Showbiz giờ vẫn còn mỹ nhân 20 năm không uốn nhuộm, nuôi tóc dài cả mét, dung nhan đẹp rạng ngời

CTV
20 năm không uốn nhuộm, "nàng thơ điện ảnh" Mai Thanh Hà nuôi tóc dài cả mét, chắc khoẻ chỉ nhờ vài bí kíp đơn giản.

Với các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz, câu chuyện làm đẹp với make up, làm tóc, trang phục là vấn đề vô cùng quan trọng. Họ liên tục phải làm mới hình ảnh để nhằm tạo dấu ấn với công chúng, đồng thời, thể hiện nội dung, ý nghĩa của tác phẩm mình thực hiện. Các nghệ sĩ nữ lại dễ dàng thay đổi giao diện với mái tóc với vô vàn cách tạo kiểu như uốn, nhuộm hay chơi hơn là tẩy tóc. Do đó, bắt gặp một mỹ nhân truyền thống với suối tóc đen dài ngày nay là điều hiếm.

Dẫu vậy, vẫn có một số cái tên tạo được nét ấn tượng khó phai ấy. Mai Thanh Hà - "nàng thơ điện ảnh" là một trong số đó.

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh "Nàng Á" với những concept đậm chất Á Đông, Mai Thanh Hà một lần nữa khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt là mái tóc đen dài hơn 20 năm không uốn nhuộm trong bộ ảnh mới kết hợp với stylist Hoàng Ku.

Sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, Mai Thanh Hà từng gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh “Nàng Á” nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Á Đông thời hiện đại. Sau hiệu ứng tích cực từ bộ ảnh này, nữ diễn viên tiếp tục kết hợp cùng stylist Hoàng Ku thực hiện những bộ ảnh truyền cảm hứng cho việc giữ gìn nét đẹp truyền thống của phụ nữ phương Đông.

Trong bộ ảnh mới nhất, "nàng thơ điện ảnh" lựa chọn những trang phục đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai. Dù đó là chiếc váy đen cổ điển hay váy xuyên thấu đính đá lấp lánh thì cô nàng vẫn "gây thương nhớ" với nét đôi vai gầy và mái tóc đen dài.

Mai Thanh Hà cho biết từ nhỏ cô đã rất thích để tóc dài và được truyền cảm hứng từ bà và mẹ trong việc giữ gìn những nét đẹp thuộc về truyền thống. Suốt hơn 20 năm, nữ diễn viên rất ít khi cắt tóc, thậm chí gần như chưa từng nhuộm hay duỗi mà chỉ để tóc đen dài tự nhiên.

Dù công việc diễn viên hay người mẫu ảnh đòi hỏi sự biến hóa liên tục nhưng Mai Thanh Hà vẫn quyết giữ mái tóc đen dài của mình. Tuy bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian chăm sóc tóc bằng những liệu pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cho tóc từ quả bơ, dầu dừa, chuối...

Stylist của cô chia sẻ: "Mái tóc đen dài bóng khỏe, mượt mà rất tự nhiên chính là "signature" của Mai Thanh Hà. Chất tóc của Hà rất khỏe nên khi tạo kiểu thì duỗi rất nhanh. Vì vậy rất khó để lựa chọn cho Hà những kiểu tóc vừa đúng concept mà vẫn có thể giữ nguyên nếp trong buổi chụp hình hay buổi tiệc".

Trong bộ ảnh này, chàng stylist cũng đã khéo léo chọn những concept vừa hiện đại, vừa giữ lại những gì ấn tượng nhất về hình ảnh phụ nữ Á đông như son môi đỏ, tóc đen bồng bềnh tự nhiên... "Nàng thơ" Mai Thanh Hà tạo dáng đơn giản nhưng vẫn cuốn hút trong từng khung hình.

Hiện tại, mái tóc của Mai Thanh Hà đã dài gần 1m. Cô tiết lộ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng mái tóc của mình để có thể hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Sở hữu mái tóc đen và có độ suôn thẳng tự nhiên, Mai Thanh Hà xuất hiện trong các concept váy áo mang âm hưởng truyền thống lại tạo dấu ấn đẹp đỉnh.

Suối tóc của Quán quân Diễn Viên Điện Ảnh Triển Vọng - Ngôi Sao Ngày Mai 2016 tại Thành Phố Hồ Chí Minh có lẽ là của hiếm trong showbiz Việt.

Bên cạnh các biện pháp chăm dưỡng tóc với các nguyên liệu tự nhiên, Mai Thanh Hà cũng chú trọng tới việc xây dựng chế độ sống healthy. Cô chú ý hơn tới việc nạp nguồn thức ăn dạng thô - giữ nguyên độ dinh dưỡng cao nhất của món ăn có thể.

Cô lựa chọn protein tới từ các loại thịt trắng như cá và bữa ăn cũng có sự góp mặt của rất nhiều rau xanh.

Rau xanh của "Nàng Á" cũng được tuyển chọn từ các loại hoa củ quả organic và ít biến đổi gen nhất. Cô thường khoe với bạn bè những lần về quê thu gom rau sạch tại vườn nhà.

Trong số đó không thể kể thiếu nước ép. Vào mùa bí đao, bóng hồng nhiệt liệt lăng xê thức uống mát mẻ này. Biết cách xây dựng thực đơn linh hoạt như vậy, chả trách Mai Thanh Hà nuôi tóc tốt và chắc khoẻ đến thế.