Sau 1 ngày rao bán, Mercedes G63 của Hiền Hồ nhanh chóng tìm được chủ nhân mới

Hiền Hồ xác nhận thông tin rao bán chiếc xe Mercedes G63 trên mạng xã hội và tiết lộ thêm thông tin mới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo tin tức giải trí mới nhất, ngày 9/8, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ lại bài đăng có nội dung rao bán chiếc Mercedes G63 có biển số trùng khớp với chiếc cô sở hữu. Động thái này của Hiền Hồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Tối cùng ngày, đại diện truyền thông của Hiền Hồ đã xác nhận thông tin về việc nữ ca sĩ bán chiếc xe Mercedes G63 và tiết lộ thêm thông tin, đó là đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc xe này. Thông qua thông báo này, đại diện nữ ca sĩ cho biết: "Hiện tại xe của Hiền Hồ đã được đặt cọc và tiến hành thủ tục mua bán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Không ít người đã cảm thấy ngạc nhiên trước tốc độ nhanh chóng của việc chiếc xe trị giá hàng chục tỷ đồng của Hiền Hồ đã tìm được chủ mới chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày kể từ khi cô đăng tải bài viết rao bán.

chiec mercedes g63 cua hien ho nhanh chong tim duoc chu nhan moi3

Hiền Hồ nhiều lần khoe ảnh bên cạnh chiếc xế xịn này.

chiec mercedes g63 cua hien ho nhanh chong tim duoc chu nhan moi2

Chỉ sau chưa tới 1 ngày chia sẻ lại bài đăng trên, Hiền Hồ đã bán được chiếc xe nổi tiếng của mình.

Được biết, trước đây, Hiền Hồ từng dính vào scandal với người đã có gia đình. Cụ thể, cuối tháng 3/2022, hình ảnh nữ ca sĩ Hiền Hồ tình tứ với đại gia đã có gia đình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trước những chỉ trích từ dư luận, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng đồng thời khoá tài khoản facebook và fanpage cá nhân.

Sau gần một tháng im lặng, chiều 19/2022, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về những ồn ào trước đó.

Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Đồng thời, giọng ca “Có như không không có” cũng giải thích lý do mình im lặng thời gian qua không phải vì né tránh mà là muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan.

Thời điểm đó, Hiền Hồ không ngần ngại thừa nhận sai lầm của chính mình. Cô thừa nhận rằng bản thân đã sai và cảm thấy rất xấu hổ trước khán giả, cũng như những người bị ảnh hưởng trong câu chuyện này. Do đó, Hiền Hồ quyết định đối mặt với tình hình và tập trung vào việc gửi lời xin lỗi chân thành.

chiec mercedes g63 cua hien ho nhanh chong tim duoc chu nhan moi

Hình ảnh thân mật với đại gia đã có gia đình của Hiền Hồ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hiền Hồ khẳng định rằng cô sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích dành cho mình. Nữ ca sĩ coi đây là một bài học quý báu trong cuộc đời, đòi hỏi cô dành thời gian để tự trách nhiệm và tự xem xét lại bản thân.

"Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", nữ ca sĩ bày tỏ.

Phương Linh (T/h)