Song Hye Kyo tậu cả tòa nhà 17,4 triệu USD ở khu sang trọng

Ngôi sao phim “Trái tim mùa thu” Song Hye Kyo vừa tậu một tòa nhà đắt đỏ ở khu Hannam-dong, Seoul trị giá 19,5 tỷ won (tương đương 17,4 triệu USD).

Theo DongA, bất động sản mới tậu của Song Hye Kyo là tòa nhà 5 tầng nổi, 2 tầng hầm, xây được khoảng 7 năm, diện tích đất nền 150 mét vuông. Thủ tục sang tên đã hoàn tất từ hôm 30/4. Nhiều chuyên gia đánh giá kiến trúc và nội thất của tòa nhà đẹp, có khả năng tăng giá cao trong tương lai.

Theo truyền thông xứ Kim chi, Song Hye Kyo được mệnh danh là đại gia bất động sản trong làng giải trí. Trước khi mua tòa nhà này, cô từng đứng tên biệt thự 2 tầng trị giá 7,6 triệu USD, ngôi nhà tại Mỹ giá 2,8 triệu USD (đã được bán lại năm 2018). Cô còn từng mua cho mẹ căn hộ tại Gangnam giá 9 tỷ won.

song-hye-kyo-tau-toa-nha-1622187859.jpg

Song Hye Kyo làm đại sứ của nhiều thương hiệu xa xỉ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, nữ diễn viên khá kín tiếng. Cô tập trung vào các hoạt động giải trí như đóng quảng cáo, quay phim và làm đại sứ của nhiều thương hiệu xa xỉ như Fendi, Chaumet cùng hàng chục hãng mỹ phẩm, thời trang khác. Được biết, một bài đăng của Song Hye Kyo trên Instagram có thể trị giá 480 nghìn USD (11 tỷ đồng). SCMP từng định giá khối tài sản của Song Hye Kyo năm 2020 là 31 triệu USD.

song-hye-kyo-tau-toa-nha2-1622187892.jpg

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong lần đầu hợp tác trong Now, We Are Breaking Up.

Tháng 3 vừa rồi, cô xác nhận đóng chính phim truyền hình Now, We Are Breaking Up của đài SBS. Trong phim, cô vào vai Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang. Young Eun tài năng, quyết đoán, tính cách độc lập và yêu cầu cao với bản thân. Nhân vật của Hye Kyo bén duyên cùng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong thủ vai) - nhiếp ảnh gia thời trang có tài, giàu có và quyến rũ. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Hye Kyo sau khi ly hôn vào năm 2019. Bộ phim dự kiến phát sóng dịp cuối năm.

Theo Nguoiduatin.vn