Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong tại Hải Dương

Do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương, 4 nam sinh khác đã đến nhà văn hóa xã để gọi Đ.Q.H. ra đánh tử vong khi H. đang dạy thiếu nhi sinh hoạt hè.

Ngày 12/7 báo Giao Thông đưa tin, tại kỳ họp HĐND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Bùi Quang Bình đã thông tin về vụ việc một nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hóa.

Được biết, 4 đối tượng liên quan đến vụ án đã được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, 4 đối tượng này đều khai nhận lý do đánh tử vong nam sinh lớp 10 là do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Trước đó Người đưa tin đăng tải, khoảng hơn 20h ngày 11/7, Đ.Q.H. (16 tuổi, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) đang dạy các cháu thiếu niên ở nhà văn hóa thôn thì xuất hiện nhóm thanh niên gọi H. ra nói chuyện.

Sau đó nhóm thanh niên lao vào đánh đập đến khi H. gục xuống mới rời đi. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã cấp cứu cho nạn nhân nhưng H. đã tử vong tại hiện trường.

Được biết, Đ.Q.H. là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) và tham gia các hoạt động hè tại địa phương.

Công an huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương) đang truy tìm nhóm thanh niên này và điều tra làm rõ vụ việc.