Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hạ sinh ái nữ đầu lòng quốc tịch Mỹ, xinh đẹp da kề da với con sau khi "vượt cạn"

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều đã chính thức đón con gái đầu lòng sau thời gian háo hức mong chờ.

XEM VIDEO: Võ Hoàng Yến chụp ảnh bầu cuối thai kỳ.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng. "Bé rồng" được đặt tên là Nubi. Sau nhiều ngày mong ngóng, nữ siêu mẫu vỡ òa hạnh phúc khi bế con trên tay. 

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Con là Nubi xin chào thế giới ạ! Cảm ơn cả nhà thân yêu của Yến đã hỏi thăm và gửi lời chúc đến mẹ Yến và Nubi nha, cảm ơn cả nhà rất nhiều!".

Võ Hoàng Yến rạng ngời trước giờ "vỡ chum".

Nữ siêu mẫu da kề da với con gái đầu lòng.

Con gái Võ Hoàng Yến được đặt tên thân mật là Nubi.

Thời gian qua, hành trình bầu bí của Võ Hoàng Yến được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Thông báo mang thai vào tháng 3/2024 nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo), vợ chồng nữ siêu mẫu háo hức khi tiết lộ "rồng con" là một bé gái.

Trong thời gian dưỡng thai, Võ Hoàng Yến chủ yếu nghỉ ngơi, giữ tinh thần thoải mái, tích cực. Cô có sức khỏe tốt, duy trì công việc và thường xuyên tập luyện thể thao. Đến tháng thứ 9 thai kỳ, cô cho biết mình tăng gần 20kg, chân bị phù nhưng vẫn năng động thường đi đây đó. 

Võ Hoàng Yến xác nhận chuyện mang thai nhờ IVF.

Vợ chồng Võ Hoàng Yến hạnh phúc khi biết em bé sắp chào đời là bé gái.

Cận ngày sinh nở, Võ Hoàng Yến háo hức khi tự tay chuẩn bị, mua sắm mọi vật dụng cần thiết cho em bé như bỉm, sữa, quần áo, nôi, cũi, xe đẩy. Người đẹp bộc bạch: "Lần đầu làm mẹ tôi hồi hộp, lo lắng mà cũng thấy vui vui. Mẹ tôi động viên, nói cứ đẻ con tự nhiên sẽ biết cách nuôi. Từ lúc có thai, tôi chăm chỉ đọc sách báo, học hỏi kinh nghiệm từ người thân, bạn bè để có thêm kiến thức, đỡ hoang mang, bỡ ngỡ khi con ra đời".

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ông xã Việt kiều hết lòng chăm sóc. Theo tiết lộ trước đó, chồng cô sẽ về nước để đồng hành cùng vợ đón con đầu lòng. Anh xin nghỉ phép vài tháng ở Mỹ để về Việt Nam.

Võ Hoàng Yến "bế bầu" tham gia một số sự kiện showbiz.

Theo siêu mẫu, chồng Việt kiều là người đàn ông có trách nhiệm, luôn quan tâm gia đình. Người đẹp kể từ khi cô mang thai, ông xã hết mực cưng chiều, hàng ngày đều mát-xa, chăm sóc vợ chu đáo, khiến cô ngày càng nhõng nhẽo, thích "hành hạ" chồng.

Càng đến ngày sinh nở, vợ chồng Võ Hoàng Yến càng sốt ruột, trông ngóng từng ngày để gặp con gái. Nữ siêu mẫu mong con chào đời khỏe mạnh, đợi con cứng cáp cô mới trở lại hoạt động giải trí.

Võ Hoàng Yến chia sẻ trước đó: "Không biết khi đón con tôi sẽ khóc bù lu bù loa hay cười ha ha như mọi lần nữa. Và không biết tôi sẽ bỡ ngỡ như thế nào khi chăm con. Dù thế nào vợ chồng tôi cũng dành trọn vẹn tình yêu thương cho con và cố gắng nuôi dạy bé thật tốt".

Đầu tháng 9/2024, Võ Hoàng Yến cho biết chồng sẽ về Việt Nam để cùng đón con gái.

Nữ siêu mẫu đọc nhiều sách về nuôi dạy con, sẵn sàng cho hành trình làm mẹ.

Dù ái nữ đã chào đời nhưng đến nay, Võ Hoàng Yến vẫn giấu kín danh tính của ông xã. Trước đó, cô và chồng có hơn 5 năm hẹn hò. Tháng 12/2023, người mẫu chủ động cầu hôn trong chuyến du lịch Thái Lan vì thấy tình cảm chín muồi.

Đến tháng 3/2024, Võ Hoàng Yến thông báo đã làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Tòa thị chính ở California. Người đẹp nói: "Tôi hạnh phúc vì tìm được bến đỗ bình yên trong cuộc đời. Chặng đường yêu, đi đến kết hôn với tôi mang nhiều ý nghĩa, cho thấy nỗ lực của cả hai người".

Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều bên nhau hơn 8 năm trước khi kết hôn.

Cặp đôi làm lễ kết hôn tại Mỹ.

Trong khoảnh khắc nắm tay chồng, Võ Hoàng Yến dí dỏm nhắn nhủ tới ông xã: "Chào mừng anh đến với bình nguyên vô tận, ah với thế giới 'Công - Dung - Ngôn - Hạnh' của một người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em. Nói nhẹ nhàng nghe thì không sao, chứ mà không nghe, không chiều thì kết quả như hình bên dưới nghen mình ơi!".

Được biết, chồng của Võ Hoàng Yến hơn cô 12 tuổi, kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, sống tại Mỹ. Cô luôn giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã. Mỗi khi đăng ảnh, người đẹp luôn chọn góc giấu mặt hoặc dùng icon che chắn kỹ lưỡng. Dù vậy, cô hứa công khai sau khi cả 2 tổ chức đám cưới tại Việt Nam. 

KIM NGỌC