Thân thiết với cô em gái mới quen, người vợ sốc nặng khi phát hiện chuyện động trời của chồng

Chính vào lúc mối quan hệ ngày càng thân thiết thì người phụ nữ bỗng phát hiện ra cô đã bị cả cô em gái cũng như người chồng đầu ấp tay gối của mình phản bội trắng trợn.

Trong cuộc sống hôn nhân, không điều gì đau đớn hơn việc bị những người mình hết mực tin tưởng và yêu thương lừa dối. Đó là tình cảm của người phụ nữ trong câu chuyện bên dưới, không chỉ bị chồng "cắm sừng" mà còn phát hiện cô bạn thân chính là "kẻ thứ 3", phá vỡ hôn nhân của mình, thậm chí bị phản bội tới 2 lần.

Vào năm năm 2020, người phụ nữ tên Hanna (34 tuổi) đã chia sẻ câu chuyện bi kịch của mình và nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, Hanna là một chuyên gia trang điểm. Trong một khóa học về marketing được tổ chức ở thủ đô Kuala Lumpur, người phụ nữ đã bắt chuyện với một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Yaya (22 tuổi) và nhanh chóng trở thành chị em thân thiết. Họ thường xuyên gặp gỡ trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau. Hanna cũng không ngại giới thiệu Yaya làm quen với chồng mình.

cuop chong ban than 1

Ngay khi mối quan hệ "chị em" của Hanna và Yaya ngày càng gắn bó như người một nhà, Hanna lại phát hiện mình đã bị cả cô em gái người chồng phản bội trắng trợn.

Vào một ngày tình cờ, Hanna đã tìm thấy những tin nhắn trên Facebook rất tình cảm mà chồng cô và Yaya viết cho nhau. Sau khi đem chuyện này tra hỏi "tiểu tam", cô ta lại trơ trẽn và coi như không có chuyện gì xảy ra. Hanna đoán rằng có lẽ chồng cô đã ngoại tình với Yaya trong giai đoạn cô đang mang thai đứa con thứ 3 với anh ta.

cuop chong ban than 4

Một người quen cũng tiết lộ cho Hanna rằng chồng cô đã tổ chức sinh nhật cho Yaya khi họ thực hiện chuyến hành hương ở Thánh địa Medina. Không những vậy, hai người này còn muốn danh chính ngôn thuận ở bên nhau. Vào ngày 6/1/2020, Yaya và chồng của Hanna đã tổ chức hôn lễ ở gần biên giới của Malaysia và Thái Lan.

cuop chong ban than 5

Câu chuyện của Hanna sau khi chia sẻ đã nhận về vô số bình luận từ cộng đồng mạng, Đa số đều bày tỏ sự thương cảm với cô và chỉ trích cặp đôi gian phu dâm phụ quá quắt. Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng cảnh báo chị em phụ nữ rằng đừng quá tin tưởng bạn bè mà vô tình đánh mất hạnh phúc gia đình.