Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố "đụng chạm" nhiều nữ sinh tiểu học ở Nghệ An

Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo bị tố "đụng chạm" nhiều nữ sinh tiểu học.

Chiều 21/2, Dân Trí dẫn thông tin cho hay, ông Hoàng Sỹ Kiện, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với một thầy giáo.

Cụ thể, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông ban hành quyết định tạm đình chỉ đối với ông Nguyễn Văn Hữu N. (SN 1971, trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An), giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê.

Lý do tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Con Cuông.

tam dinh chi cong tac thay giao bi to dung cham nhieu nu sinh tieu hoc o nghe an dspl 2

Thầy giáo N. tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, một nữ sinh lớp 5 của Trường tiểu học Bồng Khê, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An về khóc lóc và kể với gia đình việc bị thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để làm rõ sự việc.

Cùng thời gian này, nhiều học sinh khác trước đó cũng bị thầy giáo này đụng chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

tam dinh chi cong tac thay giao bi to dung cham nhieu nu sinh tieu hoc o nghe an dspl 1

Trường tiểu học Bồng Khê. Ảnh: VOV

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, ngay sau khi phụ huynh có phản ánh, đơn vị đã chủ động báo cáo sự việc đến cơ quan điều tra; đồng thời đến gặp học sinh để động viên, ổn định tâm lý cho các nữ sinh.

Hiện tại đơn vị cũng đang chờ kết quả xác minh từ phía cơ quan điều tra.

Thủy Tiên (T/h)