Thói tim màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain\'s Got Talent

Mặc dù không giành vị trí cao song màn biểu diễn chạm vào trái tim hàng triệu người.

Chung kết Britain’s Got Talent 2018 đã diễn ra tại nước Anh vào khoảng 4h sáng ngày hôm nay (4/6) theo giờ Việt Nam. Theo đó, phần thi được người Việt mong chờ nhiều nhất là sự góp mặt của anh em họ Giang, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Họ đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến ban giám khảo và khán giả đi hết cảm xúc này tới cảm xúc khác. Ngoài sự phấn khích vì độ kịch tính, mọi người không khỏi thót tim bởi độ khó và nguy hiểm gấp nhiều lần phần thi trước đó.

Anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp là đội thi duy nhất phải ký cam kết BTC không chịu trách nhiệp nếu xảy ra tai nạn trong lúc biểu diễn

Thay vì chồng người đi bậc thang, hai anh em quyết định thực hiện với các cột cách xa nhau và cú nhảy "thần thánh" chốt hạ mà trình diễn khiến hội trường như bùng nổ. Mặc dù nguy hiểm tới tính mạng song cả hai quyết không sử dụng bất cứ vật dụng bảo hộ nào. 

Quá ấn tượng vì màn biểu diễn, một lần nữa cả khán phòng phải đứng dậy dành cho hai người tràng vỗ tay và hò reo không ngớt bởi sự quả cảm và quá khâm phục. 

Khép lại đêm chung kết với thành tích top 5 là thành quả vô cùng đáng nhớ của hai nghệ sĩ trẻ. Đăng tải trên Fanpage Quốc Cơ Quốc Nghiệp dành lời cảm ơn sâu sắc: " Hôm nay, Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã hoàn thành được ước nguyện..! Khi đứng trên sân khấu hai từ Việt Nam đã giúp chúng tôi quên đi sợ hãi, quên đi bản thân mình, chúng tôi đã cùng nhau bước đi trên một con sóng lớn và chúng tôi đã vượt qua bằng chính nghị lực của mình.

6 ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh là 6 ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời. Cảm ơn ba mẹ, cảm ơn gia đình nhỏ của Quốc Cơ Quốc Nghiệp. Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn tất cả những người đã yêu mến hai anh em.Chúng tôi luôn tự hào vì mọi người...Quốc Cơ Quốc Nghiệp ơi, chúng ta về nhà thôi..!"

Video: Thói tim màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/04/1528075301-conghiep_chungket.mp4[/presscloud]

Mỹ An/ Theo Fanpage Quốc Cơ Quốc Nghiệp