Thót tim khoảnh khắc côn đồ hung hãn đuổi theo người đàn ông trong cửa hàng quần áo

Khoảnh khắc côn đồ hung hãn đuổi theo người đàn ông trong cửa hàng quần áo khiến người xem không khỏi hãi hùng, sợ hãi.

Joshua Howell và người bạn côn đồ Alfie Hammett, cả hai đều 19 tuổi, hôm nay bị tuyên án chung thân vì đâm chết Raymond James Quigley, 18 tuổi vào tháng 1 năm 2023.

sat-thu-1710213726.mp4

Theo hình ảnh được cơ quan chức năng chia sẻ, Howell và Hammett mặc sáo hoodie, đeo mặt nạ cầm dao đuổi theo người đàn ông tên Quigley. Hammett chạy thẳng về phía nạn nhân và đâm anh ta, trong khi Howell đuổi theo một người bạn của anh ta đang chạy trốn để đảm bảo an toàn ở một cửa hàng gần đó.

con-do-duoi-nguoi-trong-cua-hang-quan-ao-1-1710213776.jpg
Hai kẻ sát nhân đi ngoài đường trước khi vụ án mạng xảy ra. Ảnh The Sun

Đoạn clip cho thấy, kẻ côn đồ xông vào cửa hàng quần áo tìm kiếm người đàn ông. Ông Quigley cố gắng lảo đảo băng qua đường để được giúp đỡ nhưng sau đó đã tử vong tại hiện trường. Đoạn phim CCTV đã ghi lại gần như mọi chuyển động của họ trước vụ tấn công cho đến khi họ bỏ trốn khỏi hiện trường và chạy về nhà.

con-do-duoi-nguoi-trong-cua-hang-quan-ao-2-1710213776.jpg
Một trong hai kẻ côn đồ hung hãn lao vào cửa hàng quần áo tìm người. Ảnh The Sun

Khám nghiệm tử thi kết luận rằng nạn nhân đã bị những vết thương chí mạng ở thân, ngực và bụng mà cảnh sát gọi là "hành động bạo lực cực độ vô nghĩa".

Chánh thanh tra thám tử Tam Burgess gọi vụ tấn công là "một hành động bạo lực cực độ khủng khiếp và hoàn toàn vô nghĩa" khi ông bày tỏ lòng kính trọng đối với gia đình và nhân phẩm của nạn nhân trong suốt phiên tòa.

Xem thêm: Chủ tịch Hà Nội ra quyết định phạt nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn tự xưng là cháu của Bộ trưởng 

Minh Khuê (t/h)