Sở thích ăn uống đạm bạc của MC Quyền Linh dù sống trong biệt thự hàng chục tỷ đồng

Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam". Tuy nhiên đằng sau sự giàu có, Quyền Linh có có cuộc sống khá giản dị.

Mặc dù có cơ ngơi đồ sộ nhưng mỗi khi xuất hiện, nam MC đều chọn cho mình hình ảnh giản dị với dép tổ ong, áo phông, quần jeans...

Mới đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi có sở thích ăn uống đạm bạc dù điều kiện sống của anh là mơ ước với bao người.

f

Trước đó, những bức ảnh nghệ sĩ Quyền Linh ngồi bệt dưới đất ăn cơm hợp hay mang theo chuối luộc, khoai luộc khi đi làm cũng từng được mạng xã hội lan truyền rộng rãi. Chính điều này đã khiến công chúng ngày càng quý mến anh.

g
Trên trang cá nhân, Quyền Linh vừa khoe bữa ăn sáng đạm bạc chỉ với cơm trắng, dưa leo và chao.

Bài viết vừa được MC Quyền Linh chia sẻ : “Chào buổi sáng, mời cả nhà ăn sáng với cơm nguội, chao và dưa leo. Ngon lắm à nha hahahahaa. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Ở nhà để bảo vệ sức khỏe gia đình và xã hội nhé!”.

Sống trong biệt thự hơn 20 tỉ, MC Quyền Linh vẫn ăn đạm bạc đến khó tin giữa mùa dịch ảnh 1Sống trong biệt thự hơn 20 tỉ, MC Quyền Linh vẫn ăn đạm bạc đến khó tin giữa mùa dịch ảnh 2Phía dưới bình luận, MC Quyền Linh còn hài hước đăng tải bức ảnh sau khi ăn xong kèm dòng chú thích: “Hết sạch luôn”.

Bài đăng của nam MC nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ bạn bè và cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen đến lối sống giản dị của anh: “Nổi tiếng vẫn sống bình dân chỉ có anh Linh mà thôi”, một cư dân mạng bình luận.

g
Khi đi công việc, Quyền Linh chỉ mang một số món đơn giản như chuối luộc để ăn chống đói.

Ngoài cơm trắng với rau củ và chao, Quyền Linh thường xuyên luộc khoai lang để ăn những lúc làm việc ở nhà.

g
Quyền Linh thường xuyên luộc khoai lang để ăn những lúc làm việc ở nhà.

MC Quyền Linh được biết đến là gương mặt dẫn dắt quen thuộc của những chương trình vì cộng đồng như: Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh…

Trong ngôi nhà của nam MC tại TP.HCM không thể thiếu bóng cây xanh với phong cách dân dã, gần gũi với thiên nhiên. Tại tầng thượng của ngôi nhà, gia đình còn sử dụng để làm một khu vườn với đầy đủ rau xanh, phục vụ bữa cơm của gia đình.

Dù đang sinh sống trong biệt thự cùng vợ là doanh nhân Dạ Thảo và hai con gái trong biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng tại TP.HCM nhưng MC Quyền Linh vẫn luôn chân chất và gần gũi với phong cách rất giản dị.

Trong qua trình hoạt động nghệ thuật của mình MC Quyền Linh hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Điều này càng khiến anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.