Thẩm mỹ OHIO: Hành trình 2020 - 2022 “Tái tạo để bứt phá”

Trải qua 2 năm đại dịch Covid-19 với những khó khăn và thách thức chưa từng có. Nhưng với bản lĩnh, sức mạnh, ý chí quyết tâm và sự đoàn kết một lòng của toàn thể các nhân sự, phòng ban, công ty Thẩm mỹ OHIO đã và đang nhanh chóng thích nghi, từng bước phục hồi, tạo đà để bứt phá.

Không chịu cảnh “ngủ đông” như nhiều công ty khác, trong suốt khoảng 2 năm đại dịch bùng phát mạnh, dù có thời điểm cả 2 cơ sở phải đóng cửa phòng dịch, nhưng Ban Giám đốc Thẩm mỹ OHIO luôn tìm cách xoay chuyển, thích ứng linh hoạt với bối cảnh để đưa công ty vượt qua khủng hoảng, tìm cơ hội trong nguy nan.

Nhờ đó, trong 2 năm liên tục OHIO vẫn đạt được những thành tựu ấn tượng và ghi đậm nét trong nhiều hoạt động.

Mở rộng dịch vụ, đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ

Nâng cấp phòng khám chuyên khoa da liễu tiêu chuẩn 5 sao: Tháng 5/2020, Thẩm mỹ OHIO đã được Sở Y tế Hà Nội công nhận là phòng khám chuyên khoa da liễu đạt chuẩn.

Nhận thấy nhu cầu điều trị giãn mao mạch của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, OHIO đẩy mạnh đầu tư 6 tỷ để nâng cấp hệ thống máy móc & công nghệ trị giãn mao mạch phiên bản mới nhất giúp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngày 24/07/2020, Thẩm mỹ OHIO tổ chức thành công Ngày hội trị giãn mao mạch quy mô toàn miền Bắc. Sự kiện có sự góp mặt của Giáo sư - Bác sĩ Kim Gyeong Mi (Top 5 bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc). Ngày hội đã giúp cho hàng trăm khách hàng có những kiến thức đúng đắn về dịch vụ, và nhận ra được tầm quan trọng của việc điều trị đúng, trị dứt điểm.

Ngày hội trị giãn mao mạch cùng bác sĩ Viện 198 Bộ Công An

Tháng 8/2020, OHIO ra mắt chuyên khoa trị giãn mao mạch - tĩnh mạch đầu tiên tại Việt Nam. Đây là chuyên khoa chuyên sâu về giãn mao mạch với hội đồng bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Và nhận được sự đồng hành của Hiệp hội giãn mao mạch Việt Nam.

Cũng trong tháng này, Thẩm mỹ OHIO tiếp nhận chuyển giao thành công công nghệ triệt lông nam Aqua Max thế hệ mới. Công nghệ giúp khách hàng tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình triệt lông với đầu triệt ở -5 độ C.

Phát động thành công chiến dịch xóa xăm lần 2 và cán đích với nhiều con số ấn tượng: 1275 hồ sơ đăng ký, 1260 ca xử lý hình xăm.

Đầu năm 2021, phát động tháng Hành động vì sức khỏe và thẩm mỹ đôi chân. Đông đảo khách hàng từ độ tuổi 35-50 đăng ký tham gia và đã có được đôi chân khỏe mạnh sau trị giãn mao mạch, suy giãn tĩnh mạch.

Phát động tháng hành động vì sức khỏe đôi chân 2020

Ra mắt chuyên khoa điều trị chàm bớt đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đó, phát động chiến dịch: “Thay diện mạo đổi cuộc đời” tạo cơ hội cho những hoàn cảnh khó khăn bị chàm bớt được điều trị với bác sĩ giỏi và không phải lo lắng về viện phí.

Thực hiện thành công chiến dịch “Nhận lại các ca xóa xăm thất bại mùa 3”, giúp vực dậy niềm tin cho khách hàng đã từng xóa xăm thất bại tại những cơ sở kém chất lượng. Thị phần khách hàng triệt lông, khử thâm môi nam dẫn đầu ngành. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, OHIO tiếp tục mở rộng thêm các dịch vụ viêm da cơ địa, phát triển dịch vụ trẻ hóa, làm đẹp da chuyên sâu.

Quy mô công ty và cơ sở, khối văn phòng

Sau một thời gian dài ấp ủ, tháng 7/2020 Thẩm mỹ OHIO chính thức nam tiến, với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại số 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm mang đến cơ hội cho khách hàng khu vực phía Nam được tận hưởng các dịch vụ cao cấp, công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.

Khai trương Thẩm mỹ OHIO cơ sở Sài Gòn

Bước sang năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 trở nên nặng nề hơn, nhiều tháng liền cả 2 cơ sở Hà Nội và Sài Gòn phải tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch. Khối văn phòng phải chuyển qua làm việc Online, nhiều nhân sự bị mắc Covid-19. Tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề, khó khăn chồng chất khó khăn.

Trước tình hình phức tạp đó, Ban Giám đốc công ty nhận thấy, trong giai đoạn này việc quan trọng cần làm là: Tái cấu trúc, quản trị doanh nghiệp (quản trị rủi ro) và phát triển văn hóa công ty.

Sau khi mở cửa trở lại, Thẩm mỹ OHIO đã cải tạo và mở rộng văn phòng ở số 75 Nguyễn Thị Định. Tiến hành kiện toàn đội ngũ phát triển nguồn nhân lực. Đây là cơ sở mới, là bước đệm cho sự phát triển bùng nổ hơn sau khi kết thúc đại dịch.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Nhận định, văn hóa là nền tảng của sự phát triển. Trong giai đoạn này càng phải đẩy mạnh xây dựng văn hóa công ty, để từ đó tạo nên sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn và những mục tiêu phía trước.

Tháng 3/2021, Công đoàn công ty tổ chức thành công chương trình “Tôi là cô gái OHIO”. Cuộc thi là sân chơi để người phụ nữ OHIO các phòng ban có cơ hội được thể hiện mình. Qua 1 tháng phát động, cuộc thi đã nhận về gần 60 bài viết dự thi ở nhiều thể loại khác nhau.

Ngày 20/10/2021 tổ chức thành công chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi.

Quốc tế thiếu nhi 1 tháng 6, Rằm tháng Tám công ty đều tổ chức các chương trình trao quà cho con em của nhân viên.

Tổ chức Tết thiếu nhi ngày 1 tháng 6 cho con em nhân viên OHIO

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội từ tháng 7 đến tháng 9/2021, Thẩm mỹ OHIO có nhiều hoạt động hỗ trợ nhân viên công ty vượt qua đại dịch trên tinh thần “Giãn cách nhưng không xa cách”. Thành lập group hỗ trợ điều trị F0 tại nhà, với sự hỗ trợ của các bác sĩ tại Viện 198 Bộ Công An. Gửi thuốc điều trị và thực phẩm tới nhân viên nằm trong vùng đỏ.

Thẩm mỹ OHIO đồng hành chống dịch Covid-19

Trước tình hình nhiều người lao động mất việc làm, thu nhập giảm sút. Thẩm mỹ OHIO đã phối hợp với các đơn vị tổ chức các chuyến thiện nguyện, mở các gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.

OHIO đồng hành cùng Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) mở các siêu thị 0 đồng. Phát động chương trình triệu bữa cơm cho người lao động nghèo, gặp khó khăn khi bị kẹt tại Hà Nội.

Các bác sĩ, chuyên gia OHIO tham gia phòng chống dịch Covid-19

Thời điểm này, nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tại 2 miền của Thẩm mỹ OHIO cũng tích cực tham gia vào tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc-xin cho người dân trên địa bàn thành phố.

2022, giai đoạn bình thường mới và phát triển vượt bậc

Bước sang năm 2022, dịch bệnh đã được kiểm soát, Thẩm mỹ OHIO bước vào một giai đoạn bình thường mới với nhiều tín hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm:

Với sự chỉ đạo quyết liệt, bước đi đúng hướng của Ban Giám đốc, doanh số phục hồi và tăng trưởng. Nhiều phòng ban, bộ phận, nhân sự liên tục được nhận thưởng, hot bonus tháng.

Tổ chức thành công các chương trình 8 tháng 3 - Quốc tế phụ nữ, 1 tháng 6 - Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động làm tăng tính gắn kết .

Chăm lo tới đời sống của nhân sự công ty. Thăm hỏi, động viên kịp thời nhân viên và người nhà mắc bệnh hiểm nghèo, đám hiếu, đám hỉ, tổ chức sinh nhật…

Thăm hỏi, động viên cán bộ nhân viên và gia đình

Kiện toàn bộ máy Ban chấp hành Công đoàn công ty, bổ nhiệm chuyên viên Văn hóa nội bộ, quản lý cơ sở và các trưởng phòng ban làm tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của công ty. Thực hiện đào tạo tân binh mới ngay từ khi gia nhập công ty.

Tháng 4/2022, Thẩm mỹ OHIO Sài Gòn đã được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh công nhận là Phòng khám chuyên khoa da liễu chuẩn y khoa.

Sau thành công của 3 mùa trước, OHIO đã phát động chiến dịch “Nhận lại ca xóa xăm thất bại mùa 4”. Chiến dịch nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị báo chí. Số hồ sơ trên toàn quốc gửi về đạt 1500 sau 1 tháng phát động.

Tháng 5/2022, OHIO phát động chiến dịch Xóa chàm bớt lần 1 với chủ đề: Thay diện mạo, đổi cuộc đời. Thu về hơn 560 hồ sơ đăng ký xóa chàm bớt trong vòng 1 tháng triển khai. Đặc biệt, chương trình đã trao 5 suất tài trợ chi phí điều trị cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tháng 6/2022, Ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giảm béo Cooltech Define 2022 với hãng Cocoon Medical (Tây Ban Nha) và đơn vị phân phối INAMED.

Lễ chuyển giao công nghệ giảm béo Cooltech Define 2022

Ngày 14/07/2022, Thẩm mỹ OHIO tổ chức thành công chuyến du lịch công ty Summer Party 2022 tại thành phố biển Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị: Teambuilding Làm phải chất - Chơi phải nhất, gala dinner Tái tạo để bứt phá, Miss OHIO. Và các chuyến tham quan tới nhiều địa điểm nối tiếng tại Đà Nẵng, Hội An: Rừng dừa bảy mẫu, Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước….

Chuyến đi vừa là dịp để các nhân sự OHIO vui chơi, giải trí sau những ngày tháng hết mình vì công việc. Cũng vừa là dịp để tăng sự gắn kết, giao lưu giữa các thành viên tới từ các bộ phận công ty. Cùng hiểu nhau hơn, tạo động lực để cùng nhau đưa công ty tiếp tục phát triển và vươn xa.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch:

Hơn 70 nhân viên OHIO hào hứng tham gia team building du lịch hè 2022

Top 3 hoa khôi tại chung kết cuộc thi Miss OHIO diễn ra vào tối 13/07/2022

Trong thời gian tiếp theo, OHIO sẽ triển khai các hoạt động như xây dựng trải nghiệm khách hàng, lấy trải nghiệm khách hàng là trung tâm, xây dựng trải nghiệm nhân viên. Set-up mở rộng phòng Marketing, nâng cấp phòng tư vấn, điều trị để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lớn để mang OHIO với chất lượng tốt nhất đến gần hơn với khách hàng trên mọi miền đất nước.

Năm 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm thành công của Thẩm mỹ OHIO trong hành trình hoàn thiện thẩm mỹ, sắc vóc và sức khỏe cho người Việt Nam. Trở thành điểm đến mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và tạo đà phát triển cho bất kỳ nhân sự nào muốn vượt giới hạn của bản thân.