Soi mẫu kính râm quen thuộc của mỹ nhân Việt

Dàn mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Tóc Tiên, Kỳ Duyên đã "bỏ túi" cho mình những mẫu kính râm đang hot nào nhé.

Cùng với quần áo, kính râm còn là loại phụ kiện mà các quí cô sành điệu luôn phải có. Chỉ một chiếc kính râm đơn giản, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và sang trọng và tinh tế hơn. Một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt, cũng như phong cách sẽ khiến bạn thật sự nổi trội giữa đám đông và gây ấn tượng hơn. 

Sao Việt là những người nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng mới nhất theo mùa cũng như luôn chọn mắt kính cho mình theo những thương hiệu của những ông trùm thời trang mắt kính hàng đầu thế giới. Cùng điểm qua mẫu kính được các mỹ nhân Vbiz yêu thích trong mùa hè năm nay nhé. 

Thanh Hằng

Siêu mẫu, diễn viên Thành Hằng sở hữu gương mặt có đường xương hàm vuông vắn, góc cạnh. Chính nhờ đặc điểm này, mà gương mặt của Thanh Hằng càng thêm thu hút và gợi cảm hơn hẳn. Người đẹp thường xuyên chọn cho mình chiếc kính mắt tròn to bản.

Kính râm mắt tròn basic kết hợp cùng trang phục cá tính

Bắt kịp xu hướng với kính gọng trong

Hay với phong cách menswear sẵn có, Thanh Hằng là một trong những người đẹp đầu tiên lăng xê mẫu kính mắt Gentle Monster có hình dáng độc lạ này. 

Minh Hằng

Thời điểm chập chững bước chân vào làng giải trí, Minh Hằng gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Nhưng vài năm trở lại đây, "Bé Heo" ngày càng sở  hữu đường nét thon gọn hơn hẳn. 

Tuy nhiên, chiếc kính râm oversized bản to được Minh Hằng sử dụng trong mỗi dịp đi chơi hay dạo phố. Với phần gọng được đính đinh tán cực ngầu thuộc thương hiệu Saint Laurent sẽ mang đến phong cách mạnh mẽ mà không kém phần sang chảnh. 

Minh Hằng rất hay đeo kính oversized gọng đinh tán này trong các lần đi biển.

Hồ Ngọc Hà

Không hổ danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà sở hữu phong cách thời trang vô cùng thu hút mỗi lần xuất hiện dù đó là sự kiện giải trí hay dạo phố. Ngoài những bộ cánh thời thượng, còn phải kể đến những món đồ phụ kiện nổi bật mà nữ ca sĩ mang theo như giày dép, túi xách, kính mắt...

Là ngôi sao có khuôn mặt lai Tây nhỏ nhắn phù hợp với rất nhiều loại kính khác nhau, từ kính gọng vuông bản to, kính trái tim, 

Kính gọng vuông bản to không chỉ gia tăng độ che phủ tránh nắng mà còn làm tăng vẻ lạnh lùng bên ngoài. 

Kính gọng vuông bản to kết hợp được nhiều trang phục cá tính khác nhau.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ: của điện ảnh Việt có khuôn mặt nhỏ gọn và thanh tú. Bởi vậy, cô ấy cũng hay chọn cho mình những chiếc kính râm có mắt tròn đơn giản.

Trong những lần chụp ảnh thời trang

hay dạo phố

Và cả khi đi chơi cùng bạn bè, mẫu kính mắt tròn được Tăng Thanh Hà "lăng xê".  

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng được khán giả khen ngợi bởi hình ảnh cá tính trong cả âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn cùng gu ăn mặc riêng trẻ trung, chất lừ mỗi lần xuất hiện. 

Nói riêng về mắt kính thời trang, dạo gần đây, cô nàng thường yêu thích kiểu mắt mèo sắc lẹm có phần gọng bé xíu vừa cá tính, độc đáo và giúp người đeo "nâng tầm" đẳng cấp. 

Kính mắt mèo bé tí hon che không vừa mắt được Tóc Tiên yêu thích sử dụng thời gian gần đây.

 

Để không bị nhàm chán, nữ ca sĩ lựa chọn sang chiếc kính có màu rực rỡ hơn.

Kỳ Duyên

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như là mỹ nhân Việt có hẳn bộ sưu tập kính thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nàng hậu khéo léo chọn cho mình những mẫu kính phù hợp với trang phục. Cùng điểm qua những chiếc kính mà Kỳ Duyên đang “cưng chiều” nhất thời gian gần đây nhé.

Kính mắt mèo của Yves Saint Laurent. được Kỳ Duyên sử dụng trong một show thời trang ở Huế, rất "tông xuyệt tông" với trang phục.

 

Kính J'adior lạ mắt được trang bị cùng bộ bikini thời trang. 


Chiếc kính mắt vuông độc đáo này cũng đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent.

Kỳ Duyên cũng là một "tín đồ" của chiếc kính mắt mèo nhỏ cực hot Gentle Monster.

Cặp kính tráng gương hình ngũ giác lạ mắt này được Duyên sử dụng khá nhiều lần.

Bộ sưu tập kính đáng ganh tị của nàng hậu 9x.

Hà Linh tổng hợp