Thiếu gia Minh Đạt từ ngại ngùng nay "lột xác": Sẵn sàng "chạy show" với bà xã Midu, chăm diện đồ hiệu đắt đỏ

Sau khi cưới Midu, thiếu gia Minh Đạt thường xuyên xuất hiện cùng bà xã tại các sự kiện giải trí. Trước đó, anh sống kín tiếng và thường ngại ngùng khi xuất hiện trước truyền thông.

Mới đây, Midu đã chia sẻ lên kênh TikTok cá nhân đoạn video cùng ông xã Minh Đạt đang trên đường đến Đà Nẵng, tham dự 1 sự kiện thời trang. Xuất hiện cùng nhau, cặp đôi diện trang phục trắng đơn giản và đồng điệu. Bên cạnh đó, Midu còn khoe eo thon gọn giữa tin đồn mang thai.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi cho vợ chồng Midu bởi sự đẹp đôi. Một số người còn nhận xét thiếu gia Minh Đạt nay đã hết ngại ngùng, chịu “chạy show” cùng bà xã. 

Các bình luận nổi bật như: “Minh Đạt nay hết ngại rồi, chạy show với Midu hoài luôn”; “Vợ chồng nhà này đẹp đôi quá”; “Nhìn họ như bước ra từ chuyện cổ tích vậy”; “Minh Đạt cứ vài giây là quay sang nhìn Midu 1 lần, đáng yêu quá”;...

XEM VIDEO: Midu và Minh Đạt lên đường tham dự 1 sự kiện thời trang ở Đà Nẵng.

Vợ chồng Midu diện trang phục đồng điệu.

Sánh đôi cùng Midu, Minh Đạt còn gây chú ý khi sử dụng phụ kiện từ thương hiệu thời trang đắt đỏ. Theo đó, nam doanh nhân dùng chiếc túi có giá 2.350 USD (gần 59 triệu đồng) và mang đôi giày thể thao trị giá 1.100 USD (hơn 27 triệu đồng).

Trước đó, anh cũng thường xuyên mang giày thể thao đắt tiền. Trong lễ tốt nghiệp Thạc sĩ của bà xã, Minh Đạt diện đôi giày từ nhà mốt nổi tiếng nước Pháp có giá 890 USD (hơn 22 triệu đồng). Hay khi tham dự concert của ca sĩ Trung Quân, ông xã của Midu đi đôi giày có giá hơn 27 triệu đồng.

Chồng Midu diện đồ hiệu khi sánh đôi cùng vợ.

Nam doanh nhân gây chú ý với những đôi giày thể thao đắt đỏ.

Trước đây, thiếu gia Minh Đạt khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Thậm chí khi sắp làm đám cưới, Midu còn tiết lộ anh cần thời gian chuẩn bị để đỡ ngại ngùng. 

Tuy nhiên sau khi công khai và tổ chức đám cưới vào tháng 6 vừa qua, Minh Đạt dần cởi mở hơn, thường xuyên đồng hành cùng Midu. Mỗi khi xuất hiện, nam doanh nhân thường gây sốt bởi ánh mắt nhìn vợ đầy tình tứ. Ngoài ra, Minh Đạt còn khiến khán giả "dở khóc, dở cười" vì mau nước mắt, nhiều lần bật khóc trong ngày trọng đại.

Chồng Midu từng ngại ngùng, khép kín trước truyền thông.

Minh Đạt cởi mở hơn sau khi cưới Midu.

Nam doanh nhân thường gây sốt khi nhìn vợ với ánh mắt đong đầy tình cảm.

Minh Đạt dễ xúc động, nhiều lần bật khóc trong ngày trọng đại.

Chia sẻ về ông xã, Midu tiết lộ Minh Đạt là người trưởng thành, hiền lành và cho cô cảm giác an toàn. Nữ diễn viên bộc bạch: “Anh ấy khiến tôi cảm nhận được tình yêu thật sự. Trước đó, tôi không nghĩ đến việc kết hôn vì chưa gặp đúng người. Giờ tôi thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ có anh”.

Trong hôn lễ, Minh Đạt cũng từng hứa hẹn với Midu rằng: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Chuyện tình cảm của Midu và Minh Đạt khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cả 2 được khen ngợi bởi sự đẹp đôi như “xé truyện cổ tích” bước ra.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Midu ở riêng tại 1 căn hộ đắt đỏ ở TP.HCM. Nữ diễn viên không sống chung với nhà chồng hào môn. Cô cũng nhanh chóng quay lại với công việc giảng dạy và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Gần đây, Midu đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng ở vị trí Á khoa.

Midu quay lại với công việc sau khi lấy chồng thiếu gia.

Thời gian qua, Midu vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ im lặng trước những lời bàn tán. Trên các nền tảng mạng xã hội, Midu "đánh bay" tin đồn khi khoe loạt ảnh tập gym hay mặc trang phục lộ vòng 2 thon gọn. 

Midu vướng tin đồn mang thai con đầu lòng.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô nổi tiếng là 1 trong những hot girl đời đầu, tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu và MC. Bên cạnh đó, Midu còn làm giảng viên và kinh doanh.

Tháng 6 vừa qua, Midu tổ chức đám cưới với Minh Đạt. Ông xã của người đẹp kém cô 1 tuổi, là thiếu gia 1 tập đoàn nhựa nổi tiếng. Đám cưới cặp đôi thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông.

MINH ĐĂNG