Thẩm mỹ viện Mailisa có được cấp phép hay không?

CTV
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Mailisa hiện là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng và các sao Việt tin yêu, ủng hộ.

Là một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, Ngoài việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Mailisa cũng luôn minh bạch trong giấy tờ để khách hàng luôn an tâm khi đến với thẩm mỹ viện.

Hiện nay, thẩm mỹ viện mọc ra như nấm sau mưa, thế nhưng không phải cơ sở nào cũng tốt và có đầy đủ các giấy phép hoạt động. Từ đó kéo theo những hệ lụy khôn lường trong vấn đề làm đẹp.

Chính vì vậy khách hàng cần thông thái để chọn ra những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng đảm bảo gu thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe về sau. Với thương hiệu hơn 24 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Mailisa được khách hàng ưu ái lựa chọn, tin yêu khi luôn minh bạch trong các vấn đề giấy phép.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998 bởi Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Sau hơn 24 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với đông đảo khách hàng thân quen và nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệp, y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Mailisa còn ghi điểm trong mắt các chị em bởi không gian thẩm mỹ được thiết kế sang trọng, tinh tế; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; chế độ bảo hành miễn phí cùng cam kết bao đẹp cho từng khách hàng.

TGĐ Phan Thị Mai trực tiếp thiết kế dáng chân mày cho khách hàng

Nắm bắt rất tốt nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, Mailisa luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Từ đó cung cấp đa dạng các dịch vụ và sản phẩm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em với chi phí cực kỳ bình dân.

Là khách hàng thân thiết của TMV Mailisa chi nhánh TP.HCM, chị Ngọc Mai (55 tuổi, ngụ tại TP.HCM) chia sẻ: “Không gian ở đây thì thoải mái, nhân viên nhiệt tình, sản phẩm và dịch vụ rất chất lượng, giá cả thì rất bình dân. Tôi rất hài lòng mỗi khi đến Mailisa làm đẹp”.

Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa đều được nhân viên kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đồng hành, theo sát, giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.

“Chỉ có khách hàng là người đánh giá chính xác nhất chất lượng dịch vụ và sản phẩm, khách chọn mình chứ mình không chọn khách được. Mailisa luôn làm đúng để khách hàng thương yêu, lựa chọn mình. Lượng khách hàng luôn đông đúc là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của nhà Mailisa.”, bà Phan Thị Mai - TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định.

Lượng khách hàng luôn đông đúc mỗi ngày tại thẩm mỹ Mailisa

Không chỉ làm đẹp cho người mà TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh còn tích cực làm đẹp cho đời khi có những hoạt động đề cao tinh thần nhân ái trong nhiều năm qua. Một số hoạt động thiện nguyện nổi bật có thể kể đến chính là xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê và xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương); hỗ trợ xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương. Và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Với tiêu chí làm nghề tận tâm, nỗ lực học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Vào đầu tháng 4/2023, sau khi khai trương chi nhánh mới tại Phú Quốc, tổng số giấy phép của Mailisa như sau:

TP.HCM: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 09532/HCM-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 03899/HCM-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0305201737)

BÌNH DƯƠNG: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 001342/BD-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 01245/BD-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 3702683218)

CẦN THƠ: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ) -  (Giấy phép phẫu thuật số 422/CT-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)

HÀ NỘI: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 1028/HNO-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 954 /HNO-GPHĐ /CL1) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0108367003)

TP.VINH – NGHỆ AN: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 1021/NA-GPHĐ ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 2901699965).

ĐÀ NẴNG: (Giấy phép phẫu thuật số 01005/ĐNA-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0402048629)

BUÔN MÊ THUỘT: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 00473/ĐL-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 0015/ĐL-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 6001511110)

PHÚ QUỐC: (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1702269317)