Thủ môn Bùi Tiến Dũng và dàn sao `hot` Vpop hội tụ ở `Bốn mùa yêu thương`

Bên cạnh dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Hà Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy...thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương” tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của đêm nhạc Bến bờ yêu thương vừa diễn ra tại Cần Thơ hồi tháng 4 vừa qua, chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 10 năm tuổi sẽ tiếp tục hành trình đến với thủ đô Hà Nội với sự kiện Bốn mùa yêu thương.

Đây sẽ là đêm hội tụ của nhiều giọng ca ăn khách và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất hiện nay như Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, nhóm Monstar...Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò host của chương trình cùng với nghệ sĩ MC Thanh Bạch.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ngôi sao thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam - thủ môn Bùi Tiến Dũng
 
 
Dàn sao hot Vpop: Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu Bốn mùa yêu thương tại Hà Nội.

Sau thành công tại giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, chàng thủ thành Thanh Hóa tạo ra sức hút mãnh liệt với người hâm mộ và nghiễm nhiên trở thành thần tượng của giới trẻ. Chính vì thế, sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đêm nhạc Bốn mùa yêu thương diễn ra tại Hà Nội nhận được rất nhiều quan tâm, chào đón của người hâm mộ. 

Được đầu tư công phu, hoành tráng và chuyên nghiệp, Bốn mùa yêu thương sẽ là sự kiện âm nhạc đặc sắc nhất trong năm khi diễn ra hoàn toàn miễn phí. Sự kiện không chỉ mang đến cho người yêu nhạc những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn và ấn tượng mà còn kết nối người hâm mộ bóng đá Thủ Đô với ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng

Hà Anh Tuấn chắc chắn sẽ "đốn tim" khán giả với những ca khúc quen thuộc được yêu thích trong thời gian vừa qua.

Nhóm nhạc trẻ Monstar với phong cách và tạo hình chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ nhóm nhạc nào của Kpop.

MC của chương trình là nghệ sĩ Thanh Bạch và hoa hậu Ngọc Hân.

Hoài Thu