SNSD chuẩn bị `oanh tạc` Kpop tháng 9 với đội hình 5 thành viên

Sau khi để fan mỏi mắt chờ đợi cuối cùng SM cũng ấn định ngày tái xuất cho SNSD với đội hình 5 thành viên.

Ngày 27/8, công ty SM Entertainment đã xác nhận 5 thành viên sắp tái xuất của SNSD là Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và YoonA. Và nhóm nhỏ đội hình 5 người này có tên "Oh!GG".

Trước cái tên Oh! GG đã có rất nhiều giả thuyết đặt ra. Có ý kiến cho rằng đây là sự kết hợp của thán từ phấn khích Oh! và GG là từ viết tắt tên tiếng Anh của nhóm. Đồng thời các fan cũng nhận thấy những mối liên hệ thú vị giữa tên nhóm và các thành viên vì Oh (오) cũng có nghĩa là 5 trong tiếng Hàn và nhóm có 5 thành viên. Ngoài ra, Oh! GG nghe giống với từ tiếng Hàn Ojida (오지다) có nghĩa là thông minh và hoàn hảo.

Đội hình 5 thành viên của SNSD

Theo kế hoạch, "Oh!GG" sẽ phát hành single debut “Lil’ Touch” vào ngày 5 tháng 9. Sản phẩm âm nhạc chào sân KPOP gồm 2 ca khúc, trong đó bài hát chủ đề trùng tên với single còn bài hát b-side có tên là “Fermata”.

Ngày trở lại của Oh! GG  cũng mang ý nghĩa đặc biệt bởi 5/9 tính ra là tròn một tháng so với ngày 5/8 kỷ niệm lần đầu tiên SNSD chính thức biểu diễn trên sân khấu.

Ngoài album duy nhất, nhóm cũng sẽ phát hành một album Kihno đặc biệt, album này sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 28 tháng 8.

Vũ Vũ Tổng hợp