Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con đẻ

Vì con gái lấy 100 nghàn đồng, Luân đã đánh cháu bé một cách dã man, không dừng lại ở đó, Luân tiếp tục lôi con ra ngoài đường tiếp tục đánh đập.

Công an Tp.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Luân liên quan đến vụ bố bạo hành con đẻ để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Ngày 21/10, Công an Tp.Đà Lạt cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Luân (37 tuổi, thường trú phường 8, Tp. Đà Lạt) để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Nguyễn Thành Luân được xác định là người bố đã hành hạ cháu N.A.H (10 tuổi, con trai của Luân).

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con đẻ                          Người bố đánh đập con đẻ của mình dã man (Ảnh trích xuất từ camera)

Trước đó, khoảng 21h 30 phút ngày 19/10, sau khi đi nhậu xong Luân về căn hộ của mình ở chung cư Mẫu Tâm (phường 5, Tp.Đà Lạt) thì nghe vợ nói cháu H. có lấy của bố mẹ 100 ngàn đồng.

Nghe thông tin từ vợ, Luân đã đánh cháu bé dã man, không dừng lại ở đó, Luân tiếp tục lôi con gái ra ngoài đường tiếp tục đánh đập.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Tp.Đà Lạt đã trực tiếp đến chung cư tiếp nhận thông tin, điều tra vụ việc. Đồng thời cơ quan chức năng cũng tiến hành test nhanh ma túy đối với Nguyễn Thành Luân nhưng có kết quả âm tính.

Trong ngày 20/10, UBND Tp.Đà Lạt đã chỉ đạo Công an Tp.Đà Lạt củng cố hồ sơ điều tra đối với hành vi bạo hành trẻ em đối với Nguyễn Thành Luân. Đồng thời căn cứ các quy định để đề xuất Viện kiểm sát nhân dân Tp.Đà Lạt khởi tố vụ án và xử lý nghiêm.

Được biết, trong thời gian này Nguyễn Thành Luân đang chấp hành án treo về tội gây rối trật tự công cộng.