả hồn. May mắn là con cũng mạnh mẽ chịu đau giỏi, mẹ đỡ lo. Thương ổng ghê".

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Ngoài ra, cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

Năm 2015, cô kết hôn cùng nhà sản xuất Phạm Việt Anh. Tuy nhiên, sau gần 3 năm chung sống, Dương Cẩm Lynh và chồng ly hôn vào năm 2018. Cặp đôi có 1 cậu con chung tên Will hiện 8 tuổi.

Đến năm 2020, Dương Cẩm Lynh mang thai lần 2 nhưng chỉ chia sẻ "úp mở" về bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, sau khi sinh con, tình cảm 2 bên cũng rạn nứt. Năm 2021, cô sinh quý tử Liam và một mình nuôi 2 con trai. 

Trong những tấm hình mới nhất, Lương Bích Hữu gây chú ý khi ngày càng toát ra thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng và sắc vóc nổi bật. Có thể thấy, sau khi giảm khoảng 14kg, nữ ca sĩ xinh đẹp, năng động hơn và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Cô gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim,... Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, năm 2022, Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng trong chương trình The Masked Singer Vietnam. 

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ ảnh chụp cùng Hương Ly trên bãi biển: "Ở đây có biển xanh, nắng vàng và những câu chuyện trong gần 10 năm qua, thời gian trôi thật nhanh". Nàng hậu đang dần trở lại công việc sau cú sốc mẹ qua đời. 

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ngày 13/8, mẹ ruột của cô đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Ba của Ngọc Châu mất khi cô còn nhỏ, nàng hậu có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với mẹ. 

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Anh Thư chia sẻ về những chiêm nghiệm trong cuộc sống. Cô viết: "Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn những chuyến đi để cho ta thêm cơ hội cảm nhận được giá trị chân thật và tình cảm chân thành của bạn bè và con người xung quanh. Hãy cười khi vui, khóc khi buồn, yêu thương hãy thể hiện, đau đớn hãy chia sẻ. Thật thà trong từng phút giây bạn sẽ cảm nhận được vẽ đẹp của cuộc đời".

Siêu mẫu Anh Thư sinh năm 1982, tại TP. HCM. Anh Thư là một trong những gương mặt người mẫu nổi trội thế hệ đầu thập niên 2000 của Việt Nam. Cô từng được người hâm mộ ca tụng là "đệ nhất Vedette" của thập niên 2000.

Cô còn tham gia các bộ phim như Những cô gái chân dài, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung...

TRẦN ANH