Thành Long bịt tai khi bị hỏi chuyện con rơi

Diễn viên Thành Long im bặt khi liên tục bị hỏi việc sắm máy bay triệu USD nhưng không thể chu cấp cho con gái.

Hôm 13/5, Thành Long tham dự sự kiện tổ chức tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo Sina, đây là hoạt động đầu tiên của ngôi sao võ thuật sau khi con gái Ngô Trác Lâm đăng clip kể khổ trên YouTube.


Thành Long vừa bước vào đã hứng chịu "dư chấn" từ đoạn clip của cô con rơi.

Tại sự kiện, Thành Long liên tục bị bủa vây bởi những câu hỏi liên quan đến con gái. Truyền thông thắc mắc khi ông không bao giờ chu cấp cho con gái Ngô Trác Lâm trong khi vừa chia ra hàng triệu USD để mua máy bay tư nhân. Trước những câu hỏi dồn dập, Thành Long chỉ cười lắc đầu không trả lời. Nam diễn viên thậm chí đưa hai tay lên bịt tai như không muốn nghe chất vấn.


Thành Long bịt tai trước những câu hỏi "ác ý".

Khi "cơn mưa câu hỏi lạc đề" không chấm dứt, Thành Long đành chủ động chuyển đề tài. Ông cho biết mình rất hiếm khi trở lại quê nhà, và nguyên nhân. "Tôi sinh ra và lớn lên ở Hong Kong nhưng luôn được cha mẹ dạy dỗ về văn hóa đại lục cổ. Từ khi còn bé, tôi đã được học tứ thư ngũ kinh. Đến nay, tôi vẫn rất hứng thú với đồ cổ và các sách vở tư liệu cổ".

Ông tâm sự: "Có một năm, cha tôi bệnh nặng. Ý nguyện của ông là được về quê, nằm trong căn nhà nhỏ. Tôi liền về Bắc Kinh sắm cho ông một căn tứ hợp viện. Loại nhà cổ này lạnh lẽo và yên tĩnh, xe hơi không vào được, nhưng tôi chỉ muốn làm vừa lòng cha., vì đó là giấc mơ của ông". Thành Long tiết lộ, ông và cha mình đều có đam mê đối với những công trình kiến trúc cổ.


Thành Long quyết không để chuyện đời tư của mình ảnh hưởng đến sự kiện.

Thành Long là ngôi sao có tiếng nói tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đời tư bê bối lại là nguyên nhân khiến ông bị chỉ trích. Trong tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, ông thừa nhận từng sai lầm khi quan hệ tình một đêm với Ngô Ỷ Lợi. Kết quả cuộc tình đó là Ngô Trác Lâm.

Cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm gây chấn động truyền thông khi kể về cuộc sống không nhà cửa, trú ngụ dưới gầm cầu với bạn gái trên kênh YouTube. 


Dù có cống hiến rất lớn với điện ảnh thế giới, về đại lục, Thành Long chỉ bị hỏi chuyện con rơi.

Ngô Trác Lâm giới thiệu: “Tôi là con gái Thành Long và cô gái này là bạn gái tôi, Andi”. Nhờ lời giới thiệu này, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Con gái 19 tuổi của ngôi sao võ thuật tâm sự bị gia đình ruồng rẫy vì là người đồng tính. Cô cũng nói chưa bao giờ liên lạc với người cha giàu có suốt những năm qua. 

Qua clip, Ngô Trác Lâm kêu gọi sự giúp đỡ về tiền bạc và tinh thần từ cộng đồng. Cô còn van cầu cộng đồng LBGT bảo vệ mối tình của cô với Andi.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/14/Thành Long bịt tai không nghe khi bị hỏi về chuyện con rơi lên mạng cầu cứu.mp4[/presscloud]

Clip con rơi Thành Long cầu cứu cha.

Thịnh Hữu tổng hợp