Thanh Hằng, Hồng Quế và người mẫu cụt tay trình diễn ấn tượng trong trang phục dạ hội

Trong vai trò vedette, Thanh Hằng thể hiện thần thái rạng ngời, còn cô bé 14 tuổi Hà Phương dù có khiếm khuyết trên cơ thể nhưng đã mang đến phần trình diễn thời trang ấn tượng trong show Hà Duy tối 31/10.

Trong show diễn cuối cùng khép lại Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020 giới thiệu BST “Darkness and Light” của NTK Hà Duy. Trước khi các người mẫu bước lên sàn catwalk, Uyên Linh mang đến ca khúc quốc tế "Born This Way" với giọng hát đầy nội lực và phong thái sang trọng, đài các của một quý cô lịch lãm.

Trong vai trò vedette, Thanh hằng xuất hiện với khí chất rạng ngời cùng những bước đi thần thái trong bộ đầm dạ hội màu trắng tinh tế và quý phái. Với kinh nghiệm của một siêu mẫu nhiều năm trong nghề, từng cái vẩy tay, đánh mắt hay xoay người của Thanh Hằng đều khiến giới mộ điệu khó rời mắt.

Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette khiến cả khán phòng "nóng" hơn bao giờ hết.

Thanh Hằng luôn chứng minh đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu làng giải trí Việt với những cú xoay người chuyên nghiệp cùng thần thái biểu diễn lột tả được bộ trang phục.
Người mẫu đình đám Hà thành Hồng Quế sải bước uyển chuyển trong bộ đầm trắng.
Show diễn còn có sự tham gia trình diễn của Hà Phương - cô bé 14 tuổi bị cụt tay bẩm sinh có khát khao được làm người mẫu.
Màn trình diễn của Hà Phương đã khiến cả khán phòng vô cùng ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt sáng ngời và tinh thần kiên cường, tự tin mặc cho những khiếm khuyết của cơ thể.

Hương Ly
BST lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo với những thiết kế dự tiệc ứng dụng xen lẫn những thiết kế cá tính dành cho phái nữ.
Các thiết kế trong BST được sử dụng các kỹ thuật tạo phom và đính kết mang tinh thần hiện đại, sang trọng của một người Hà Nội, gửi gắm câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, giữa tối và sáng, giữa hư và thực.
Kết thúc 3 đêm diễn trọn vẹn và nhiều cung bậc cảm xúc của Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020. 
Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập, cùng chồng là Nguyễn Ngọc Lâm trong vai trò tổng đạo diễn. (Ảnh: Team Kiếng Cận)