Thời trang đi biển với bikini của người nổi tiếng không hằn khe vùng kín, bí quyết chỉ từ vài nghìn

CTV
Mùa hè năm nay kéo dài hơn thường lệ, do vậy, chị em vẫn còn có thể thoải mái tung tăng đi biển với nhiều set áo tắm gợi cảm. Tuy vậy, để tránh lỗi mặc bikini lộ vùng kín nhạy cảm, hãy nhớ những điều này.

Đi biển mặc bikini nhỏ xíu, gợi cảm giờ đã không còn là điều quá shock đối với chị em phụ nữ lẫn cộng đồng mạng. Nhiều chị em chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học cả năm chỉ để được khoe dáng trong vài khoảnh khắc với áo tắm trong năm. Tuy nhiên, mặc áo tắm gợi cảm lại như "con dao 2 lưỡi" khiến nàng trở nên kém xinh. Sắm sửa một body đẹp khi mặc bikini thôi chưa đủ mà còn cần phải phòng hộ thêm 1 số món phụ kiện để bản thân trở nên tinh tế hơn.

Có lẽ nhiều người cũng thường mắc phải tình trạng mặc đồ bó sát hay quần lót, quần bơi mà bị hằn vùng tam giác. Ngắm hình ảnh các hotgirl, ngôi sao nổi tiếng diện đồ 2 mảnh, đã bao giờ bạn đặt câu hỏi, tại sao diện đồ mỏng manh mà trông họ lại mịn màng, phẳng phiu đến thế?

Không thể phủ nhận ở đây có sự can thiệp của photoshop nhưng đồng thời, các người đẹp cũng sắm cho mình nhiều bí kíp nhỏ.

Miếng dán ngực

Các loại đồ bơi hiện nay đều được thiết kế có miếng lót ở bên trong. Tuy nhiên, đa số đều rất mỏng manh và hoàn toàn không có tác dụng hỗ trợ đẩy ngực cho các chị em có dáng ngực khiêm tốn. Do đó, muốn mình trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn, đừng ngại chi thêm vài chục nghìn để tậu thêm miếng độn ngực dành riêng cho bikini. Hiện nay, có 2 loại độn ngực với chất liệu cơ bản là mút độn bằng bông hoặc bằng silicone dạng dính.

Tùy thuộc vào dáng áo tắm mà bạn mua, hãy lưu ý lựa chọn thiết kế dạng độn phù hợp. Thông thường, ngực dáng tam giác rất khó có thể đẩy ngực nếu bạn không có vòng 1 nở nang. 

Trong khi các loại mút bông không có tác dụng cố định chặt thì silicone lại có thể khắc phục nhược điểm này. Song giá thành của dạng này cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, nếu bạn là người năng nổ, hoạt động nhiều thì rất nên sắm.

Một số thiết kế hot trend bây giờ rất cần miếng dán đầu ti phòng hộ.

Miếng dán chống lộ khe nhạy cảm

Từ mỹ nhân Việt đến sao Hollywood không ít lần bị rơi vào tình huống lộ khe vùng kín vô duyên vì chiếc quần quá chật lại có chất liệu loại mỏng. Camel Toe là thuật ngữ để chỉ tai nạn này. Để hạn chế lỗi ăn mặc nghiêm trọng, trên thị trường xuất hiện nhiều miếng lót hữu ích nhằm kiểm soát vết hằn vô duyên này.

Một số thiết kế có một mặt có phần lồi "vừa khít" với điểm nhạy cảm của chị em, mặt còn lại thì bằng phẳng có thể dính vào quần chip, áo tắm.

Có nhiều dáng quần dán đáy mà chị em có thể tham khảo để phù hợp với cấu tạo cơ thể của mình.

Chị em cũng có thể phòng hộ với thiết kế quần chống in hằn đặc biệt cho 1 số thiết kế dạ hội xẻ tà cao thường được các ngôi sao áp dụng khi đi sự kiện. Thiết kế này có dạng dính và sử dụng được với khoảng 20 lần.

Chọn lựa áo tắm phù hợp với body

Lựa chọn áo tắm không tương thích với số đo cơ thể là điều cấm kỵ và có thể làm chị em trở thành trò hề trước đám đông. Với quần áo quá chật, chúng sẽ bó thít vào da thịt tạo nên những vết hằn xấu xí, ngược lại nếu bikini quá rộng khi mặc sẽ trông dúm dó, thậm chí có thể đẩy nữ chủ nhân vào tình huống hớ hênh bất cứ lúc nào.

Một thiết kế áo tắm đẹp sẽ tôn lên đường cong, vẻ đẹp tinh tế của body mà không phải tố nhược điểm cơ thể. Bạn nên tìm mua bikini và thử tại cửa hàng thay vì mua hàng online.

Mặc bikini bé xíu như nội y

Nếu mê mệt hình ảnh các người mẫu nóng bỏng với bộ bikini 2 mảnh bé tí xíu trong các quyển tạp chí, chị em chỉ nên dừng lại ở sở thích chớ dại áp dụng vào thực tế. Những mẫu bikini bé tí xíu này dễ dàng làm bạn bị hớ hênh khi cử động và càng nguy hiểm hơn khi bơi lội dưới nước. 

Các thiết kế hiện đại giờ đây đều rất táo bạo, có lẽ bạn chỉ nên áp dụng để chụp hình thay vì tắm như thông thường.