Thu Minh bắt tay bộ đôi Dương Khắc Linh, Trang Pháp tham gia đường đua Vpop tháng 7

"Chị Đại" Thu Minh vừa ra mắt ca khúc tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại mang tên "Sống như ta 20 - Forever 20".

"Thời gian qua, tôi chỉ ở nhà chăm sóc chồng, con. Đôi lúc tôi quên mất mình thực sự là ai, đam mê của mình là gì. Sau đó, tôi tìm cách cân bằng cuộc sống qua việc tập yoga, ăn uống điều độ và giữ tâm trạng thoải mái. Nhờ vậy, ở tuổi 40, nhiều bạn bè nói rằng tâm hồn tôi như mới đôi mươi", Thu Minh tâm sự.

Sau khi "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên", mới đây, Thu Minh  chính thức giới thiệu ca khúc Sống như ta 20 - Forever 20. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp mang âm hưởng latin dance sôi động, đồng thời đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nhạc dance" sau thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Chia sẻ về dự án lần này, Thu Minh cho biết cô đã ấp ủ ca khúc này khá lâu. "Có người khuyên tôi hãy dành nó cho dịp lễ hội cuối năm, nhưng tôi nghĩ tháng 7 là lúc tuyệt nhất để tôi gửi tặng Forever 20 đến công chúng. Những giai điệu của ca khúc này không chỉ truyền năng lượng tích cực cho tất cả mọi người mà còn rất phù hợp với không khí của mùa World Cup năm nay. Mong rằng nó sẽ được mở khắp các quán cafe trong những thời gian nghỉ giữa các trận đấu", nữ ca sĩ tiết lộ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng muốn dành tặng ca khúc này cho những người phụ nữ đã có gia đình với thông điệp: "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/07/ca khuc Song nhu ta 20 - Thu Minh.mp4[/presscloud]

Được biết, Thu Minh sẽ biểu diễn ca khúc lần đầu tại sự kiện Bingo Music World Festival tối 7/7 tại Tp. HCM với sự đầu tư hoành tráng. MV của ca khúc sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

H.Thu