Thanh Thảo - Tiến Đạt: "Cặp bài trùng" đình đám giờ đều là "đại gia", hạnh phúc viên mãn bên gia đình

Thanh Thảo và Tiến Đạt từng là cặp song ca nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vào những năm 2000.

Vào những năm thập niên 2000, Thanh Thảo và Tiến Đạt là cặp đôi song ca nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả 2 gây ấn tượng mạnh với nhờ sự kết hợp ăn ý, những màn vũ đạo mạnh mẽ. Loạt bài hát nổi tiếng của “cặp bài trùng” có thể kể đến như: Búp bê thích dance, Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Đêm không sao,... Hiện tại, Thanh Thảo và Tiến Đạt đều có gia đình riêng và cuộc sống sung túc.

XEM VIDEO: Thanh Thảo và Tiến Đạt hát ca khúc "Chàng và nàng" gây sốt một thời.

Thanh Thảo sống hạnh phúc ở Mỹ với chồng doanh nhân

Thanh Thảo (sinh năm 1977) hiện đang sống tại Mỹ, có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân Tom Han. Vợ chồng nữ ca sĩ có 1 cô con gái sinh năm 2018, tên là Talia. Gia đình Thanh Thảo sống trong căn biệt thự bề thế có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng) tại bang California (Mỹ). 

Giọng ca Búp bê con trai vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, nhận các show diễn ở hải ngoại. Gần đây, Thanh Thảo cho biết đã từ chối lời mời tham gia 1 chương trình truyền hình lớn vì không thu xếp được thời gian. Nhiều khán giả suy đoán rằng show truyền hình cô nhắc đến là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Thanh Thảo sống hạnh phúc ở Mỹ cùng chồng doanh nhân và con gái. 

Nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về ông xã doanh nhân, Thanh Thảo từng cho biết Tom Han là người tử tế, nghiêm khắc và không quen với showbiz. Khác với sự cá tính trên sân khấu, nữ ca sĩ lại khá nhún nhường trong hôn nhân.

Giọng ca Búp bê con trai bộc bạch: "Rất nhiều người quen lâu năm vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự nhún nhường của tôi. Họ cho rằng đó không phải phong cách của tôi và tôi cũng không cần nhường như thế.

Nhưng đến thời điểm nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ cũng vẫn đặt nặng gia đình, con cái lên hàng đầu và cất đi cái tôi của mình. Chỉ đến khi nào người đàn ông đó không còn xứng đáng".

Thanh Thảo thừa nhận bản thân khá nhún nhường trong hôn nhân.

Con gái của Thanh Thảo hiện đã 6 tuổi, có ngoại hình xinh xắn, nhiều tài lẻ. Bé Talia có năng khiếu về võ thuật. Thanh Thảo cho biết ái nữ dù sinh ra ở Mỹ nhưng luôn dành tình yêu lớn với quê hương Việt Nam, đến hè là mong được về nước.

Con gái đáng yêu của Thanh Thảo và chồng doanh nhân.

Bé Talia có năng khiếu võ thuật.

Mặc dù không quen thuộc showbiz, Tom Han vẫn ủng hộ Thanh Thảo hoạt động nghệ thuật. Nam doanh nhân luôn đồng hành cùng vợ tại các sự kiện giải trí ở hải ngoại, từng tài trợ số tiền lớn để bà xã làm liveshow.

Thời gian qua, Thanh Thảo cũng vướng vào nhiều ồn ào, bị khán giả nhận xét cách hát không còn phù hợp, hết thời vì cho ra mắt nhiều MV cover nhạc trẻ như Cắt đôi nỗi sầu, Bên trên tầng lầu,... Trước những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: “Tôi chưa bao giờ buồn nếu ai đó nói mình hết thời. Bởi tôi biết giá trị của mình và minh chứng là lịch diễn dày đặc, đủ để khiến tôi hài lòng và hạnh phúc”.

Thanh Thảo bị nhiều người “cà khịa” hết thời.

Gần đây, Thanh Thảo đã có chuyến về thăm Việt Nam với con gái Talia. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, trong đó có Tiến Đạt. Khoảnh khắc tái hợp của “cặp bài trùng” đình đám một thời khiến nhiều khán giả xúc động.

Thanh Thảo hội ngộ Tiến Đạt trong chuyến về thăm Việt Nam.

Tiến Đạt “vượt chông gai”, viên mãn bên vợ con

Năm 2024, Tiến Đạt (sinh năm 1981) nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế là Anh trai vượt ngàn chông gai. Mặc dù rời showbiz nhiều năm, anh vẫn khiến khán giả thán phục vì vẻ ngoài “không tuổi”, có thể cân tất cả mọi thứ từ rap, hát, nhảy đến dẫn chương trình.

Chia sẻ về màn tái xuất của mình, Tiến Đạt bộc bạch: “Khó khăn lớn nhất là rất lâu rồi tôi mới quay lại với âm nhạc. Tôi không nghe nhạc, không cập nhật hay tập tành gì. Mọi thứ gần như là con số 0. Trước chương trình, tôi không có ý nghĩ quay lại với nghệ thuật. Thậm chí, tôi còn không thể nghe nhạc có lời vì cứ nghe là bị nhức đầu. Tôi chỉ nghe được âm thanh tự nhiên, thư giãn có tần số dễ chịu”.

Tiến Đạt từng không có ý định quay lại với nghệ thuật.

Năm 2018, Tiến Đạt lập gia đình với bạn đời làm ngoài ngành giải trí, tên là Thụy Vy. Cặp đôi có 2 người con trai là Finn (5 tuổi) và Sonij (1 tuổi). Công việc chủ yếu của vợ chồng Tiến Đạt là kinh doanh. Cặp đôi sở hữu 1 chuỗi cửa hàng cà phê nằm tại vị trí đắt đỏ ở TP.HCM, ngoài ra còn có 80.000m2 đất trồng cây. Vì thế, Tiến Đạt luôn được khán giả gọi là “đại gia”.

Tiến Đạt và vợ kém 10 tuổi đồng hành cùng nhau trong công việc. Nam rapper thường để bà xã giữ tiền, quản lý việc kinh doanh. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân, Tiến Đạt từng hài hước nói: “Tôi thường tranh luận với vợ theo hướng giải quyết vấn đề. Ai cãi thắng trước thì làm theo người đó”.

Tiến Đạt kết hôn với bà xã làm việc ngoài ngành giải trí.

Gia đình hạnh phúc của Tiến Đạt và Thụy Vy.

Về việc thường bị truyền thông và khán giả nhắc về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, vợ chồng Tiến Đạt cũng thoải mái nhìn nhận. Bã xã nam rapper nói: “Tôi nghĩ truyền thông đưa tin thì khán giả tò mò là chuyện bình thường, không trách khán giả được. Người trong cuộc thì cũng quen rồi, mọi người cứ tự bàn chứ chúng tôi cũng không nói gì. Nhưng đôi lúc tôi thấy cũng hơi bực vì có những đoạn cắt ghép định hướng dư luận một cách tiêu cực”.

Vợ chồng Tiến Đạt không ngại chuyện bị nhắc về tình cũ.

Được biết, con trai đầu lòng của Tiến Đạt - bé Finn bị chậm nói. Vợ chồng nam rapper dành nhiều thời gian để đồng hành với quý tử, tập cho bé bày tỏ suy nghĩ của mình. Bà xã Tiến Đạt tâm sự: “Tôi phải ép cho con nói nhiều hơn, để con biết rằng phải nói chuyện thì mới giao tiếp được. Vì ở nhà Finn được chiều chuộng, chỉ cần níu tay hay nhìn xung quanh là người nhà liền hỏi bé muốn gì nên bé ít nói. Giờ Finn đã nói được nhiều hơn”.

Vợ chồng Tiến Đạt cũng sẵn sàng cho bé Finn học thêm 1 năm mẫu giáo nếu con vẫn chưa giao tiếp tốt. Đồng thời cũng rút kinh nghiệm khi nuôi con trai thứ 2 - bé Sonij, cho con được tiếp xúc với nhiều người, không lệ thuộc quá nhiều vào ba mẹ.

Con trai đầu lòng của Tiến Đạt bị chậm nói.

MINH ĐĂNG