Sở thích hàng hiệu của `hot girl World Cup` Trâm Anh

Gần đây, Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân những "món" phụ kiện thời trang cô mới sắm như túi xách, giày dép, kính mắt của những thương hiệu lớn.

 

So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 1
Sau khi xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup, rồi tham gia Mảnh ghép tình yêu (cùng hot streamer PewPew), cái tên Trâm Anh ngày càng gây chú ý. Trên Instagram cá nhân, cô gái 23 tuổi thường xuyên chia sẻ những phụ kiện hàng hiệu mới sắm, gồm giày, túi xách của các hãng lớn như Gucci, LV, Dior, Hermes... Trong ảnh là một mẫu "dad shoes" được giới mộ điệu rất yêu thích thời gian qua. 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 2
Chia sẻ quan điểm về hàng hiệu, Trâm Anh cho biết cô bị bạn bè "đầu độc" rồi thành đam mê. "Từ khi đi làm mình tiết kiệm tiền, trừ các khoản chi phí nhà thuốc ra thì dành một khoản để mua những món đồ mà mình thích", 9X nói. 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 3
Những đôi giày đính đá cầu kỳ, đẹp mắt của Louboutin vốn được các người đẹp Vbiz rất ưa chuộng và Trâm Anh không phải ngoại lệ. Khi đăng ảnh các món đồ hiệu trên trang cá nhân, cô nói vui rằng "làm bục mặt chỉ để phục vụ bản thân". 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 4
Trâm Anh từ chối tiết lộ giá trị những món đồ nhưng cô cho biết món hàng hiệu đắt giá nhất của bản thân là túi xách. Mẫu túi Dionysus lấy ý tưởng từ thần thoại Hy Lạp của Gucci (giá khoảng 46 triệu đồng) được cô yêu thích, ứng dụng trong nhiều dịp. 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 5
"Hot girl World Cup" cũng sở hữu mẫu dép lê Oran gây sốt mùa hè năm nay của hãng Hermes. Mẫu thiết kế có hơn 20 bản phối màu khác nhau, giá bán từ 680 USD (gần 16 triệu đồng) trở lên. Các fashionista Việt như Hoàng Ku, Tú Anh, Huyền My, Jolie Nguyễn... đều có đôi sandal này trong tủ đồ. 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 6
Ngoài đời thường, Trâm Anh thiên về phong cách thời trang trẻ trung, năng động, cá tính. Cô thường kết hợp jeans với T-shirt, sandal chiến binh hoặc boots cổ thấp, giày thể thao... 9X cũng cập nhật xu hướng fanny-pack được giới mộ điệu lăng xê nhiệt tình từ giữa năm 2017. 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 7
Trâm Anh không có chiều cao nổi bật (1,63 m) nhưng cô sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối. Gần đây, 9X công khai chuyện can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt như sửa mũi, làm răng, tiêm botox. Cô chia sẻ: "Mình nghĩ đã là phụ nữ ai cũng cần đẹp. Hơn nữa bản thân rất thoải mái với việc phẫu thuật thẩm mỹ nên chỉnh sửa chỗ nào mình đều không giấu giếm". 
So thich hang hieu cua 'hot girl World Cup' Tram Anh hinh anh 8
Trâm Anh cũng tâm sự nếu có cơ hội, cô muốn tham gia MV, quảng cáo, đóng phim truyền hình, đặc biệt là rất muốn góp mặt trong MV nào đó của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Theo Zing