Thông tin mới nhất về cô giáo liên tục đánh, tát học sinh lớp 2 tại TP.HCM

Sau khi clip bạo hành học sinh được tung lên mạng, cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc, chiều 7/10, nhà trường triệu tập họp xin lỗi phụ huynh học sinh lớp 2/1.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin cho biết, liên quan vụ việc này, chiều ngày 7/10, Ban Giám hiệu nhà trường cũng mời tất cả các phụ huynh lớp 2/1 trường tiểu học Phan Châu Trinh đến họp.

Đại diện nhà trường thành thật xin lỗi phụ huynh về vụ việc này. Đồng thời, nhà trường cũng hứa trước phụ huyng cả lớp 2/1, không để xảy ra chuyện cô giáo đánh học sinh như vừa qua.

Một phụ huynh có con học lớp 2/1 chia sẻ với PV: “Chúng tôi thực sự rất sốc khi biết thông tin cô giáo đánh học sinh như clip đã đưa.

Con tôi về nhà tâm sự với tôi rằng: “Lớp con vừa đổi cô giáo mới, vì cô giáo H. đánh bạn, đã có ai đó lắp camera theo dõi cô”.

Tôi cứ nghĩ con tôi nó nói đùa, nên không quan tâm lắm. Ai ngờ, đầu tuần đi làm thấy báo chí đăng tải thông tin, mới giật mình nhớ lại chuyện con mình kể là đúng.

Tôi cũng mong, nhà trường sớm làm rõ việc này, nếu cô giáo thực sự quá đáng thì cần cho ra khỏi ngành giáo dục để các em học sinh được tiếp cận, học hỏi những giáo viên có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, đạo đức nhà giáo tốt.

Và, trường cũng cần làm rõ vấn đề ở góc độ khách quan, công tâm nhất”.

Theo nguồn tin riêng của PV, sau khi vụ việc xảy ra, nhiều phụ huynh tỏ ra bức xúc về hành vi của cô giáo tại cuộc họp.

Đa số phụ huynh yêu cầu nhà trường loại giáo viên đánh học sinh ra khỏi ngành. Tuy nhiên, theo quan điểm một số ít phụ huynh cho rằng, cần tìm hiểu rõ sự việc, xử lý công tâm, khách quan cho cô giáo.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PV, cô giáo N.H.H., được cho là bạo hành học sinh cũng đã thừa nhận thiếu sót khi quá nóng vội trong lúc dạy học.

Cô H. chấp nhận xử lý của phòng GD&ĐT về hành vi của mình. Hiện cô cũng đang có trong tay kết luận một số sai phạm của cô Hiệu trưởng trường này. Trong lúc vụ việc đang tiếp tục làm rõ thì xuất hiện clip cô giáo đánh học sinh.


Camera quan lén hình ảnh cô giáo đánh học sinh.

Ngày 8/10, trao đổi với PV, đại diện sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, sau khi clip về cô giáo đánh học sinh lớp 2 xảy ra tại quận Tân Phú, TP.HCM được phát tán trên mạng gây bức xúc trong dư luận và phụ huynh, học sinh trên địa bàn thành phố, sở GD%ĐT TP.HCM đã nắm thông tin vụ việc.

Sở đã chỉ đạo cho phòng GD&ĐT quận Tân Phú làm rõ và xử lý kỷ luật theo mức cao nhất.

Quan điểm của Sở là không bao che cho hành động bạo lực thiếu đạo đức nhà giáo, phương pháp dạy học phản sư phạm như cô H. đã làm.

Đồng thời, yêu cầu phòng GD&ĐT quận phải làm rõ vụ việc báo cáo về Sở trong thời gian sớm nhất, không được chậm trễ kéo dài.

Cô H. hiện là giáo viên trường tiểu học Phan Châu Trinh, nên cơ quan quản lý trực tiếp là phòng GD&ĐT quận Tân Phú, phòng Nội vụ quận, Ủy ban nhân dân quận Tân Phú.

Nguyễn Lành (Người đưa tin)