Sau hơn 1 năm mất tích ở Vpop, Trúc Nhân mời `em gái mưa` cho sản phẩm trở lại

Nam ca sĩ chính thức trở lại Vpop với hình ảnh hoàn toàn mới khi hé lộ teaser ca khúc "Người ta có thương mình đâu" do ekip gồm 9 nhạc sĩ và producer sáng tác.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/16/NGƯỜI TA CÓ THƯƠNG MÌNH ĐÂU - TRÚC NHÂN - Teaser Trailer.mp4[/presscloud]

Trong teaser dài gần 30 giây, khán giả thấy được 3 câu chuyện khác nhau được lồng ghép cùng sự xuất hiện của nữ diễn viên "Em gái mưa".

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Trúc Nhân ghi dấu ấn với chất "quái" trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu qua loạt bản hit như ĐôngBốn chữ lắmThật bất ngờ,...Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ hé lộ teaser MV Người ta có thương mình đâu đánh dấu sự trở lại sau 1 năm mất tích trên đường đua Vpop.

Điều đặc biệt, ngoài sự "lột xác" về mặt hình ảnh trở nên nam tính, lãng tử của Trúc Nhân thì đây là ca khúc được ekip gồm 9 nhạc sĩ và producer cùng nhau sáng tác: Nguyễn Hải Phong, Hứa Kim Tuyền, Trần Dũng Khánh, Nguyễn Công Thành, Blada Jean Paul, Nguyễn Hải Minh Cơ...

Giọng ca 9x bày tỏ: “Nhân muốn hình ảnh lần này của mình khác lạ hơn. Đó là một phần khác trong cuộc sống của mình. Cuộc đời mà đâu chỉ có vui tươi mãi. Không chỉ vậy, với âm nhạc sắp tới Nhân cũng có nhiều bất ngờ cho khán giả. Nhân muốn cho khán giả thấy thêm nhiều góc cạnh khác trong âm nhạc mà trước giờ vẫn chưa có cơ hội thể hiện”.

Trúc Nhân gây chú ý bằng sự lột xác đầy nam tính, lãng tử.

 H.T