Thẩm mỹ OHIO khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Vinh

Sáng 9/8, Thẩm mỹ OHIO khai trương chi nhánh mới tại 108 đường Trần Phú, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng khu vực Miền Trung, sau một thời gian chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ OHIO đã cho ra đời cơ sở thứ 4 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

tham my vien 2

Thẩm mỹ OHIO chính thức khai trương chi nhánh tại thành phố Vinh.

Hơn 13 năm hình thành và phát triển, hệ thống Thẩm mỹ OHIO đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng đông đảo khách hàng. Hiện tại, ngoài chi nhánh thành phố Vinh, thẩm mỹ OHIO đã có 2 chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, được khách hàng đánh giá cao.

Việc khai trương chi nhánh tại Vinh đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển, mở rộng về số lượng cùng với chất lượng để mang đến những dịch vụ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất tới khách hàng.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, không gian làm đẹp an toàn, được xây dựng và thiết lập cùng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại đồng bộ trên toàn hệ thống của OHIO. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành sẽ mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

tham my vien 6

tham my vien 5

tham my vien 4

tham my vien 3

Rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được thẩm mỹ OHIO tri ân đến khách hàng trong ngày khai trương.

OHIO luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đẩy mạnh hợp tác chuyên môn với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm lâu năm tại Việt Nam và Quốc tế. Hiện, Thẩm mỹ OHIO ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu làm đẹp TOP 1 trên thị trường.

Với tổng diện tích xây dựng tiêu chuẩn hơn 1000m2, Thẩm mỹ OHIO chi nhánh thành phố Vinh đáp ứng mọi nhu cầu điều trị và làm đẹp của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Tại OHIO Vinh, máy móc tân tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Châu Âu, đạt chuẩn FDA, CE sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn, hiệu quả cao trong quá trình trải nghiệm làm đẹp.

tham my vien 7

Khi đến với OHIO khách hàng sẽ được trải nghiệm máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Thẩm mỹ OHIO đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường thẩm mỹ công nghệ cao với các dịch vụ tiêu biểu như: Điều trị giãn mao mạch, Điều trị giãn tĩnh mạch, Điều trị chàm bớt, sắc tố da; Xóa hình xăm; Điều trị viêm nang lông; Trị thâm; Tắm trắng…

Đến với Thẩm mỹ OHIO chi nhánh Vinh, khách hàng không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao mà còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, chuẩn Quốc tế.

An Phạm/ ĐSPL