Siêu phẩm `Chạy ngay đi` của Sơn Tùng hay nhưng khó hiểu

Sau bao ngày khiến fans hâm mộ ngóng chờ, đúng 0 giờ ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn một năm vắng bóng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/12/CHẠY NGAY ĐI - SƠN TÙNG M-TP - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Chạy ngay đi là một bản hiphop pha RnB được chính Sơn Tùng sáng tác và do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như ekip KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo - người thực hiện nhiều MV của các nghệ sỹ Kpop như Jessica Jung, Seventeen, GOT7, HyunA, Super Junior... 

Ngay lập tức, MV cán mốc triệu lượt xem nhanh nhất của Vpop từ trước đến nay chỉ trong thời gian 18 phút. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sáng tác mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu giai điệu "bắt tai" nhưng lời hát nhanh khó hiểu và phải nghe nhiều lần mới "thấm" được nội dung.

Hiện tại, lượt xem của MV vẫn tiếp tục tăng mạnh và hứa hẹn sẽ mang đến cho Sơn Tùng một kỉ lúc mới sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có nhiều MV hàng trăm triệu lượt xem nhất.

Sơn Tùng với tạo hình ấn tượng trong MV "Chạy ngay đi".

MV Chạy ngay đi lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự nhưng hóa ra cô đến với anh chỉ vì tiền.

Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì sau hết, anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc. 

Hà Linh