Sau 20 năm chung sống, NSND Lê Khanh bất ngờ được chồng đạo diễn "tỏ tình" siêu ngọt ngào

Vợ chồng NSND Lê Khanh và đạo diễn, NSƯT Phạm Việt Thanh đã chung sống hơn 20 năm nhưng họ vẫn ngọt ngào và mặn nồng như thời mới yêu.

Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng diễn xuất, NSND Lê Khanh còn vang danh làng giải trí Hà Thành những năm 80 - 90 của thế kỷ trước bởi nhan sắc đậm chất Á Đông. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc với ông xã - đạo diễn, nhà quay phim, NSƯT Phạm Việt Thanh.

Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, chị và ông xã có một tờ giấy chứng hôn để các con có giấy khai sinh đàng hoàng nhưng đến giờ vẫn chưa có một lễ cưới nào diễn ra. "Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn dành cho nhau những lời nhắn tình cảm: "Người yêu đi ngủ chưa?'', ''Hôm nay thế nào?''. Chuyện tình cảm của 2 quan trọng nhất vẫn là sự trải nghiệm dành cho nhau. Tôi và ông xã luôn cố gắng giữ gìn tình yêu thương như những ngày còn trẻ", Lê Khanh kể.

Chồng NSND Lê Khanh là đạo diễn, NSƯT Phạm Việt Thanh. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm như Cô gái trên sông, Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng, Cây xương rồng trên cát... Trong đó bộ phim "Săn bắt cướp" đã giúp anh se duyên với Lê Khanh.

Mới đây, trong chương trình "Chị em chúng mình", Lê Khanh bất ngờ nhận được lời tỏ tình siêu ngọt ngào và không kém phần ngôn tình của ông xã Phạm Việt Thanh thông qua một đoạn clip. Nam đạo diễn nhắn nhủ: “Hơn một lần chúng mình cãi nhau, hơn một lần anh muốn ở một chỗ - em muốn ở một chỗ. Nhưng cũng hơn một lần anh nghĩ rằng không được ở cạnh em không còn được ăn ngon và chắc chắn em cũng nghĩ rằng tài nấu ăn của em không có người khen thì cũng thui chột, nên cuối cùng mình vẫn ở bên nhau”.

Nghe tới đây, nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 bật cười không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cho tới thời điểm này, hai vợ chồng Lê Khanh - Phạm Việt Thanh đã chung sống hơn 20 năm nhưng họ vẫn ngọt ngào và mặn nồng như thời mới yêu. Chắc chắn tất cả các cặp đôi khác sẽ đều “ghen tị” với chuyện tình của NSND Lê Khanh và chồng chỉ qua một câu nói bông đùa nhưng đầy tình cảm: “Đàn ông yêu thông qua dạ dày, phụ nữ thì yêu bằng tai. Anh dạ dày tốt, em thì tai thính thế là bọn mình hợp nhau”.

Trước đó, NSND Lê Khanh cũng chia sẻ lý do nhận lời tham dự "Chị em chúng mình". Nghệ sĩ thú nhận đến chương trình là muốn hòa vào cuộc sống đầy sức trẻ. Tuy nhiên, tính cách của Lê Khanh không thích hợp với những yếu tố giải trí, phần lớn cô ngồi im đến mức hội chị em Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang sốt ruột. Bản thân Lê Khanh còn tưởng tượng mọi người sẽ đối thoại trong đầu rằng 'tại sao chị Khanh đến đây mà cứ ngồi không' - đây chính là điều mà cô e ngại.

Tham gia chương trình "Chị em chúng mình" cùng hội chị em trẻ đẹp, NSND Lê Khanh như thấy lại thời thanh xuân đầy sức trẻ của mình.

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên biên tập xuất hiện và nói lên suy nghĩ của mình. Chị không kiềm được nước mắt tiết lộ rằng: “Ekip gần như đã đem hết cuộc đời của mình ra đây để làm chương trình. Chị em chúng mình là một show mà các anh em rất mệt mỏi, những ngày đầu luôn cảm thấy mình không đủ năng lực…”. Cạnh đó, nữ biên tập còn tiết lộ những bí mật đằng sau máy quay: Thúy Ngân vô cùng áp lực và đã cố gắng rất nhiều vì cô biết bản thân mình nói không được tốt. Lan Ngọc đã có ý định bỏ dở chương trình sau ngày quay đầu tiên.

Để giải thích cho hành động của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ thật lòng: “Lúc đó em nghĩ chương trình cần có sự sôi nổi hơn để mọi người có thể hiểu được nhiều khía cạnh. Nhưng bản thân em và mọi người đang đi cùng một chiều, em rất mong muốn có những phản bác – phản biện lại. Sau đó em có xin được rút khỏi chương trình để tìm được người khác thú vị hơn em.

Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ekip “hoang mang, lao đao” trước suy nghĩ nhất thời của mình, thật lòng cô chỉ muốn chương trình tốt hơn, mang đến cho khán giả quan điểm nhiều chiều hơn.