Scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần lên tiếng: \"Tưởng hiếp dâm mà dễ à?\"

Trang Trần cho rằng mọi người nên rộng lượng với Phạm Anh Khoa. Ngoài ra, chân dài còn phát ngôn gây sốc: Không ai vào showbiz mà còn trinh.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Trang Trần bày tỏ quan điểm riêng về lời xin lỗi của rocker Phạm: "Tính tôi xưa nay thích nói thẳng. Như chuyện của anh Khoa, khẳng định với các bạn là tôi không chơi với vợ chồng anh Khoa. Thậm chí, tôi còn hay nhầm anh Khoa với Kasim Hoàng Vũ vì cùng có mái tóc xoăn". 

Trang Trần lên tiếng về scandal bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa.

"Tôi cũng nói luôn là không đồng tình với phát ngôn sờ mông là xã giao của anh ấy. Thế nhưng anh Khoa đã dám đứng lên xin lỗi và đối mặt với tất cả. Vì thế cho dù lời xin lỗi đó của anh có 50/50 hay có thể không thật lòng nhưng ít nhất người ta đã dám đứng lên chấp nhận cái sai. Ai cũng có những lúc sai, khi sai ai cũng xin lỗi nhỏ lắm, không mấy ai dám nhận sai về mình. Nhưng khi người ta dám nhận sai thì chúng ta cũng nên độ lượng", Trang Trần bày tỏ quan điểm.

"Chân dài" cho rằng dư luận nên có cái nhìn bao dung hơn về Phạm Anh Khoa.

Bên cạnh đó, Trang Trần còn bày cách cho các chị em nếu bị "gạ tình" thì cần bộc lộ thái độ luôn: "Em không thích anh như thế", nếu sự việc tiếp diễn thì bạn có thể tự vệ bằng cách đá vào chỗ hiểm rồi đăng Facebook "bóc phốt".

Khi bàn luận về scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần cho rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Trang Trần nổi tiếng là người mẫu có nhiều phát ngôn thẳng thắn và không ngại đụng chạm.

Thịnh Hữu tổng hợp