Sau lễ đính hôn với Nhã Phương, Trường Giang ráng đi `cày` để có tiền cưới vợ

Chuẩn bị trở thành người đàn ông của gia đình, danh hài Trường Giang vẫn tích cực và bận rộn không ngơi nghỉ với lịch ghi hình những chương trình giải trí.

Nam danh hài xứ Quảng tích cực "đi cày" sau lễ đính hôn với Nhã Phương.

Sau hàng loạt sóng gió, Trường Giang cuối cùng đã có cái kết tình yêu thật đẹp cùng kiều nữ điện ảnh Nhã Phương, người anh yêu sâu nặng nhất. Vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ đã chính thức làm lễ đính hôn trước quan viên hai họ và xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 9. 

Trước thềm đám cưới, Mười khó vẫn chăm chỉ đi ghi hình Ơn giời cậu đây rồi mùa 5. Nam danh hài cười nói: “Phải ráng đi “cày” để có tiền cưới vợ”. Từ ngày công bố về lễ cưới, Trường Giang như được tiếp thêm một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Tại hậu trường Ơn giời, Trường Giang liên tục chọc ghẹo Trung Dân, Xuân Bắc, Trấn Thành và Tự Long. Không những thế, "ông xã" của Nhã Phương còn chăm lo hết mực cho giám khảo Hoài Linh khi luôn thăm hỏi và quan tâm để hình ảnh của "đàn anh" thật chỉnh chu trước công chúng.

Trường Giang liên tục chăm lo cho "đàn anh" Hoài Linh trước giờ ghi hình.

Trong buổi ghi hình chiều ngày 29/8, Trường Giang cũng là người nảy ra ý kiến cùng cả trường quay theo dõi trận bóng lịch sử giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018. Được biết, cả trường quay đã dừng tiến độ 2 tiếng để các nghệ sĩ cùng khán giả theo dõi trận đấu, hòa nhịp cùng cả dân tộc ủng hộ đội tuyển nước nhà.

Các "trưởng phòng" của "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 5 trong buổi ghi hình đầu tiên.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên phát sóng vào 21h15, Chủ Nhật (16/9) trên kênh VTV3. Sau nhiều đồn đoán, nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành đã lần lượt xác nhận sẽ tiếp tục cầm trịch vị trí trưởng phòng của Ơn giời. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sẽ đảm nhận vai trò host lần thứ 5 liên tiếp.

Hoài Thu - ảnh: Lê Nhân