Sau MV tiền tỷ hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn, Thái Vũ thả thính phiên bản piano "Muốn nói với em" gây tò mò

Sau thành công của MV "Muốn nói với em" với sự góp mặt của diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thái Vũ (BlackBi) và T Team tiếp tục đường đua âm nhạc khi nhá hàng phiên bản piano cho ca khúc đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng vừa qua.

Tối 15/7, teaser MV cho phiên bản Piano của bài hát “Muốn nói với em” được giới thiệu đến khán giả, đặc biệt hé lộ sự xuất hiện của các thành viên chưa từng công bố của T Team. Đoạn teaser có độ dài 29 giây mà xuyên suốt là tông màu trắng đen, với khung cảnh bắt đầu là giai điệu piano du dương cùng với sự xuất hiện của hai chàng trai bí ẩn. Bên cạnh đó, ở đoạn cuối teaser, BlackBi diện trang phục trắng ngồi một chỗ mang cảm giác cô đơn khi rap một câu hát bí ẩn gây tò mò cho người xem: “Lại là một đêm lạc loài, đêm mệt nhoài, khóe mắt lặng cay”.

Không những đầu tư về mặt âm nhạc, dù đây chỉ là phiên bản khác của MV official nhưng BlackBi bật mí T Team đã đầu tư kỹ lưỡng về phần hình ảnh cho phiên bản Piano lần này không thua gì phiên bản chính thức. Thái Vũ (BlackBi) cho biết lần này anh “chơi lớn” khi đầu tư những chiếc đồng hồ Hublot mang giá trị khủng sẽ xuất hiện trong MV “Muốn nói với em” Piano version.

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, trước khi được biết đến là một diễn viên của nhóm hài FAPTV, anh là rapper khá nổi trong giới chơi nhạc underground với nickname BlackBi. Cách đây chưa lâu, T Team Production của Thái Vũ được thành lập với MV debut "Anh là người xấu" và sản phẩm đã ngay lập tức lọt top 2 trending YouTube. Riêng với MV "Muốn nói với em" có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn và Lê Chi ra mắt tháng 6 vừa qua, đang là một trong những sản phẩm âm nhạc hot cộng đồng mạng với gần 10 triệu lượt view.

Trong khi đó, phiên bản piano hoàn toàn khác của ca khúc “Muốn nói với em’’ lẫn phần nhìn và phần nghe sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/7/2020.