Thanh Đoàn phản ứng khi được khuyên làm cô dâu lộng lẫy, "nôn" đến ngày đám cưới với Hà Trí Quang

Sau hơn 1 năm chuẩn bị, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang sẵn sàng cho đám cưới sắp diễn ra vào 2 tháng tới.

XEM VIDEO: Tiệc cầu hôn của Hà Trí Quang và bạn đời đồng giới Thanh Đoàn.

Mới đây, Thanh Đoàn - người yêu diễn viên Hà Trí Quang vừa đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ của cả 2. Cùng diện vest đen đồng điệu có đính kèm dải băng thêu tên "Thanh Đoàn - Hà Trí Quang", cả 2 được khen ngợi đẹp đôi. 

Thanh Đoàn viết: "Tự do ngoài kia 2 ta có cả cuộc chơi. An phận bên nhau 2 ta có cả cuộc đời". Bên dưới bài viết, sao nam phim Nhà có 5 nàng tiên tình cảm nhắn nhủ: "Sóng gió ngoài kia cả bầu trời. Bên cạnh em đây một đời an nhiên". 

Thanh Đoàn "nôn" đến đám cưới với Hà Trí Quang.

Được biết, Hà Trí Quang và bạn đời đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào thời gian tới. Lên kế hoạch từ năm 2023, Thanh Đoàn cho biết thêm anh "nôn" (nôn nóng - PV) đến ngày trọng đại: "Còn 2 tháng nữa, em cũng nôn".

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhận về nhiều tương tác. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cả 2: "Cô chúc Quang Đoàn hạnh phúc mãi mãi trọn đời bên nhau", "Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi hoàn hảo", "Hóng đám cưới của cặp đôi đáng yêu này quá",...

Đáng chú ý, một người xem bày tỏ mong muốn Thanh Đoàn trang điểm thành cô dâu lộng lẫy trong đám cưới. Người này viết: "Chị cũng nôn đây, muốn xem cô dâu chú rể lắm luôn. Mà em Đoàn trang điểm cô dâu thật lộng lẫy đi nha".

Đáp lại bình luận trên, Thanh Đoàn viết: "Ai đồn làm cô dâu và có cô dâu vậy chị ơi".

Thanh Đoàn phản hồi khi được khuyên hãy làm cô dâu lộng lẫy.

Thời gian qua, Hà Trí Quang và bạn đời luôn hướng đến hình ảnh mạnh mẽ, nam tính. Cả 2 tung nhiều bộ ảnh cưới chụp với trang phục vest đồng điệu. Trong đám hỏi tổ chức vào cuối năm 2023, cặp đôi cũng diện áo dài có cùng thiết kế. 

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang luôn hướng đến hình ảnh mạnh mẽ.

Lần hiếm hoi Thanh Đoàn xuất hiện với hình ảnh cô dâu là vào năm 2022. Thời điểm đó, anh và Hà Trí Quang đã diện trang phục cô dâu, chú rể theo phong cách miền Tây để livestream giao lưu với khán giả.

Hình ảnh Thanh Đoàn làm cô dâu trong buổi livestream hồi năm 2022.

Thời gian qua, chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cái kết viên mãn. Cặp đôi bên nhau nhiều năm trước khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2022. Cả 2 nhận được sự ủng hộ của gia đình cùng khán giả, đồng nghiệp. 

Trong đám hỏi của cặp đôi, bố mẹ Hà Trí Quang tặng Thanh Đoàn 2 tỷ đồng tiền mặt, sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM và nhiều trang sức kim cương. Gia đình Thanh Đoàn cũng trao cho 2 con 8.000m2 đất tại Đồng Tháp.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10/2023.

Bố ruột Thanh Đoàn đã nhắn nhủ: "Các con đã vượt qua những định kiến, dư luận xã hội để đến với nhau. Ba mẹ mong cả hai mãi yêu thương như ngày đầu, từ giờ về sau luôn có nhau. Gia đình hai bên sẽ là hậu phương ủng hộ, chăm lo cho các cháu".

Đến tháng 7/2024, cặp đôi tổ chức buổi lễ cầu hôn với sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết. Hà Trí Quang xúc động chia sẻ: "Này người thương ơi, nếu có kiếp sau vẫn xin cạnh nhau. Ngày 8/7 là ngày anh sinh ra đời! Nhưng ngày 8/7/2024 sẽ là ngày anh nhớ hoài và đầy cảm xúc! Em Thanh Đoàn đã cho anh 1 sự bất ngờ và làm anh phải khóc vì hạnh phúc!".

Tổ ấm của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ngày càng viên mãn khi 2 con Ka Ka - Muội Muội ngày một trưởng thành. Theo đó, 2 nhóc tì chào đời vào năm 2022 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Mỗi bé mang một gen của một bố, Muội Muội có nét giống Thanh Đoàn, riêng Ka Ka thừa hưởng gương mặt giống Hà Trí Quang.

Ka Ka - Muội Muội ngày càng đáng yêu.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đã chuẩn bị đầy đủ kinh tế cho 2 con.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng nhau nuôi nấng 2 con. Cặp đôi học cách chăm sóc các bé, làm đủ việc của "bố bỉm" như pha sữa, thay tã, tắm rửa,... Cả 2 còn dành thời gian đưa các con đi du lịch đó đây. Theo chia sẻ của nam diễn viên, 2 con đang trong độ tuổi hiếu động. Muội Muội có tính cách lém lỉnh. Riêng Kaka lại thường xấu hổ khi đứng trước ống kính.

Không chỉ chăm con khéo léo, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dành những điều tốt nhất cho 2 con. Tháng 7/2024 vừa qua, cặp đôi cho biết đang xây dựng nhà máy "khủng" thứ 2. Trước đó, cả 2 đã có một nhà máy khác cũng lớn không kém. Ngoài ra, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn sở hữu nhiều cơ ngơi. Đặc biệt, cặp đôi đã xây dựng căn biệt thự 3.000m2 tại Đồng Tháp để dành riêng cho tổ ấm. 

KIM NGỌC