Sau 1 tháng cấm chiếu, `Quỳnh búp bê` được tái xuất trên khung giờ vàng của VTV3

May mắn được "hồi sinh", bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng trở lại trên VTV3 bắt đầu từ ngày 3/9/2018

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong được đánh giá khá cao về mặt đề tài. Nội dung của phim khai thác đến những đề tài gai góc của xã hội hiện đại như gái mại dâm và buôn bán phụ nữ.

"Quỳnh búp bê" được đánh giá có đề tài độc lạ và dám khai thác những khía cạnh tăm tối nhất của xã hội.

Tuy đã được chiếu 6 tập trên khung giờ vàng phim Việt ở kênh VTV1 nhưng do nhiều ý kiến trái chiều mà "Quỳnh búp bê" bị ngừng phát sóng từ ngày 12/7/2018 .

Vậy nhưng sau khi làm dư luận xôn xao, tiếc nuối một thời gian vì bị cấm chiếu, bộ phim "Quỳnh búp bê" lại được chiếu trên VTV3.

Cụ thể, từ ngày 3/9/2018 tới đây, "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại với khán giả truyền hình sau khi bộ phim Ngày ấy mình đã yêu kết thúc. Đó là khung giờ 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Do đây là bộ phim được đầu tư lớn bởi của cải vật chất cũng như tâm huyết của dàn diễn viên nên nghe tin bị ngừng chiếu cả đoàn làm phim đều buồn bã, thất vọng.

Diễn viên Thu Quỳnh vào vai My sói tâm sự: “Cảm xúc của tôi hiện tại rất hỗn độn, tôi cũng không biết nói gì khi hay tin phim dừng phát sóng. Hiện, đoàn phim vẫn tiến hành quay các cảnh cuối chứ không dừng lại. Việc phim có được phát lại hay không còn phụ thuộc vào quyền quyết định của cấp trên, những người quản lý trực tiếp”.

Thanh Hương cho biết cô rất sốc và không thể nói gì hơn. Tương tự, Doãn Quốc Đam trong vai Cảnh cũng từ chối trả lời những thông tin xoay quanh bộ phim ở thời điểm này.

Được phát sóng trở lại là tin mừng đối với cả đoàn làm phim cũng như các khán giả yêu mến "Quỳnh búp bê".

Nhưng may mắn thay cuối cùng "Quỳnh búp bê" cũng được trở lại trên màn ảnh nhỏ theo đúng nguyện vọng của khán giả và đoàn làm phim.

Vũ Vũ Tổng hợp