Sự thật vụ thanh niên lao ra đường vu khống công an đánh người

Tối qua, sự việc một nam thanh niên lao ra đường hô lớn “công an đánh người” khiến người dân hiếu kỳ đổ xô ra xem. Chỉ đến khi lôi trong người đối tượng ra một vật, lúc này mọi người mới vỡ lẽ…

Ngày 17/6, Công an thành phố Hà Nội bác bỏ thông tin thất thiệt trên mạng xã hội về việc một thanh niên lao ra đường hô lớn “công an đánh người” tại khu vực quận Cầu Giấy.

su that ngo ngang sau vu thanh nien vu khong cong an danh nguoi

Đối tượng Nguyễn Khánh Đoàn cùng tang vật.

Trước đó, vào khoảng 19h20 ngày 16/6, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Kính - Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy (Hà Nội), tổ công tác Y9/141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Điều đáng nói ở chỗ, khi đưa xe vào vị trí căng dây thì lập tức lái xe vùng chạy ra đường hô hoán “công an đánh người”. Sự việc trên đã gây sự chú ý của đám đông, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông theo dõi và quay clip chụp ảnh đưa những hình ảnh không chính xác.

Song, vừa đảm bảo vẫn thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, vừa đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng chức năng đã nhanh chóng áp sát và khống chế đưa lái xe về chốt.

Tiến hành kiểm tra người nam thanh niên trên, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới giá kẹp hàng của xe có giấu một gói nilon bên trong chứa đựng nhiều lá cỏ khô nghi vấn là ma tuý.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Khánh Đoàn (sinh năm 1987 ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội) và thừa nhận bên trong gói nilon trên là cỏ Mỹ đã mua của một người không quen biết với mục đích sử dụng.

Thông tin từ lực lượng chức năng cho hay, Nguyễn Khánh Đoàn đã từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và mua bán trái phép chất ma tuý.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

T.V