Tẩy bay da chết bằng trà xanh "thần thánh"

Tẩy tế bào chết bằng bột trà xanh "thần thánh" sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông.

Vai trò quan trọng của việc tẩy da chết

Tẩy da chết là một trong những bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc cho làn da của bạn. Mỗi ngày cơ thể đều hoạt động và sản sinh ra tế bào da mới nhưng cũng kèm theo đó thì lớp tế bào da cũ còn ở lại sẽ khiến da sạm màu, dễ nổi mụn. Chính vì thế, tẩy tế bào chết giúp cho vitamin và dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn.

Bột trà xanh là trợ thủ đắc lực trong việc tẩy da chết.

Bên cạnh các loại mỹ phẩm có sẵn trên thị trường hiện nay thì bột trà xanh cũng là một trong những gợi ý được nhiều người lựa chọn. Với thành phần chứa nhiều vitamin cùng lượng chất chống oxy hóa lớn, trà xanh không chỉ dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết mà còn chống lão hóa da khá tốt. Tẩy da chết bằng bột trà xanh đơn giản nhưng hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là nguyên liệu giúp tẩy da chết đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Công thức tẩy da chết hoàn hảo với trà xanh

Vỏ cam chứa nhiều vitamin C và có tác dụng chống lão hóa, sản sinh collagen. Khi kết hợp vỏ cam, bột trà xanh và mật ong với đặc tính kháng khuẩn, giữ ẩm tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Làn da sẽ trở nên mạnh khỏe hơn và đặc biệt thích hợp với làn da đang gặp vấn đề với lão hóa, bao gồm cả mặt và body.

Trộn bột trà xanh, vỏ cam và mật ong sẽ ra công thức tẩy da chết hiệu quả.

Trà xanh kết hợp với bột gạo sẽ cho ra một hỗn hợp tẩy da chết hoàn hảo. Kết cấu thô của bột gạo có khả năng tẩy tế bào chết khá tốt nên khi được kết hợp với bột trà xanh chúng sẽ giúp bạn tăng cường hiệu quả làm sạch, làm mịn và làm sáng da. Ngoài ra, vì cả hai nguyên liệu này đều có khả năng kiểm soát bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông nên đây sẽ là công thức tẩy tế bào chết bằng bột trà xanh dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp hay da body. Bạn nên sử dụng công thức này để tẩy da chết 2-3 lần/tuần.

Bột gạo và trà xanh sẽ giúp làn da trở nên sáng bóng, mịn màng.
Bộ ba hoàn hảo giúp làm sạch da, sản sinh collagen, kiềm dầu hiệu quả

Trà xanh, sữa chua và đường nâu cũng tạo thành một hỗn hợp tẩy da chết hữu hiệu. Đây là một trong những cách tẩy tế bào chết body bằng bột trà xanh đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng tại nhà để tận hưởng cảm giác như đi spa chuyên nghiệp. Đặc biệt, không chỉ làm sạch sâu hay cải thiện kết cấu, màu da, sự kết hợp này còn góp phần kiểm soát các dấu hiệu lão hóa một cách khá hiệu quả.