Sự thật chuyện Trang Trần "rạn nứt hôn nhân" với chồng Việt kiều

Những ngày qua, Trang Trần và chồng Việt kiều Louis Trần vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân gây xôn xao. Giữa "bão" tin đồn, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Đang yên đang lành, Trang Trần bất ngờ bị “réo tên” khi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với doanh nhân Việt kiều Louis Trần. Tin đồn này dấy lên từ một dòng trạng thái “lạ” của người đẹp trên trang cá nhân. “Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!", cô viết.

Trang Trần và ông xã Louis Trần đang yêu xa.

Giữa lúc dân tình đang “bán tín bán nghi”, ông xã của Trang Trần bất ngờ có động thái gây chú ý. Rất hiếm khi lên tiếng nhưng lần này Louis Trần quyết định ra mặt để bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình trước miệng lưỡi người đời.

Theo đó, anh chia sẻ đoạn tin nhắn với “Bánh bèo” - biệt danh đáng yêu anh đặt cho vợ, như bằng chứng khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn rất tốt đẹp, không hề có chuyện rạn nứt như lời đồn. Kèm theo đó, ông bố một con cũng bày tỏ: “Chúng ta nên nhìn nhận, đơn giản hóa mọi vấn đề trong cuộc sống, và chúng ta sống như thế nào để những lời họ nói sẽ không thành sự thật. Vậy là chúng ta đã thành công! Chúng ta cũng nên chúc họ thành công và hạnh phúc trên con đường đời phía trước”.

Đoạn tin nhắn cho thấy chính Trang Trần cũng ngỡ ngàng trước tin đồn từ "trên trời rơi xuống".

Bận rộn với việc kinh doanh và làm từ thiện, Trang Trần không có thời gian cập nhật thông tin, và sau một đêm ngủ dậy, khi nhận được tin nhắn của ông xã cô đã ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người đẹp nói: “Đã khá lâu rồi tôi không có nhu cầu đọc báo, vì không có thời gian và cũng không còn liên quan đến showbiz. Tin đồn này là họ tự nghĩ ra, tôi không rảnh để quan tâm. Cuộc sống riêng của tôi thế nào, tôi tự biết”.

Cựu người mẫu đình đám một thời cũng thừa nhận, bản thân là người “tham công tiếc việc” nhưng chưa bao giờ than vãn. “Tôi cật lực làm việc vì muốn mình là người chủ động về kinh tế. Mục đích của tôi là kiếm tiền, nhu cầu của tôi là nhiều tiền, tham vọng là nhiều nhà, và tôi đã đi quá nhiều nơi khổ nên không có gì phải than vãn”.

Trang Trần và ông xã quen nhau từ những chuyến từ thiện. Chồng của Trang Trần vốn là một Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một con gái là bé Kiến Lửa. Cô dự định một ngày không xa sẽ đưa con gái sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng. “Theo đúng kế hoạch, hai mẹ con giờ đã ở bên Mỹ hoàn tất thủ tục để đoàn tụ cùng bố của Kiến. Nhưng, do ảnh hưởng của dịch nên kế hoạch đành phải lùi lại. May quá... tôi vẫn được ở lại Việt Nam để kiếm tiền”, Trang Trần chia sẻ với PV.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trang Trần - Louis Trần.

Hiện tại, Trang Trần và ông xã Louis Trần vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng doanh nhân Việt kiều vẫn luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày. Dù rất kín tiếng nhưng thi thoảng anh vẫn nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ khán giả khi dành cho người bạn đời của mình những lời yêu thương ngọt ngào, lãng mạn như ngôn tình.