Thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài nhảy múa với vũ đạo của `đàn chị` Mỹ Tâm, Tóc Tiên

Ngôi sao thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng lần đầu nhảy cover "vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên và "vũ điệu say rượu" của Mỹ Tâm trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tối 26/5, đại nhạc hội mừng sinh nhật 10 năm thành lập tập đoàn IMC-TodayTV với chủ đề Bốn mùa yêu thương đã diễn ra tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội thu hút sự tham dự của hơn 25 ngàn khán giả thủ đô. Đông đảo các nghệ sĩ tên tuổi được yêu mến nhất hiện nay như Hà Anh Tuấn, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Monstar...đã mang đến những món quà âm nhạc đặc sắc nhất dành tặng người hâm mộ.

Là khách mời đặc biệt của chương trình, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến sân khấu gây bất ngờ khi trổ tài múa bụng, nhảy cover "vũ điệu cồng chiêng" và "vũ điệu say rượu" trong tiếng reo hò, cổ vũ của đông đảo khán giả. Lần đầu thử sức với vũ đạo âm nhạc còn đôi chút lóng ngóng, nhưng chính vẻ đáng yêu, ngại ngùng ấy của ngôi sao thủ thành U23 Việt Nam càng khiến không khí "nóng" hơn bao giờ hết. 


Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhảy cover "vũ điệu cồng chiêng" và "vũ điệu say rượu" khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Chàng thủ môn 9x không giấu được niềm hạnh phúc khi đi đến đâu cũng được nhận ra: "Từ khi tham gia giải U23 vừa rồi thì đi đến đâu tôi cũng được mọi người từ già đến trẻ nhận ra và gọi tên, đó là niềm hạnh phúc nhất và động lực để Dũng cố gắng trong tập luyện". Trên sóng trực tiếp, anh chàng còn bật mí từ hồi bé đã biết nấu ăn, đặc biệt nấu canh cua chưa thấy mẹ chê bao giờ, và khi mới bắt đầu mọc răng đã ăn kem rất nhiều. Hẳn một hotboy vừa tài năng vừa đảm đang như Bùi Tiến Dũng làm xao xuyến triệu triệu trái tim của các cô gái.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/27/32084451_193981937900855_2283807159810523136_n.mp4[/presscloud]

Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn mang đến phần trình diễn đầy máu lửa, thu hút hơn 25.000 khán giả có mặt tại phố đi bộ khi dành tặng món quà âm nhạc là những bản hit đình đám của mình trong thời gian qua như Mãi mãi (Forever)-ca khúc nhạc Hàn lời Việt hay làm mới lại bản hit một thời Mưa phi trường.

Trở lại Hà Nội lần này, giọng ca 8X không giấu được cảm xúc trước tình cảm của khán giả: "Không ai sướng như Hà Anh Tuấn đêm nay. Xin cảm ơn những tình yêu mà Hà Nội đã dành cho Hà Anh Tuấn hơn 12 năm nay".

Hà Anh Tuấn khuấy động sân khấu với liên khúc remix "Radio", "12h", "Tìm lại".

Nam ca sĩ có màn kết hợp đầy ngẫu hứng cùng khán giả đến từ Tp. HCM với bản hit "Tháng tư là lời nói dối của em".

Văn Mai Hương khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng với ca khúc "Sống như những đóa hoa", "Một ngày hay trăm năm".

Mang đến câu chuyện về những chuyến đi xa và trở về qua ca khúc "Đi để trở về", Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong tiếng hò reo của hàng ngàn khán giả thủ đô.

Giọng ca nhí Gia Hân khiến khán giả "nổi da gà" khi mang đến 2 ca khúc "Tự nguyện", "Giấc mơ trưa". Diện chiếc đầm trắng tinh khôi, học trò của Soobin Hoàng Sơn xuất hiện đầy ấn tượng và xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ.

Là một ẩn số của đại nhạc hội "Bốn mùa yêu thương", Hòa Minzy chứng tỏ sự đa dạng trong giọng hát khi thể hiện đầy ngọt ngào các dòng nhạc từ Bolero với "Mưa nửa đêm" đến nhạc trẻ qua các ca khúc "Tìm một nửa cô đơn", "Rời bỏ". Trình diễn cực "sung" và nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả, nhưng nữ ca sĩ lại đột ngột quên mất lời bài hát khi bắt đầu tiết mục "Sống không hối tiếc".

Các chàng trai Monstar làm chủ sân khấu với vũ đạo sôi động của "Và tôi hát", "Baby I Told You", "Baby Baby" và đầy cảm xúc với bản mashup "Mong ước kỷ niệm xưa - Tạm biệt nhé" như một món quà dành tặng các bạn học sinh nhân mùa bế giảng.

MC Thanh Bạch và Hoa hậu Ngọc Hân.

Đêm nhạc thu hút hơn 25.000 khán giả.

Hoài Thu